• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Tìm chủ nhân cho mẹ mèo trắng (lai Nga)

mr_lee009

New Member
Nhà mình đang có 1 em mèo trắng lai Nga (nhưng mà cũng hơi xa xa một tí rồi :D). Đặc biệt là tầm 2-3 tuần nữa là đẻ. (mèo đã đẻ được 1 lứa 4 con, nuôi con cực giỏi). Vì nhà mình chuẩn bị chuyển lên chung cư, không nuôi được nên đành ngậm ngùi mà tìm chủ nhân mới cho nó vậy =((. Lớn thế này thì khỏi phải nói về vấn đề vệ sinh rồi, còn về ăn uống thì sở trường là rau luộc và giò. Ai có điều kiện nuôi thì liên hệ với mình nhé. Mình lấy 300k để mua cái áo cho đứa em hay cho mèo ăn cơm vậy (an ủi nó tí). Liên hệ: 0902.002.070.
 

mr_lee009

New Member
Có mấy người liên hệ với mình nhưng toàn con trai, vì mèo to rồi nên mình chỉ muốn người nhận là nữ để yên tâm. Bạn nào có khả năng nuôi được thì liên hệ với mình nhé, mình ở Nguyễn Lương Bằng, Hà Nội. Mèo chỉ 7-10 ngày nữa là đẻ rồi :( Mình lấy vía 200k thôi. Mèo ngoan, không lười tắm (đang có thai mình không dám tắm nên hơi lem nhem chút.) Call hoặc SMS cũng được: 0902002070:((
 
khuyên chân thành là bạn k nên cho mèo đi lúc sắp đẻ, nó sẽ lạ nhà, không cho ai tiến lại gần đâu.bạn chịu khó để nó đẻ 1 tháng rồi tính sau, chứ bạn mình cũng có bé mèo chửa, phải chuyển sang nhà khác gửi nhờ.. cuối cùng nó hoảng loạn tinh thần, lạ nhà, đẻ non 3 đứa... chết cả 3. Đặc biệt k cho ai lại gần, khi nào con nó chết mới tha ra.
 

dochichung

New Member
:)) bạn lo lắng cũng phải, nhưng không phải con trai nào cũng như bạn nghĩ. chúc bạn sớm tìm được nữ chủ nhân mới cho bé mèo này.
 

ANHTUKSTV

New Member
tội nghiệp.
nhưng mà bạn này ơi, ko phải thằng con trai nào cũng ác đâu nhé. nhìu ng rất yêu mèo như nick NhoxMeo chẳng hạn
 
Top