• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Tìm chủ nốt cho một bé mèo Anh Lông Dài thuần chúng

258258

Cấm truy cập vì vi phạm nội quy
Thông tin chi tiết
+Tuần tuổi: 9tuần
+Giới tính: Cái
+Mầu lông: Xanh xám pha trắng.
+Bố của bé là mèo British Longhair
+Mẹ của bé là mèo British Longhair
Mèo lông dài Anh có bộ lông óng ánh và thân hình chắc nịch. Đầu của chúng tròn với mắt sáng, hình tròn và tai ngắn. Chân của chúng ngắn nhưng khỏe. Đuôi cũng có lông dài và dày. Mèo lông dài Anh có bộ ngực sâu, gây cảm tưởng rằng chúng kích thước trung bình và chắc nịch.
Mèo lông dài Anh có thể có nhiều màu lông khác nhau như đồng hương lông ngắn, tỉ như đen, trắng, đỏ, kem, xanh, nâu sôcôla, tím hoa cà, nâu vàng của quế hay nâu vàng của hươu nai. Sắc điệu của màu lông có thể là một màu, hai màu, mèo khoang, ba màu, smoke, tipped, and colourpointed.

-Lông cổ dầy vát hình khăn-



Mèo lông dài Anh có tính tình khá ôn hòa và dễ bảo. Chúng thích đùa giỡn và khá hiếu động, nhất là khi còn nhỏ. Chúng có thể nhanh chóng quấn quít với chủ của mình. Mèo lông dài Anh tỏ ra là vật nuôi thích hợp đối với những người công chức hay lao động phải làm việc cả ngày ở cơ quan vì tính khí hiền lành, ít quậy phá, không nhất thiết phải có "bạn" và có thể ở yên ổn một mình trong nhiều giờ. Một số cá thể mèo lại thích sống chung với một người bạn lông dài có tính cách tương đồng với mình.


-Dáng ngồi có vẻ rất ngoan hiền phải không nào-

Giá vía của e nó về nhà mới là 1.000.000d em
 

Bao Linh 85

Member
bạn lái mèo này vừa bị tố cáo bên yêuthucung đã nhận tiền chuyển khoản đc gần 1 tháng mà vẫn chưa chuyển mèo vào SG nha các bạn!
 
Top