• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Tìm chủ mới cho mèo con 3 tháng tuổi

Duongvu161

New Member
Nhà mình có 1 em mèo trắng, mắt 2 màu xanh và xám, đuôi gãy hình trái tim, bé rất yêu, nhanh nhẹn, thông minh, rất quấn người, mà nhảy giỏi, lông dài, xù, mèo lai Nga. Bé tên chi chi, do mẹ mình ko cho nuôi vì nhà chật nên mình bất đắc dĩ phải đăng tin nhượng lại bé. Bạn nào nhà có điều kiện, yêu thương chăm sóc và chiều chuộng bé 1 chút thì liên lạc với mình, mình tặng cho chủ mới của bé 1 cái lồng xinh xắn, 1 gói thức ăn loại to mới mua, mới cho bé ăn dc vài ngày thôi khi mang bé về nhà mới. Vì mình rất chiều Chi chi nên minh muốn chủ mới là người biết chăm sóc mèo 1 chút. Tiền vía cho bé là 400k. Bạn nào có nhu cầu thì gọi cho mình nhé 01626868391
 

kimvu2905

New Member
Miu nhà mình già quá nên mất rồi. Mình muốn xin em miu của bạn về nuôi được không? Nhưng mình cũng là sinh viên nên bạn để tiền vía em ý 200k cho mình được không? Nếu bạn đồng ý liên hệ mình theo số đt 0989409986 nhé! Cảm ơn bạn nhiều!
 

LuBi

Member
Bạn có thể up ảnh bé lên cho mọi người cùng xem đc ko ?
 

heou.knight

New Member
bạn ơi bạn có thể cho mình địa chỉ để mình qua xem bé được không. mình cũng đang muốn tìm 1 bé về để bầu bạn đây bạn ạ :) mình ở HN. bạn có thể liên lạc với mình qua sđt 01669232332. nếu mình mang bé về sẽ đảm báo chăm sóc chu đáo vào up hình lên facebook thường xuyên để bạn đỡ nhớ :).
Thân !!!
 
Top