• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Tìm chủ cho bé mèo Hikaku...@@vietpet đi lạc

"Nguyên văn bởi Cricket_Kim
Tớ có ý định TẶNG một em mèo NGA THUẦN CHỦNG bị ĐI LẠC tới nhà tớ đã 1 tháng nay.

Tìm và hỏi rất nhiều nhưng KHÔNG AI NHẬN và KHÔNG TÌM ĐƯỢC CHỦ của em nó. Liệu tớ có nên TẶNG em nó đi?

Tớ ở Bắc Giang, chứ không ở Hà nội, nên có lẽ là quá khó để tìm chỉ của em mèo lạc với vài manh mối duy nhất: em là mèo Nga thuần chủng đực, đeo một vòng cổ màu đỏ (không phải để xích) có gắn một miếng bạc tròn in chìm chữ Hikaku (theo tớ biết từ này trong tiếng Nhật, nghĩa là Ánh sáng) đằng sau ghi @vietpet, nên tớ đã đăng topic trên này nhưng không ai nhận.

Hồi đầu thì em ấy khá ngoan ngoãn, nhưng chắc học tập Sherry và Cognac nhà tớ nên cứ hở ra một cái là tót ra ngoài. Hồi đầu nhà tớ có mình Sherry, chật vật lắm mới giữ được nó ở nhà, thêm Cognac là muốn xỉu, không những thế giờ còn phải thêm em này, Hikaku.

Vì Cognac và Hikaku là 2 em mèo tớ tự mang về không có sự cho phép của bố mẹ, nên phải tự lo chi phí cho 2 em nó, còn Sherry chỉ lo tiền ăn là đủ. Nhưng thực sự là sắp không gánh nổi. Tớ còn là học sinh, vậy mà 3 em mèo ở nhà, Cognac và Sherry 2 ngày ăn hết nửa cân royal canin, Hikaku 2 ngày/gói Whicas (em này chỉ ăn Whicas, không ăn canin), chưa kể tiền thịt đóng gói cho mèo, tiền cá, tiền thịt hằng ngày, tiền tôm, tiền mực, tiền sữa, tiền phô mai hàng tuần. 4 ngày là hết 1 túi cáy vệ sinh, mà giá ở đây bán đắt hơn trên HN rất nhiều (120k/túi). Tớ còn là học sinh, có nhiều thứ muốn làm, muốn mua, có sở thích của riêng mình, nuôi mèo cũng là niềm vui, nhưng tớ cũng còn cuộc sống của riêng mình! Vậy nên tớ nghĩ 2 em là đủ rồi. Để chúng không buồn, và cũng không bị gầy đi.

Hôm qua thật sự là một ngày kinh hoàng khiến tớ băn khoăn có nên tặng Hikaku đi. 3 em mèo lúc tớ đi học về, mở cửa cái là toán loạn ra ngoài (tớ để chúng nó chơi trong nhà chứ không nhốt vào 1 phòng, mà tựi nó rất thícch "khám phá thế giớ bên ngoài". Không may, 2 con chó nhà hàng xóm, có lịch sử là từng giết chết nhiều con mèo khác, đang được thả, xồ ra. Rất vất vả, tớ mới có thể túm được Hikaku và Sherry lên cao (Cognac không nghe tiếng chó là phi vào nhà rồi), tránh 2 con chó. Nhưng tớ lại đứng trước của nhà hàng xóm, nên bị 2 con chó dồn vào sát cổng, tớ rất khó khăn để mà nâng 2 con mèo lên. Mỗi tay một con. Sherry thì 6 tháng, 4,5kg, hikaku không riox tuổi 3,7kg. Bọn nó hoảng quá, cào cấu loạn xạ, nên tớ bị xước hết tay và cổ. Khó khăn lắm mới đuổi được 2 con chó đi và chạy biến vào nhà. Hú hồn. Tớ bị xước hết tay và cổ, mà toàn vết sâu hoắm. Còn 2 con kia được một phen hoảng.

Giờ tớ nên thế nào? Tiếp tục tìm chủ cho em nó hay TẶNG em nó đi?

Bạn nào là chủ của HIKAKU, liên lạc lại với bạn Cricket_Kim nhanh nhanh nhé.
 
Chia sẻ cả trên fb rồi Cricket_Kim à. Hi vọng là nhanh tìm được lại chủ cho em ấy
 

Cricket_Kim

Member
Xin chân thành cảm ơn bạn Tran Thu Ha dã giúp mình chia sẻ. Mình mong bạn nào lạc mất Hikaku sẽ sơm tìm được em nó.
 
Đúng mèo của tớ rồi đấy!!!:p
Cảm ơn bạn đã chăm sóc nó nha ;)
tài khoản đc tạo vào "Aug 2012" :| thật tình cờ và thật bất ngờ nhỉ?


Cricket_Kim phải thật cẩn thận với trường hợp này, nói thật thấy giả dối quá chừng :|
 
Đúng mèo của tớ rồi đấy!!!:p
Cảm ơn bạn đã chăm sóc nó nha ;)
Có nhiều cách để nhận biết đó có đúng là chủ mèo không Cricket_Kim nhỉ. Bạn Ngọc Diệp nói chuẩn, thật cẩn thận, cực kỳ cẩn thận.;)
 

Tko.Alaska

Member
Đúng mèo của tớ rồi đấy!!!:p
Cảm ơn bạn đã chăm sóc nó nha ;)
Haiz. Bài đã gửi đc. hẳn con số 3 :-j trò trẻ con như thế mà cũng nghĩ ra đc. :)) đâu phải ai có tk vpet hikaru là vào nhận mèo ngon ơ đc. đâu :)) nếu thế có khi mình cũng ra tạo 1 cái :))
 
Mình thì thấy bạn Hikaku chỉ có ý đùa thôi mà, sao mn phản ứng dữ vậy nhỉ? trông 2 cái smile thì biết đó!
 

suluvy_x9x

New Member
nếu pé đó của hành viên Vietpet nhà mình mà mất mèo chắc chắn sẽ tìm lại bé cho = dc
hoặc là gia đình bạn đó ko thể nuôi bé = bé bị bỏ rơi chẳng hạn
đừng giận nha vì mình nghĩ là bé bị bỏ rơi đấy !
bạn đăng Toppic cũng khá lâu rồi ! giờ ngồi chờ có chờ nữa chờ mãi cũng chưâ chắc tìm lại dc chủ của em ấy đâu !
^^ cũng vừa hay mình đang mún nuôi 1 nhoc mèo nếu mà b ko í kiến gì thì mình có thể bắt xe về đó đón em ấy ! và chủ của nhóc có tìm bạn để xiin lại em í thì mình cũng hoàn trả em í về với chủ cũ ^^
 

yami8x

Member
hic, ai là chủ mèo thật thì chắc p2 có ảnh hay thông tin gì về nó chứ, bạn Kim cứ check cẩn thận đi. K lại gửi trứng cho ác
 

heou.knight

New Member
vẫn chưa đưa được em nó về với chủ hả bạn. hì. nếu quả thực chủ nó không muốn nuôi em nó nữa thì mình có thể nuôi được không hả bạn. mình ở Hà Đông - Hà Nội
 

kuteangel00

New Member
hiện giờ mình đang mất một em cún nhật màu trắng, đực, một bên tai có đốm vàng, 1 mắt ko có viền đen. bé 6 tháng tuổi, bị mất vào sáng chủ nhật ngày 16/9/2012. Ai thấy xin gọi vào số 0839913781
 
Top