• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

tìm chủ cho 4 bé mèo con ở HN

hydrangea

New Member
Tớ là thành viên diễn đàn lâu rồi, nhưng hầu hết đều dùng chung nick diễn đàn với 1 bạn nữa. Nay lập hẳn 1 nick mới để tiện đăng bài. mèo nhà tớ mới đẻ một lứa. các bé đều đã lớn và khá nhanh nhẹn, ăn cơm hay hạt đều tốt, tớ còn cho ăn rau xào (hiện tại là giá xào) để bổ sung chất rau cho các bé. các bé đều rất tự lập. biết chố đi vs, ăn uống, và không trèo lên giường để nghịch (chỉ ngủ), tớ có nhu cầu muốn tìm chủ mới cho các bé, tớ ko yêu cầu cao, tớ chỉ cần các bạn ko bỏ đói các bé, cho bé một chỗ ngủ tốt, ấm áp (nhất là trong mùa đông lạnh giá này). tớ đã từng cho mèo và mèo nhà tớ rất ngoan, rất kỷ luật, dạy 1 lần là nghe. vì vậy các bạn nuôi mèo có thể yên tâm về các bé.
Tiền vía thường là tùy tâm. nhưng tớ xin phép đề nghị 30k để bồi dưỡng mèo mẹ (đang rất lười ăn).
Hnhf của các bé ở dưới (không hiểu sao ảnh đi đâu mất hết, tớ tải lên rất nhiều).
các bé đều là mèo đực.
các bạn muốn đón các bé về vui lòng đợi trong vòng 3 ngày để tớ theo dõi tình trạng sức khỏe và chăm sóc cho các bé trước khi về nhà mới. các bạn có thể đến làm quen và chơi với mèo trong 3 ngày đó.
các bé có tên Đuôi Chấm (bé có 2 nốt ruồi ngay cánh mũi tạo thành 4 lỗ mũi, ngoan, nghe lời nhất), Yêu yêu (có nốt ruồi rất điêu, mặt thì như cái liêu, nhưng rất là đáng yêu :X)

các bạn xin mèo làm ơn gọi điện vào buổi chiều và tối (ko nhắn tin) cho sdt:
Beeline: 0995108897
Vina: 0947128689
Cảm ơn đã đọc tin.






















 
mình xin em vằn hổ với cả 1 em đen trắng nhé có j pm mình số 01652360376 nhé hay la nik trang_nguyen7477 nhé mình ở Trần Quý Cáp -Hà Nội nhé...<:p;;)
 

linkmitu

Member
3 đứa đen nhẻm đều mặc tuxedo đi tất trắng mèo mẹ đẻ khéo quá đi, lại tòi ra 1 đứa vàng :)))) up cho các bé chủ tốttttttttttttttttttttttttttttttttttttttttttttttttttttttttttttttttttttttttttttttttttttttttttttttttttttttt
 

hydrangea

New Member
3 đứa đen nhẻm đều mặc tuxedo đi tất trắng mèo mẹ đẻ khéo quá đi, lại tòi ra 1 đứa vàng :)))) up cho các bé chủ tốttttttttttttttttttttttttttttttttttttttttttttttttttttttttttttttttttttttttttttttttttttttttttttttttttttttt
:)) 2 lứa rồi đó bạn, lứa trước một loạt mướp trắng, lòi ra 1 đứa trắng đen, lứa này nó đặc biệt hơn tí :D
 
Mèo nhà bạn thật là xinh :x:x:x:x, Chúc các pé sớm về nhà chủ mới đón tết nek >:D<
 
Top