• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Tìm chồng cho mèo nga lai !

cuadien

New Member
Mèo nhà mình dạo này nó kêu đực nhiều quá, mình muốn tìm một em mèo ba tư hoặc anh lông dài màu (xám, đen, hay tối màu ) để lấy giống, bạn nào có thì pm cho mình qua số đt: 0987786547 hoặc vào hòm thư
Mình sẽ giửi tiền lấy giống hoặc các bạn có thể lấy mèo con !
 

Link Map

Member
Không triệt sản em í hả Long?, bạn thử liên hệ anh downcome xem, mình nhớ hình như nhà anh í có em mèo anh lông dài màu trắng đen giống bé nhà long í :)
 

cuadien

New Member
Híc mình ko biết anh ấy, mình định mang triệt sản rồi nhưng mà thấy tội nó quá mới đẻ dc 1 lần nên quyết định cho đẻ thêm lần nữa, mấy hôm trước nó kêu quá trời mình định mang trả chủ cũ nhưng mà chị ấy ko nuôi được chị ấy bảo tìm người chủ khác để nuôi hộ mình nên mình quyết định giữ lại. Mà giờ mình cho nó lấy đực được chưa nó đẻ cũng được 5 tháng rồi đấy con của nó giờ to gần bằng mẹ rùi ấy chứ .
 

lekhoa

New Member
sao ko de dia chi zi het zay ta.min co chu meo ba tu neu mun thi goi wa so nay nha 0986099029.min o tp hcm nha
 

hoahactu

Member
Ở hà nội pm m nhá !!M có 1 chú mèo anh lông dài thuần chủng !!! Sau m xin 1 bé mèo con nhá
 

halanphuong2008

New Member
nhà mình có em mèo lai Nga, gào cái giữ quá mà em mèo cái ở nhà còn nhỏ. bạn có nhu cầu liên hệ với mình nhé! mình ở Quận Hà Đông,gần trường ĐH Kiến trúc Hà Nội.
SDT của mình là 0909102855.
 
Top