• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

tìm chồng cho em nga và tìm vợ cho em anh lông dài ..gấp gấp

dênon

Member
Chào cả nhà . Nhà em có 2 bé 1 nga là cái và anh lông dài là đực .......vì là em nga được e xin lại ở 1 bác nhà bác ấy làm mơ muối bác ấy nhốt em ấy vào kho mơ muối để đuổi chuột nên em ấy bị dính muối nên lông mặt bị rụng vì em ấy xót muối nên gãi em thấy thương quá nên xin về chăm sóc tới giờ em ấy gần khỏi và dang mọc lại lông ..dù biết em ấy như thế cũng khó tìm chồng nhưng em ấy gào ghê quá đã qua 2 đợt rùi nhà em k thể ngủ đuợc và em ấy k.chịu ăn cứ lăn lộn suốt thuơng lắm .nhà bác nào có mèo đực cho em gửi nó với . Sau này em xin gửi bên nội 1 em.mèo.con ..chờ tin mọi người ...........và còn 1 truờng hợp nữa là thằng anh lông dài nhà em đang tuổi tìm vợ. Nó màu đen 4kg đang có nhu cầu tìm vợ . Nhà 2 đứa có nhu cầu.mà k chịu đi với nhau thành ra cả 2 con đều kêu đến khổ .nhà bác nào có con gái thì gả cho thằng.nhà em với ạ ...xin liên hệ 0984617862 em ở hà nội ...
 

dênon

Member
Mình k kén bạn nhé ....nhưng có tính phí để cho cháu nó đỡ mất giá hihi
 
Nếu bé gái nhà bạn còn đòi đực thì cho làm bạn với Xù nhà mình nhé! Có gì pm mình. Sorry vì chuyện buồn bé Mun nên mình đã ko vào top để reply cho bạn sớm.
 
Top