• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Tìm chồng cho bé méo ALD

Alone

Member
Tình hình là sắp tới ngày bé mèo nhà mình gào rồi:-?? Hic ko cho bé lấy chồng nhưng bé gào kinh quá, mỗi lần gào cả tuần trời ko ăn gì cả nhìn thương quá. Tháng này là bé tròn 1 tuổi rồi nên đành cho bé lên chức vậy. Bạn nào có mèo ALD, ALN hay 34 thuần thì cho xin làm thông gia với nha. Đây là số đt liên hê 0983501711( Vinh) bạn nào có nhã ý liên hệ với mình trao đổi chút nha(rẻ thui nha) ^^.
À bé mèo nhà mình tên Hành, bố ALD mẹ 34.
 

milkygirl6390

Active Member
bé Hành màu vàng vân áng đúng ko bạn :x nếu đúng thì đích thị là con gái của thg Hấu nhà mình rồi :x bạn up hình bé đi :x
 

Alone

Member
Đúng rùi, bé lớn của nhà cô lubulubu đó:D. Mình ko biết cách up ảnh, chảnh ăn lắm. Gào thì kinh khủng, 1 tuần trời gào ko dứt,lại nhịn ăn thương quá nên cho bé đi tìm trai thôi:)).
 

milkygirl6390

Active Member
rồi rồi đúng chuẩn con cái nhà mình rồi :)) bạn có facebook ko, add mình cho mình xem ảnh "cháu nội" với :x Facebook mình là Nhung Mil nhé
 
Top