• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Tìm bạn cho em Phò nhà mình

PhungPhuong

Vietpet sponsor
Lâu rồi ko vào diễn đàn, dạo này bận quá ^^!, đầu tiên cháu cảm ơn bác sĩ GV, 2 em mèo (lứa cuối của Bông) rất khỏe và rất ngoan, có dịp cháu sẽ up ảnh lên,
trở lại chủ đề chính ^^!, tình hình là em Phò dạo này có vẻ tương tư, buồn bã quá, em bỏ ăn mấy ngày rồi nên mình muốn tìm bạn gái cho em :D,tầm 1 năm tuổi là đẹp :) chút nữa mới up ảnh em lên được :D
Uồi, mèo xinh vãi chưởng luôn. Xù tứ tung. Hic, bao h e Phò có phò con bạn để cho mình nha >:D<
Mình nói thiệt đó. Cũng đang có e cún con cần bầu bạn mà mình tìm hoài trên diễn đàn không có ai bán mèo xù. Mà bán thì toàn 1tr5, chít e.....
Bông nhà mình nè




 

sddssdsdf

Member
thế em phò của bác nhà ờ tỉnh nào thế kô cho mọi người biết thì sao liện hệ:D:D:D
 

I'm Neko

Dịch giả Vietpet
Em Phò, em Phò em, em Phò anh nhà anh đọc cứ gọi là ... méo cả miệng:D, nhất là em Phò với cả cái ... ông Lác ý, không biết có thù oán nào từ kiếp trước không mà khè nhau khiếp thế:)).
 
Mèo Phò( lúc còn nhỏ) và chủ thăm BSGV. Tôi không hiểu sao chủ Mèo lại đăt cái tên "bí hiểm" như vậy? Nhưng dù sao thì Phò rất đáng yêu !
lần này thì phải hỏi mọi người giải thích dùm ạ! Đọc từ đầu đến cuối thấy mọi người đều nói về tên của con mèo - Bác Báu lại bảo là bí hiểm nữa???!!!

trong này rất nhiều người tên A Phò (Phụ nữ) và đặt chó mèo cái là Phò có nghĩa là Phương đó ạ
còn nếu nghe là Ngồ thì có nghĩa là Nga ạ

có gì là bí hiểm các Pro làm ơn giải thích chứ nếu không "em chết vì tò mò" mất!
 
May quá! cuối cùng thì em đã hiểu (xin cám ơn)

Hồi xưa em ở Hà Nội thì chỉ nói tên 1 loại cá đặc sản ở Hải Phòng và Quảng Ninh nấu Lá Lốt ăn giã rượu thôi ạ - cứ nhậu ở đó là lại kêu "em ơi! cho bọn anh mỗi thằng 1 con ... cho nó tỉnh!"

20 năm thì đúng là lạc hậu thiệt! (Em thì cứ nghĩ theo kiểu người hoa trong này là Bé Phương) =))

Xin MOD cho em Spam tý vì đây là ngôn ngữ "vùng miền" mà

Ah! quên phải khen em Exotic này đẹp đã chứ!
 

hachac

New Member
Thực ra cũng chẳng có gì bí hiểm lắm như bác sĩ GV nói :D
Đặt tên em là Phò vì em hơi khó chiều :)
Cái hôm mua em ở chợ pet, trời nóng Phò kêu quá trời luôn, đến lúc cho nó 1 túi nước đá thế là ko kêu nữa rồi ôm túi nước ngủ. Lúc về nhà cho nó vào phòng tắm nó ko chịu, cứ nhất thiết phải phòng điều hòa mới nằm, rất thích gần người nhưng lại ko cho ôm ấp, được cái em rất ngoan, đòi hỏi vài lần cái gì ko được là thôi luôn,anh em trong đoàn kêu vui "mày đúng là cái đồ phò" thế là chết thành tên thật của em luôn,về nhà lúc đầu mọi người gọi ko quen,nhưng về sau cứ phò mà réo, không những thế vốn từ vựng chuyển thành mèo = phò :)).Cũng chính vì thế mà 2 em mèo xin từ nhà bác sĩ GV mới được gọi là Phò anh,Phò em :D.Mà không hiểu bên đó (bên Thái) huấn luyện kiểu gì cứ đúng 7h sáng là Phò đi vệ sinh thói quen đó giữ đến tận bây giờ.
Hôm nay off hội mèo vui quá ,mong sao vào năm học hội cứ 2 tuần họp 1 lần cũng được, ấn tượng nhất em Típ béo rồi đến em Lác :))
Phò ở nhà rất hiền, rất háo bạn :), có mèo lạ vào nhà là sán vào hôn hít :)) chứ ko gầm gừ đâu
chẳng qua ra chỗ lạ em hơi căng thẳng :D
 

I'm Neko

Dịch giả Vietpet
Anh hachac ơi đấy là em Híp béo chứ có phải Típ béo đâu ạ:D. Ấn tượng nhất là em Lác ý:)), bé giờ chưa thấy em nào Lác duyên thế:)). Mom em cứ khen cái con Phò nhà anh mãi:)), mong lần sau em Pompom sẽ đi để làm bạn với em Phò nhà anh:D. Mà em Japan với em đuôi dài em nào là Phò anh, em nào là Phò em hả anh:D???
 

hachac

New Member
2 thằng đó 1 mẹ (con Bông nhà bác GV),đàn có 3 con, con Phò em bé nhất (do bị 2 đứa kia nó tranh ăn sạch) và là con cộc, con kia to hơn lên được làm anh :D
 

hangzin

Dịch giả Vietpet
ơ, em Phò có phải là mèo Exotic đâu. Bác Kimwanlee nhầm rồi :p hì hì
Con Phò mà căng thẳng gì chứ anh, nó bản tính hung đồ sẵn thì có ý. Khiếp, mặt mũi thì xinh xắn, đáng yêu, người ngợm mập mạp. Mà người ta nói là người béo thường tốt tính. Thế mà...:shame on you: Cái con Phò này, nó tợp mọi người lia lịa ý...Đanh đá ghê gớm.
Nhà anh nhộn nhỉ, từ mẹ tới con...gọi con mèo là Phò mà chẳng thấy tội lỗi gì cả :D hehe, nhưng em phải công nhận là hôm nay gặp mặt mới thấy đúng, tên như người :))
ANh ơi, off 2 tuần một lần không được rồi. Từ tháng tới mọi người sẽ định 1 tháng off một lần thôi :(
Hôm nay đi off rất đông vui. Mong là các buổi off sau sẽ duy trì được như vậy nhé.
PS: Gửi lời thăm tới gia đình nhà Phò nhé :p (Phò, Phò anh, Phò em). Khiếp, mãi mới quen miệng được, gọi cái tên này ngại quá cơ :blusshing:
 

hachac

New Member
nó hiền với mèo thôi, chứ với người thì... nó thấy ai nó bắt nạt được là nó "thịt" người đó,hung hãn tột độ, sau khi "thịt" xong nạn nhân thì nó đủng đỉnh đi ra như ko có chuyện gì xảy ra...
 
Hôm nay các anh các chú các bác rất thích ôm hôn âu yếm Phò. Vì Phò xinh,Phò đanh đá. Ôi đúng là cái tên hợp quá còn gì! :p
 

I'm Neko

Dịch giả Vietpet
Là em zai zin chính hiệu mà lại gọi là Phò, khổ thân em ý thế không biết:p, mom em cứ thắc mắc bảo em là sao không hỏi anh tại sao anh đặt tên anh em nhà chúng nó là Phò:)), nhà em ai cũng khen mấy thằng ku nức nở và hứa là lần sau sẽ kiếm một thằng 34 xinh xinh như thế để nuôi:D, hehe làm sao mà tìm được 1 em 34 lông bông như Phò nhưng lại có ... cặp mắt lác duyên dáng của em Lác đây:drooling:, giá mà ku Lác là girl rồi cho cặp kè với em Phò thì hay phải biết ý cả nhà ạ:)). Qua em còn bị thằng Phò nó cào cho vài phát vào cổ, còn con Mông To nó làm cho 1 vệt dài ở tay, cả nàng Gừng dù mới được mấy lạng mà cũng bấu bấu móc vào tay em mấy vết liền:rolling eyes:. Cái bọn hội mình chỉ có quả mặt và bộ lông lừa tình thôi chứ thật ra là hư lắm kia:sigh:, trừ em MT nhà chị Hangzin ra còn có cả ... bộ mông lừa tình nữa:)), yêu dã man luôn ý:kiss:. Mong cho những lần off sau cả nhà mình đều đông vui thế này, hạnh phúc quá>:D<!

Hôm qua cũng thấy anh Kim bảo em Phò là Etoxic mà lại quên nói cho anh là không phải:D, em lại thấy em Phò hơi hơi giống Norwegian Forest ở bộ lông xù yêu dã man mặc dù lông em Phò không dài bằng nhưng đúng là yêu không đỡ được:blusshing:.
 
A đây rùi. Bạn nì là chủ mới của Mí nhà mình. Bạn ơi thi thoảng cho tớ bít tình hình em ý nha. Nó dễ có bầu lắm. Khi nào nó đẻ bạn nhớ để cho mình 1 bé nha. Cái thằng ku nhà bạn nhìn ghét thế. Hum nào cho tớ sang thăm Mí rùi tớ xem mặt thằng ku này đc ko?
 

I'm Neko

Dịch giả Vietpet
Trời anh Hachac nhận nuôi Mí nhà BP ạ? Khiếp thế là nhà anh 3 Phò + 1 Mí hả anh? Mí là mèo đực hay cái nhỉ? Cái thì chắc định cho làm bạn với Phò hả anh Hachac? Tốt quá lần sau mong gặp cả Mí và 3 anh em nhà Phò ở buổi off tới nhá anh:love struck:.
 

tina90

Member
Trời anh Hachac nhận nuôi Mí nhà BP ạ? Khiếp thế là nhà anh 3 Phò + 1 Mí hả anh? Mí là mèo đực hay cái nhỉ? Cái thì chắc định cho làm bạn với Phò hả anh Hachac? Tốt quá lần sau mong gặp cả Mí và 3 anh em nhà Phò ở buổi off tới nhá anh:love struck:.
Chủ phò có mỗi mình phò thôi cơ mà neko còn 2 anh em phò kia là của anh khác chứ:D.Tình hình là neko có vẻ rất kết em mèo nào giống chó nhỉ :worried: thế thì nuôi chó luôn cho rồi.Mà cô em kêu hơi nhiều về chuyện mèo cào đấy các em yêu các em mới làm thế biết chưa:smug::smug: chị một ngày phải bị hàng chục vết cào của con love :D yêu nhiều lắm đấy
@ chủ em phò anh nam thì phải : mẹ cái thằng ku love nhà em đẻ rồi đấy 2 em nhưng trả biết có em nào là cái ko:D có gì chờ một tháng nữa anh em mình liên kết:praying: cầu mong có em gái xinh xinh
 

I'm Neko

Dịch giả Vietpet
=)) Chị nói trúng tim đen của cô em này rồi, không hiểu sao em cứ thích mấy thằng mèo ... mặt chóa cơ chứ=)). Chị nói chí phải nhưng nhà em lại không có vườn tược gì cả, nếu chó thì em lại thích con nào nó to tầm 1 tạ, để cưỡi nó cho sướng:D, hà hà... Vậy nên đành thích mèo mặt chóa thôi:D, không mặt chó mà có kiểu ... chạy như chó giống Love thì cũng yêu lắm ý:kiss:. Còn chuyện cào cấu ạ:p, chả là chị ơi, khổ 1 nỗi là bắt đầu từ hè năm ngoái, cứ đến mùa hè là da em lại cứ hơi hơi dị ứng với lông mèo và vết mèo cào, cứ mỗi lần bế mèo, sau khoảng nửa tiếng rời nó ra là em bắt đầu ngứa + mẩn đỏ, cả mèo cào nữa, cứ cào xong 1 thời gian là em bị ngứa >.<. Mệt lắm nhưng không thể không bế bọn nó được, mom em cứ mắng em mãi đấy:(, huhu.

Thế em tưởng nick Hachac là "đại diện" cho anh em nhà "chủ 3 anh em Phò" :D, tại thấy bác gái dẫn mấy anh đi liền, 1 anh không thích chụp ảnh nhá, 1 anh hay cười tươi nhá, 1 anh mắt một mí đẹp zai nhá. Vậy nên em cứ tưởng 3 anh này là 3 anh em, con của bác gái:D. Tưởng 3 anh này với 3 em Phò ở chung nhà:p, thế em Mí giờ đang ở đâu hả chị Trang ơi?
 

quynhthoa

New Member
Mình có hàng đáp ứng được cho bạn nè

Mình cũng ở HN thế bạn ở đâu bạn có ảnh của con mèo nhà bạn ko up lên cho mình xem với.bạn cho mình số dt mình alo cho bạn để dễ nói chuyện.ok.nhận được tin trả lời lại nhé.
 

hachac

New Member
@neko: hôm đó có anh với bạn anh đi thôi mà (2 người) làm j mà đến 3...
Tình hình là Phò có vẻ ko thích bạn mới (Mí nhà BP) thường cứ thấy mèo lạ là nó xúm lại vẻ thân thiện lắm, nhưng với Mí thì 2 đứa nó đánh nhau kinh khủng T___T
 

I'm Neko

Dịch giả Vietpet
@neko: hôm đó có anh với bạn anh đi thôi mà (2 người) làm j mà đến 3...
Tình hình là Phò có vẻ ko thích bạn mới (Mí nhà BP) thường cứ thấy mèo lạ là nó xúm lại vẻ thân thiện lắm, nhưng với Mí thì 2 đứa nó đánh nhau kinh khủng T___T
Hix thế anh là anh nào ạ? Anh hay cười tươi tươi áo trắng? Hay là anh không thích chụp ảnh mà đeo kính:D? Hay là anh này ạ:D?

Em thấy cả mấy anh này đều bế bế 3 anh em Phò nên em chả biết ai với ai là anh Hachac:worried:. Mà cả 3 anh em Phò đều là của nhà anh nhỉ:D? Bé Mí là girl hả anh? Khổ thân em nó, xinh xắn thế sao mới nhập cư đã bị Phò đầu mèo xua đuổi, đúng là Phooooooooooò... khó chiều thế:((. Để hôm off tới em cho con đầu gấu nhà em đến đọ độ đầu mèo với thằng ku Phò, trả thù cho em Mí, hehe:D.
 
Top