• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

TÌM LẠI MÈO (Help me!!!!)

pegasus_charge

New Member
[HCM] Sáng nay trong lúc đang chạy xe mình cứ nghe thấy tiếng mèo kêu, dừng xe lại xem thử thì tá hoả khi thấy bé mèo con nhà mình đang nằm trong cái khe phía dưới chỗ để chân (vì xe mình là xe tay ga nên phía dưới có một cái khe hẹp), chắc mấy bé chui vào đó chơi rồi ngủ quên, mình liền vòng xe đưa bé về nhà và tìm thì ko thấy bé mèo tam thể cùng lứa với bé này đâu nữa, huhu, chắc 2 đứa cùng chui vô rồi em mèo tam thể thì bị rơi ở đâu đó mất rồi. Mình đã vòng đi vòng lại mấy lần tìm mà không thấy, không biết em trốn đi đâu hay có ai nhặt được ko nữa, mình còn lo em sẽ bị xe cán mất thôi (T.T). Em mèo nhà mình mới có 2 tháng tuổi thôi, nặng 0,4kg nên còn bé lắm. Bạn nào có thấy em ở đâu thì cho mình xin lại nha. (khu vực thì khoảng trong Q.Tân Bình thôi.) Email: galaxy_lion@yahoo.com, SDT: 01676394790, mình cám ơn rất nhiều !
p/s: Em mèo bị mất là mèo tam thể nha mấy bạn, là bé gái, đuôi ngắn













 

phenmaleat

Active Member
xinh quá chắc mải chơi quên đường về thôi, bé tí thế này sao mà vào động tiểu hổ được
 

bichdiep

Member
Hi vọng là chỉ loanh quanh gần nhà. Bạn tìm kỹ trong nhà chưa, nhiều trường hợp tưởng mất nhưng hóa ra là chui vào chỗ nào đó bạn ạ. chúc bạn sớm tìm được bé yêu
 
Bé xinh lắm bạn ạ, chắc chắn bây giờ đang ở nhà ai đó và được cưng như trứng mỏng ấy. Bạn yên tâm đi! :D
 
Top