• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Sinh viên muốn xin mèo!

Status
Không mở trả lời sau này.
Ai ném đá đâu, chẳng qua muốn bạn thấy rằng các bước để có thể hàng ngày chơi cới em mèo đều là niềm vui chứ ko phải sự vất vả thôi. Cố lên, rồi bạn sẽ tìm đc em mèo của bạn mà. 3 em mèo của bạn ở Vĩnh Hưng cũng đẹp đó bạn.
 
X

xuka3691

Guest
Niềm đam mê thì vẫn sẽ cố gắng đê thực hiện chứ! Bgio chưa có tiền thì phải nhờ các bác giúp đỡ. Nếu việc khó khăn thì các bác động viên e chứ đừng ném đá em. Rùi đến lúc có tiền e cũng sẽ đi mua mà! Mua đâu cũng phải rẻ đâu và địa chỉ mua tin cậy cũng đâu phải dễ tìm đâu.
Cám ơn các bác đẫ góp ý!
thực ra bây giờ có người cho không mèo tây (bố tây mẹ tây - mình k dám nói thuần chủng) cũng k phải điều k tưởng. ít nhất mình biết nhà chị kunyeu ấy, có đàn mèo con, đầu tiên bán 2,5tr/con. sau còn 2 con chắc ngại bán nên cho luôn. rồi có những nhà để giá đã là rẻ so với mặt bằng chung, rồi khi có người đến mua lại bớt (tự bớt chứ không phải bị mặc cả), rồi lại cho 1 đống thức ăn mang về, thành ra cái giá cũng chẳng đáng bao nhiêu nữa.

có 1 điều mình thấy là những người được cho mèo con, được bán với giá rẻ lại là người k mặc cả bao giờ. thật thế. vì hội yêu mèo nói chung đồng bóng, cứ thích cho, bất chấp giá cả. có thể đăng giá cao nhưng mà đến rồi lại giảm 1 nửa. nhưng cũng vì đồng bóng nên có lẽ thích làm ngược. càng mặc cả lại càng để giá cao, còn không ý kiến gì lại cứ tự động giảm giá.

mèo là "hàng hóa đặc biệt". nó có tình cảm, suy nghĩ, thời gian nuôi dưỡng, chăm bẵm. nên không thể sòng phẳng tiền trao cháo múc nhưng những hàng hóa khác. đừng nên cò kè nhiều. cảm thấy được thì mua, k được thì thôi. lúc mua/xin nên thiện chí 1 chút. đừng làm 1 cái com: "mình muốn nuôi/xin/mua mèo nhà bạn, có gì bạn liên lạc với mình theo số abcxyz. mình sẽ....." . người bán/cho mèo đã có số điện thoại rõ ràng rồi, nên chủ động gọi điện, đến nhà người ta thì tốt hơn
 

trunglndt

Member
Onl 18/24 thì làm gì có thời gian mà chăm mèo 8->
Này thì 50 char
Đấy là thời gian bật máy chứ có phải ngồi máy tính đâu. Đặc biệt e lại không phải là người đam mê game.nên cứ bật máy bỏ đấy
 

Boo Boo

Member
Kiên trì đi bạn, thế nào cũng ẵm được 1 em mèo Tây. Nhiều người tặng mèo Tây mà. Có điều bạn chỉ kiên trì online thì cũng khó lắm. Làm quen với mọi người, đến nhà các bạn có mèo chơi, chia sẻ niềm vui, nỗi buồn trong việc nuôi mèo với mọi người, sẵn sàng giúp đỡ khi ai đó có cần giúp...... kiểu gì cũng sẽ có người cảm động với tấm lòng của bạn mà tặng mèo cho bạn.
 

milkygirl6390

Active Member
vào box cho tặng xin mèo thì thấy toàn topic cho mèo ta và xin mèo xù, nực cười thật, mình có góp ý là có lẽ nên chuyển thành box cho tặng mèo thôi, còn người xin thì làm ơn tỏ chút thành ý, tìm kiếm những ai đang có ý định cho mèo đi, lập 1 cái topic báo cho mọi người biết là tôi đang cần mèo đấy nhé, tôi chỉ thích mèo đắt tiền mà tôi không có tiền đâu, nên người nào có mèo đắt tiền thì vào đây cho tôi mèo nhé ... mình biết với 1 thành viên mới mà bị ném đá như thế này thì bạn có lẽ sẽ không có được cảm tình tốt với hội yêu mèo, nhưng mong bạn hiểu cho, mọi người ở đây đều mong muốn những điều tốt đẹp nhất cho những bé mèo yêu. và bạn hãy tin một điều là hành trình tìm được người chủ tốt cho con cái mình cũng gian nan vất vả không kém gì việc bạn xin 1 bé mèo tây đâu. mình chân thành khuyên bạn nên xin mod close topic này. chứng tỏ cho mọi người biết bạn như thế nào trước đi rồi chắc chắn bạn sẽ đón được bé mèo như mong đợi. cũng xin các bạn nào xin mèo xù trong box thì close hết luôn đi, nhường chỗ cho những bé mèo tội nghiệp đang cần tìm chủ mới...
 

tra tra

Member
thật là như vậy đấy!! Ai cũng xin mèo tây mà bỏ quên hết những bé mèo ta dễ thương đang bị bỏ rơi, thật là đáng thương! Mình nghĩ rằng nếu bạn thực sự thích 1 em mèo tây thì cố gắng tiết kiệm để có 1 khoảng tiền nhất định, chắc chắn đến lúc đó để có 1 em mèo cũng chưa muộn phải ko bạn?? chúc bạn may mắn!!
 

naked.pig

New Member
mình thấy mèo tây và mèo ta cũng không có gì khác biệt cả. Hồi trước khi bắt đầu nuôi mèo mình cũng có ý nghĩ là phải nuôi mèo tây rồi thế này thế nọ. Rồi đến khi mẹ mình vác 1 chú mèo ta về nhà mình cũng thất vọng lắm. Nhưng rồi sau nhưng tháng ngày bên nhau , tự tay chăm sóc cho mèo như đứa con nhỏ của mình thì mình nhận ra 1 điều rằng mèo ta và mèo tây thì cũng chỉ là nhưng sinh linh bé nhỏ cần có 1 bàn tay chăm sóc yêu thương. Khi đã gần gũi và có tình cảm với mèo thì chuyện mèo tây hay mèo ta chỉ là chuyện nhỏ bạn ạ. Có thể bạn nói đấy là sở thích nhưng nếu để chọn một người bạn cho mình thì không phải do sự thích thú nhất thời của chính mình mà còn được quyết định bởi nhiều yếu tố. Khi bạn đã có 1 chú mèo tây xinh đẹp theo sở nguyện và vào 1 ngày nào đấy bạn lại có thêm 1 chú chó tây mà bạn hằng ao ước hơn nữa thì liệu rằng bạn có bỏ rơi chú mèo kia không??? đây là câu hỏi mà tôi tự hỏi mình khi đọc topic của bạn. Xin lỗi vì đã nhiều lời và làm phiền đến mội người.
Dù sao cũng chúc bạn tìm được người bạn như ý.
 

SheraLinh

Member
Mình nhị ăn tiêu suốt 3 tháng, làm thêm 5 tháng suốt năm đầu đại học mới đón được 1 bé hus về, nay bạn chỉ ngồi online lập topic xin mà đã kêu là vất vả sao???
Ngày trước mình có đăng tin cho 1 bé cún Nhật, có 1 chị đến cũng đon đả lắm nào là sẽ yêu quý em ấy, sẽ thế này sẽ thế kia...sau đúng 10 ngày mình gọi điện muốn đến thăm em ấy thì nhận đc tin là em ấy chạy mất không tìm được...chuyện có thật, ai điêu sẽ chết ngay tức khắc...nên mình thành thật khuyên bạn nên bỏ tâm sức ra để tự mình đón 1 em về đường hoàng mà không phải xin xỏ như thế này, ai tin bạn thì không biết nhưng mình sẽ không bao h tin những lời hứa tương tự như thế đâu
 

hathu08

Active Member
Mình cũng đã từng được cho 1 em ALD thuần, giờ đang vật vã chăm nó, vừa vì cái tình cảm của bản thân mình vừa vì cái tình cảm của người chủ cũ mà lại thành trách nhiệm.

Bản thân mình cũng đã từng đăng tin tặng mèo xù đẹp, nhưng trong hàng chục người nhắn tin gọi điện, mình có quyền lựa chọn người nào đáng tin nhất, thân quen vietpet nhất. Tâm lý là thế.

Thực ra đầy người đi cho, nhưng vấn đề là cho ai? cho người như thế nào? Tốt nhất là nên chứng tỏ mình là người xứng đáng để được TẶNG, chứ không phải là mong có người cho
 

trunglndt

Member
Nực cười với mọi người thật!
Mình thích mèo gì thì mình xin mèo đây! Đấy là chuyện của mình, nếu có mà không chăm sóc đc thì mình trả tiền vía, còn không có thì thôi. Mà nếu có đi nữa, không mún giao cho mình thì mình cũng có nói gì đâu,đấy là chuyện của nta. Sao lại cứ so sánh mèo tây vói mèo ta trong topic của mình, mọi người nên lập riêng 1 topic đê bình luận nhé, không phải tập trung ném đá mình!
Tai sao bạn SheraLinh phai tiết kiệm và đi làm thêm để có 1 e hus. Thế bạn mua e hus có thuần chủng không. Nếu mà đến mức như bạn mà không mua đc e thuần chủng thì mọi người cười cho. Với mình nêu mọi người trong 4rom không giúp đc thì mình cũng dành dụm đi mua 1 e thuần chủng,vì đi xin thì chắc chắn là lai F50 rùi!
Còn bác hathu08, bác nuôi mèo ALD khi nó đã lớn thì chắc chắn tình cảm với chủ cũ sẽ nhìu hơn vói bác rùi, nó cám ơn bác cưu mang nó khi chủ cũ đã bỏ nó.Nhà e nhận nuôi 1 e chó bị chủ nó bỏ rơi ở viện khi không thích nó nữa nên e bít thế nào. Nên e xin thì chắc chắn e sẽ lấy mèo con, chứ e ko xin mèo truơng thành. Không phải e kén chọn mà sống với nó tù nhỏ sẽ hiểu nó.
Nên e cám ơn các bác đã góp ý với e!
E rất vui nếu tranh luận về mèo ta đẹp hơn hay mèo tây đẹp hơn, tại sao lại cứ xin meo tây mà không phải mèo ta, hay... ở topic khác.
Còn ở topic này là e mún xin một e mèo lòng xù và chuyện tiền vía là để e ý về nhà e ăn nhanh chóng lớn.
Nếu ai không có thì có thể động viên e xin đừng ném gạch đá vào topic cuae e, như thế sẽ ảnh hưởng đến uy tín của e trong 4rom. E thế nào thì e nói thật, chứ lập 1 acc mới mất 1 phút sẽ lại là người hoàn toàn mới nhưng e không làm thê.
Rất vui vì đc kết bạn với các bác! một lần nữa cám ơn các bác đã góp y cho e!
 
Hì cố lên bạn Trung, bạn sẽ tìm đc em mèo như ý. Ui hôm nay mình đón em Sò của nhà bác Mimi83 về rùi, em ý nhìn yêu lắm ý bạn ạ. Chúc bạn sớm có em mèo của mình nehs.
 
X

xuka3691

Guest
mọi người góp ý xây dựng mà. cốt yếu là thể hiện được bản thân mình, khi đã thể hiện được rồi thì mèo tây hay ta, to hay bé chỉ là vấn đề thời gian thôi
 

trunglndt

Member
Hì cố lên bạn Trung, bạn sẽ tìm đc em mèo như ý. Ui hôm nay mình đón em Sò của nhà bác Mimi83 về rùi, em ý nhìn yêu lắm ý bạn ạ. Chúc bạn sớm có em mèo của mình nehs.
Cám ơn bác đã động viên e!
E cũng định chúc mừng bác nhưng lúc đấy bác đang nc cùng bác Mimi83 nên e chưa chúc mừng bác được!
Chúc mừng bác nhé! lúc nào up cho ae ảnh e Sò nhé! chúc bé Sò ăn nhanh chóng lớn!
E luôn lạc quan mà bác!:D
 

SheraLinh

Member
Nực cười với mọi người thật!
Tai sao bạn SheraLinh phai tiết kiệm và đi làm thêm để có 1 e hus. Thế bạn mua e hus có thuần chủng không. Nếu mà đến mức như bạn mà không mua đc e thuần chủng thì mọi người cười cho. Với mình nêu mọi người trong 4rom không giúp đc thì mình cũng dành dụm đi mua 1 e thuần chủng,vì đi xin thì chắc chắn là lai F50 rùi!
Mình đã định chỉ dừng ở đó thôi nhưng nghe bạn nói đến câu này là không thể chấp nhận được rồi
Yêu 1 con vật cố gắng làm lụng để có được em ấy là xấu hay sao?? bắt buộc phải là thuần chủng mới đáng bỏ công sức ra để rứoc em ấy về hay sao?? Ai cười mình nào? ai cười mồ hôi công sức của mình thì lên tiếng ngay đi. Em trai mình đợt đi qua Trường Chinh yêu tha thiết 1 em mèo ta tam thể, bố mẹ nó không cho nuôi bảo là nó không có trách nhiệm với chính bản thân nó thì sao nuôi được mèo, nó đã xin bố mẹ sách báo bán ve trai, đấm lưng cho bố để tiết kiệm từng đồng 1, mặc dù con mèo chỉ có giá 100k. Nó làm vậy chỉ để chứng minh cho bố mẹ nó thấy nó khát khao con mèo ấy đến mức nào, vậy mà mua được 3 ngày thì con mèo chết, bác sĩ bảo nó bị bệnh đường ruột đến giai đoạn cuối rồi. Vậy tôi hỏi bạn ai dám cười em tôi?? Có ai cười bảo rằng nó phí công vô ích không?? Nó đâu có như bạn đòi hỏi cao sang mà làm thì ít.
Biết là xin thì lai là cái chắc sao vẫn đi xin để giờ thổ ra cái câu như thế? Hus của mình lai 100%, mình để ý nó đẹp hay đáng để đem khoe chắc?? Vì yêu nó nên mình mới cố công rước em nó về giờ bạn so sánh cái công đó bằng thuần chủng hay không sao?? Bạn có thật sự là 1 người yêu động vật không thế?:(:)((
 
Thôi mà 2 bác,cãi nhau làm chi. Chung quy lại là bạn Trung muốn tìm 1 em mèo,bác nào giúp đc bạn ý thì giúp. Còn đúng là ko câu nện mèo ta hay mèo lai hay mèo tây, mèo nào chả là mèo. Tuy vậy mọi ng đừng để chuyện con mèo thành chn ng lớn nhé, như thế mất đi cái hồn nhiên của mèo. Em Sò dang ko chịu ngủ,em cho nó nằm gối e mà cũng ko ngủ nè các bác!
 

trunglndt

Member
Mình đã định chỉ dừng ở đó thôi nhưng nghe bạn nói đến câu này là không thể chấp nhận được rồi
Bạn đừng ôn nghèo kể khổ với mình. Mình không thích ôn nghèo kể khổ của chị e bác. Mỗi người có cách tiệm cận và đạt được mục đích khác nhau nên chuyện tiết kiệm hay làm gì gì đi nữa thì mình khồn quan tâm, miễn là có kết quả tốt. ok,như chị e bác đạt được điều mong muốn e xin chúc mừng chị e bác!
Lần này e xin bác: "đọc lại chủ đề topic mà mod sửa lại giúp mình!" Nếu bác cần 1 topic mới để bàn luận về chủ đề ôn nghèo kể khổ thì e sẽ lập tặng bác 1topic khác.ok chưa?
Trong công việc cũng thế thôi,xếp của các bác cũng như khách hàng của các bác nta quan tâm là kết quả còn việc bác làm thế nào để có đc kết quả thì ai nta quan tâm.Nên đừng thanh mih!
Mình cũng như e bác và cũng giống bác thôi.Mình thích loại nào thì sẽ phải tìm cách để có được loại đấy thôi, đúng không? Nên vấn đề bạn comment với mình đang lạc đề của tên topic của mình.
Nói chung là rất cám ơn bác đã bớt chút thời gian vào topic của mình để đọc và comment.
Một lần nữa cám ơn bác đã đóng góp ý kiến!
 

Obabo

Member
Sao b co the noi ng ta la on ngheo ke kho dc nhi? The con cau sv ngheo k co tien cua b thi sao, k fai la on ngheo ke kho a? B co bit 1 e husky bn k? Gan chuc trieu day. Ban da la sv roi, sao k tu kiem tien ma mua. Ban co bit minh bn tuoi k, nam nay minh hoc lop 9 nhung minh dA co the tu mua 1 e meo nga roi day. M tu hao vi k fai di xin xo nhu kieu an xin giong 1 so ng khac
 

zZĩnz

Member
tròi ạ Lập topic xin mèo mà lại thành khẩu chiến rồi.
THôi mà dĩ hòa vi quý công nhận ai thích cái j thì đó là quyền của người đó CHúng ta không nên xen vào. Bạn trung tớ nói thật mèo tây ít ai cho lắm chừ khi quen thân lắm rồi. Cậu cứ thử sang box rao bán xem nhỡ kiếm đc 1 em thì sao CÒn nếu ko cứ tạm nuôi 1em mèo ta đã Nhé. ĐÓ là ý kiến của tớ.
( đang vui vẻ cuối cùng thanh ra thế này:( )
 

trunglndt

Member
Sao b co the noi ng ta la on ngheo ke kho dc nhi? The con cau sv ngheo k co tien cua b thi sao, k fai la on ngheo ke kho a? B co bit 1 e husky bn k? Gan chuc trieu day. Ban da la sv roi, sao k tu kiem tien ma mua. Ban co bit minh bn tuoi k, nam nay minh hoc lop 9 nhung minh dA co the tu mua 1 e meo nga roi day. M tu hao vi k fai di xin xo nhu kieu an xin giong 1 so ng khac
Thằng e không bít giá hus và không đọc toàn bộ cuộc nói chuyện thì đừng vào đây chém gió!
Không có ai ăn xin nhé, tôi trả tiền vía đàng hoàng! mà thằng e học lớp 9 đi bê trà đá thuê mua đc mèo ah?=)).Hay xin bố mẹ tiền:))
Trẻ con thì trật tự nhé!
 
Status
Không mở trả lời sau này.
Top