• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

SANTA thành viên mới nhà MAIANHBAO

Chào bác... ko biết bác còn nhớ em ko nhỉ? Con này nguồn gốc ở đâu vậy bác? Em nhìn ko rõ nhưng là giống cái đúng ko?
Màu mảng đẹp quá, bác nên cho vận động thêm, chân trước hơi hạ thì phải.
 

Rexcouple

Member
Em xin gửi ảnh SANTA nhà em mong các bác cho ý kiến ạ. Xin cảm ơn các bác







Nếu không nhầm Santa là hậu duệ út ít của Pit thì phải ... Mà em nó bị bệnh " dài đuôi" :)) cái này không cần chữa trị mà chỉ cần duy trì đươc gien giống tốt, em nó mới được chuyển về nhà mới phải không Maianhbao ? Xích ít thôi nhé, Trông mặt em nó hơi buồn đấy ! :))
 

duc_NA

Member
không biết em này có liên quan gì với em zamp của bác TrungAC không???
 

maianhbao

Member
Dạ vâng cảm ơn các anh đã quan tâm. Em thấy chân trước của SANTA không có vấn đề gì đâu ạ, chắc do góc độ chụp thôi ạ.
Em mua lại SANTA của anh Tuấn Thái Bình nic T.T.B. Nó là con chó cái, đây là ảnh lúc em nó còn nhỏ anh Tuấn (T.T.B) đã gửi lên diễn đàn Vietpet: http://forum.vietpet.com/showthread.php?t=4559
To duc_NA: SANTA có quan hệ rất thân thiết với Zamp đấy ạ vì Zam là chồng của nó. SANTA đã có 02 mặt con với Zamp rồi.
 

my_lucky

Active Member
Bạn ơi hiện giờ đàn con của em Santa này giờ đang ở đâu hả bạn??? chúng được mấy tháng rồi??? có còn ở lại Thái Bình không hả bạn???
 
Chào các bạn!
Mình vui quá khi được nhìn lại hậu duệ của những chú GSD cách đây nhiều năm của mình.
Mình hy vọng chúng sẽ tiếp tục cho ra đời những thế hệ kế tiếp ngày càng hoàn hảo hơn.Nhân tiện đây mình phổ biến tới các bạn một kinh nghiệm để tránh một bệnh hay có thể gọi là một tai nạn cho GSD (rất dễ xảy ra):Cố gắng tránh vận động mạnh sau khi ăn no,nhất là với những con hiếu động vì khi ăn no dạ dày của chúng được nạp đầy thức ăn,chỉ cần con chó nhảy lên cao hoặc nhào lộn một vòng dạ dày của chúng sẽ bị xoay trong ổ bụng,làm thắt 2 đầu cuống dạ dày,nếu không phẫu thuật kịp thời xoay dạ dày về đúng vị trí sẽ dẫn đến tử vong.Điều này bên Đức cũng thường xảy ra.
Chúc các bạn có nhứng chú GSD như ý!
 

maianhbao

Member
Cảm ơn Anh Thuấn_Haidương đã có lời chỉ bảo chân thành để anh em biết và đề phòng. Rất mong anh tiếp tục chỉ bảo cho anh em những kinh nghiệm về GSD mà bao năm nay anh đã đúc kết được.
Xin chào bạn My_lucky. Hiện nay đàn con của SANTA đã được gần 6 tháng. Một con được chuyển đi Hải Dương, một con được 1 người ở Thái Bình chăm sóc nuôi dưỡng. Rất cảm ơn bạn đã quan tâm đến SANTA nhà tôi.
 
Chó 2 lứa mà lông đẹp quá, nhìn diện mạo như chó tơ.... chó cái chắc vận động cũng ít và tránh đi lại nhiều bác nhỉ. Di chuyển nhiều hại lắm, nghe nói ảnh hưởng đến chó con, có khi chết cả đàn chó thì cũng khổ.
Hôm nào rảnh xuống thăm bác nhé.
 

linhnam

Member
chào bạn maianhbao

mình ở hải dương đang nuôi 1con cái của SANTA tuy đang nuôi nhưng chưa biết chủ của ST
ở đâu nay vào D Đ lại gặp nhìn STphong độ đó chúc bạn thành công.Quên gửi bạn hình cửa em nó
 

maianhbao

Member
Chào anh Phong hôm nào về Thái Bình thì Alo cho em nhé.

To Linhnam: Vâng cảm ơn anh đã đưa hình của con gái SANTA lên diễn đàn. Có phải anh tên là Thanh Hải Dương không ạ. Nếu đúng thì em đã được đến nhà anh chơi 1 lần rồi (đi cùng với anh Tuấn TB). Em tên là Thanh ở thành phố Thái Bình. Khi nào có điều kiện qua Thái Bình mời anh Thanh về em chơi nhé.
Điện thoại của em: 0989.24.34.90
 

linhnam

Member
chào.Thanh.

đã găp rồi mà coi ten trong topic thì mình chịu hẹn ngày gần đây sẽ sang thăm bạn cùng STA
có vẻ STsắp tới kỳ salơ rồi sao đó vì lông lá thấy mượt mà và trông đẹp ra nhiều so với trước
bạn nên để ý và tăng khẩu phần ăn cũng như vận động cho SANTA.chào bạn..
 

Chipmilu

Member
hihihi chào anh Thanh ...quả thật Santa rất đẹp,em mong có một ngày sang bên anh chơi thăm gia đình và thăm Santa luôn.Thân!!
 
Santa nhà anh Thanh đẹp quá hii chúc mừng anh.hôm nào có dịp qua hà nam nhớ ghé qua chơi với em nhé:p
 
Em này ben kheo... đẹp thật, có điều quả mặt hơi "gian ác" tí( nhận xét cảm tính thôi). He he:D. Hình như bác còn nuôi 1 em đực nữa đẹp lắm thì phải^___^
 

maianhbao

Member
Trân trọng cảm ơn Trung và An, đã có lời động viên SANTA nhà mình. Rất hân hạnh được đón tiếp các anh em về Thái Bình chơi, anh em mình sẽ có dịp trao đổi kinh nhiệm để chăm nuôi cún tốt hơn.
To lovedog: Hiện nay tôi nuôi 02 con là MISA và SANTA còn con chó đực đã được chuyển cho anh bạn ở Hà Nội nuôi rồi. Cảm ơn bạn
 

linhnam

Member
chào.Thanh.

bạn cho hình của MISA nên đi lâu rồi o có điều kiện ngắm lại nếu o nhầm thì có phải MSlà dòng con LUX nhà bác TẦN hải dương o bạn vì đã có lần sang nhà bạn mà o có nhà T.T.B dẫn đi mà.Thân;
 

maianhbao

Member
Dạ vâng chào anh Thanh, cảm ơn anh đã quan tâm. MISA nhà em dòng KALI anh à. Thú thật là lâu lắm em không chụp ảnh của MISA nhà em, em chỉ có ảnh của nó lúc hơn 9 tháng thôi ạ, nói chung đến bây giờ nó không thay đổi gì nhiều lắm anh ạ. Đây là ảnh của nó.

 
Dạ vâng chào anh Thanh, cảm ơn anh đã quan tâm. MISA nhà em dòng KALI anh à. Thú thật là lâu lắm em không chụp ảnh của MISA nhà em, em chỉ có ảnh của nó lúc hơn 9 tháng thôi ạ, nói chung đến bây giờ nó không thay đổi gì nhiều lắm anh ạ. Đây là ảnh của nó.

Đẹp không kém gì chó nhập!
Chúc mừng Thanh,chúc mừng dòng máu của Karly (http://www.pedigreedatabase.com/gsd/pedigree/371157.html)
Không ngờ cả 2 em của bạn đều là "người quen" của mình.Gắng chăm các em tốt nhé.

To LoveDog : Hậu duệ của Pitt thì nét mặt vậy mới phải chứ.Pitt mình đưa về VN năm 2000,là con đực có đầu mặt ưng ý nhất của mình đấy!
 
Top