• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Sanh Bẹc Na..Sanh Bẹc Na đê

Anh Lâm bảo liên lạc mà không có số điện thoại, tìm mãi trong diễn đàn cũng không thấy luôn, anh cho xin số điện thoại anh Lâm ơi
 

Manonero

Member
Nếu muốn liên lạc bạn có thể nhắn tin nhắn cho tôi mà. Còn số đt của tôi là 0904 35 4567. Nếu cần bạn cứ gọi
 

Manonero

Member
2 -5 tháng thì hổng có. Có 1 em 7 tháng kia kìa, chắc cũng tầm hơn 40 kg roài bạn ạ
 

hoangqb

New Member
Tui đang nuôi một chú St Bernarrd 3tháng. Chú này tôi mua từ TQ. Mấy tuần đầu hơi mệt vì nó hơi vụng ( chưa hiểu do còn bé hay tại ốm) lúc mới đưa về tưởng không sống được, sau mới nhớ là trước kia em nó chỉ ăn thức ăn công nghiệp, ko biết ăn cơm ( ai đang nuôi theo lối ăn thức ăn công nghiệp nên tham khảo vụ chó chết hàng loạt ở trường đua Vũng Tàu). Phải tập cho mấy hôm mới ăn được cơm. Hân hạnh tham gia và chia sẽ kinh nghiệm cùng các bác. Thân! YM: hoangqb ĐT: 0937766991.
 

Manonero

Member
Chào bác hoangqb. Bác share vài hình em Saint của bác cho mọi người ngắm nghía với nhé. Tôi thì rất yêu cái đám khổng lồ này, to xác nhưng hay làm nũng lắm!
 
nói thật là em mê saint bernard từ lúc còn bé tí khi xem phim chú chó beethoven lúc mới 10 tuổi cơ( bây giờ em 20 rồi). Nhưng mà lúc đó chưa thấy ai nuôi mà mua. bây giờ có người nuôi bán nhưng lại ko đủ xiền để mua. Em nghĩ chắc mắc lắm hả các bác. Cỡ bao nhiêu tiền vậy ạ??

Em mê saint bernard, alaskan malamute và chihuahua thôi. Còn chó Nhật và BK cũng thích nhưng k bằng. Hì
 

Manonero

Member
Đây là ảnh 1 đôi Saint của mình, em trắng nhiều tên Vịt là đực thì mọi người biết rồi, còn em bên cạnh tên Bóng, tình trạng hiện tại là ngắn người hơn Vịt nhưng tròn hơn. Cậu em mình nuôi nhưng bây giờ đang muốn sang tên đổi chủ đấy. Bạn nào có nhu cầu cứ lên 93 Hoàng Hoa Thám gặp Mỡ tôi nhé

 

HUSAC20

New Member
SB là tình yêu của em đó anh, thèm quá chịu hông thấu, em sắp rinh về môt bé rồi đó
 

HUSAC20

New Member
Chú chó xinh quá ạ, em thích SB lắm.Cho em hỏi SB có nuôi được trong TP HCM không ạ?
 

whiteowl

Member
Có ai có con nào khoảng 2-3 tháng tuổi không nhỉ ? Mình muốn nuôi 1 con quá
 

huyCQ

Member
Em cũng mua SB ( rùi ) rồi thì bác Lâm cho em vào hội với nhé.......................................HuyCQ
 

HUSAC20

New Member
Anh vui lòng chỉ giúp em cách chăm SB đi ạ, em cũng từng nuôi một con bằng con của anh mà nó chết mất rồi, giờ thích quá mà không dám nuôi vì sợ em nó lại chết nữa thì tội lắm thôi!
 
Các bác cho em hỏi SB nuôi có khó lắm không? nhu cầu ăn uống và các nhu cầu dinh dưỡng của em nó cơ bản sao ah? cũng thích lắm nhưng ngại ko dám mua vội vì điều kiện chưa hoành tráng lắm. thks
 
Ai yêu Saint Bernard và Great Dane vào lập hội cái nào, ko nhanh là bị đè chết tươi đấy....nhanh nhanh nào
Anh ơi em rất thích Saint Bernard. Hôm nào em qua chỗ anh để ôm cún Saint Bernard của anh và hỏi 1 số điều cần biết được không :D.
 
:love struck:Cún to và dễ thương quá up up ^^%. Bé này tắm sạch sẽ cho làm gối đầu thì ngủ êm lắm các pác à
 

Jun0&Be3

Member
:))con Sẹo này anh Cương Thú Y suốt ngày quảng cáo....Hình như đánh nhau với con Ngan (hay Vịt ý nhờ) mấy lần cắn nó bị đau chân đúng ko anh :))
Hôm nọ em ra TG chó mèo ở Hoàng Hoa Thám thấy 1 con bé tý,mặt yêu chết đi được nhưng ko dám nuôi,sợ lớn lên nó đè chết em...:))Với cả nhà thì bé mà đã rước được 1 em Samoyed về là quá đáng lắm rồi....Ra Hoàng Hoa Thám chụp ké được mấy cái ảnh của con Saint con,post ké lên cho vui nhé....!!!


em hỏi khí ko phải....hình như em này vẫn đang tuổi ăn tuổi nhớn hay sao mà em thấy nó ko đc to cho lắm...vì thỉnh thoảng đi ngang qua Vạn Bảo em hay thấy 1 em SB được dắt đi nó to lắm,phải gấp đôi em này...Hay là tại lên ảnh nhìn nó bé thế???
 

Manonero

Member
Con SB mà bạn nhìn thấy ở VB chính là...con Vịt đấy =)) Topic này được lập từ lâu, hồi Vịt còn bé, giờ này Vịt đã kha khá và đang được ngày ngày đi học ở cạnh đại sứ quán Nhật phía Vạn Bảo :D :D :D
 
Top