• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Sự trở lại đầy ấn tượng! "Beagle - Collie"

Chialy

New Member
Kỳ chuyển nhượng vừa rồi Real đã mua được cả KaKa và C.Ronaldo!:D









Chia ly ơi, 1 bài post 4 hình thôi, để giảm tải dung lượng cho diễn đàn.
 

monowar

Member
hai em này nhìn đáng yêu quá......Hôm qua em vừa xem 1 bộ phim rất hay rất cảm đong về Con Cún Colie bây h lại đc nhìn thấy nó trên diễn đàn....hehe
 

marisavan

New Member
Bubby trông vui vẻ đây chứ! Trông bọn nó tình cảm nhỉ! Chị cứ lo nó buồn. Collie nhà em ga lăng nhỉ, rất quan tâm đến bé Bubby. Nhìn thấy bé trên này chị nhớ nó quá!:(
 

1Q2W3E4R

Member
anh Thi dạo này đổi sang món hàng khủng thế, đẹp thật đấy, chúc mừng anh nhé!
 

Chialy

New Member
Giờ đổi sang hàng mini dạng này thôi Ngọc ạ! Hàng Khủng long không kham nổi nữa rồi, đam mê thì nhiều nhưng ... diện tích đất nuôi chó thì có hạn! Dạo này nuôi loại gì thế Ngọc?
 

Zudas

Member
Thế khủng long Đen của bác Chialy đi đâu mất rồi, muốn tìm 1 em như thế mà khó quá
 
Chào bạn,

Qua ảnh thì tôi thấy chú chó Beagle của bạn rất đẹp, nhưng chú chó chăn cừu thì tôi chưa rõ là thuộc giống gì? Đó là chó Collie lông dài hay chó chăn cừu Sheetland vậy - và trong cả hai giống này thì chú chó này có lẽ còn một số điểm không đạt.

Chó Beagle thường được nuôi theo bầy, ít nhất cũng là 1 đôi, để cho chúng đỡ buồn, khi đi săn cũng thường đi theo bầy. Bạn cố gắng đừng để nó một mình nhé.

Thân mến!
 

PhongCP

New Member
Hình như nhà bác ở Quan Hoa đúng ko ??? 2 cún nhà bác đẹp quá. Mình mê ko chụi nổi
 
hai em này nhìn đáng yêu quá......Hôm qua em vừa xem 1 bộ phim rất hay rất cảm đong về Con Cún Colie bây h lại đc nhìn thấy nó trên diễn đàn....hehe
Có phải anh xem phim "Lassie come home" không? Con trong phim nó là con colie còn con này là mini colie, nó nhỏ con hơn con trong phim !
 

hungvuong1

<font color="Orange"><strong>Chuyên gia huấn luyện
Chào Thi! Cháu kiếm ở đâu ra được con Beagle mà đẹp thế? Chú rất quan tâm đến giống chó này, vì nó làm nghiệp vụ rất tốt. (đặc biệt là trong công tác giám biệt). Hiện nay có 2 nước đang sử dụng giống chó này nhiều nhất, để phục vụ cho công tác kiểm tra, khám xét ở sân bay, đó là Úc và Đài Loan. Nếu giống chó này được nhân rộng ở VN thì chúng ta có điều kiện để kiểm chứng và khai thác sử dụng chúng. Thân ái! Chú Hoa - hungvuong1.
 

Chialy

New Member
Chào chú Hoa! Lâu lắm chưa sang thăm trại của chú được! Bên ấy có gì mới ko chú? Chú thấy con Beagle này được ko ạ? Có giấy tờ đầy đủ chú ạ, khoảng 1tuổi. Hiện cháu chưa liên hệ được xem có ai nuôi Beagle đực.
Con Collie đúng ra đã có người mua khi cháu bắt con Beagle về rồi nhưng tại cháu đi suốt, để 2 con ở với nhau cho chúng nó vui nhưng quan trọng nhất là nó trông nhà cực tốt. Nó biết điều hơn con Beagle nhiều, trầm tĩnh và ko bắng nhắng như con Beagle. Sở dĩ, cháu định bán Collie đi vì mùa vừa rồi nó rụng lông kinh khủng quá (Khuyến cáo những ai nuôi chó lông dài) , mỗi ngày cháu chải lông 2,3 lần mà ko hết lông rụng. Ngoài chuyện đó ra, Collie thông minh và trông nhà tốt, biết nghe lời, nói chung là ổn.
 
Top