• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Rambo 7 tháng tuổi .

datinh4you

New Member
Em nó tên Rambo :
hiện tại được 8 tháng , hình chụp lúc em nó 7,5 tháng
cân nặng hiện tại : 40kg
Cao : 18 inch
Vòng Đầu : 23inch
đã gắn Microchip
Pedigree : BullyPedia|The American Bully Online Pedigree Database

Lúc em nó 1 tuần tuổi




6 tuần tuổi



2 Tháng trước và sau khi cắt tai






3 tháng tuổi



4 tháng tuổi




5 tháng tuổi



6 tháng tuổi







7,5 tháng tuổi
















BONUS sản phẩm hỗ trợ em nó dùng hằng ngày :





Vui lòng đăng kí làm thành viên và thực hiện đúng nội quy trước khi tự tạo Topic riêng, bạn có thể đăng kí theo mẫu có sẵn trong bài viết này http://forum.vietpet.com/118702-danh-sach-thanh-vien-chinh-thuc-clb-american-bully-ha-noi-update-hang-tuan.htmlsau 12h nếu ko thực hiện điều trên bài viết của bạn sẽ bị xóa...!
 

datinh4you

New Member
hehe các bác các anh các chị chém em nó thoải mái em nói đừng chém chất lượng ảnh thôi mà :) vì chụp = cellphone nên chất lượng ảnh thấp hehe.
 

AMERICANBULLY

Vietpet sponsor
Chúc mừng bạn đã sở hữu 1 em bully chất lượng!! Cho mình xin địa chỉ nhé! Có gì ae giao lưu!!
 

datinh4you

New Member
Mình post dùm ông bạn người Singapor , ông ấy đang ở Sài gòn quận 7 mình cũng ở Sài Gòn :).
 

Khánh Nhữ

Active Member
Vừa chat facebook với cậu chàng xong, cùng đam mê nên nói chuyện cởi mở lắm, có điều vốn tiếng Anh ít ỏi nên phải nhờ đến sư phụ Google dịch =.,=!
 

Khánh Nhữ

Active Member
Con này trong sài gòn a ơi..Thấy hôm nay vừa add friend e xong thi e vào đây thấy ảnh này..:)
Uh..! Cậu ta nói : Im from singapore...i cannot go back singapore because of my bully...beçause singapore banned bully..

Mua con này từ BangKok - Thái Lan - Extreme hiện 40kg - mỗi ngày chạy 4km đường bộ và chạy lên chạy xuống 1 căn hộ 40 tầng 3 lần - các bạn cứ thế mà luyện.

Hiện đang sống tại thành phố Hồ Chí Minh với vợ là người Việt Nam, 1 người bạn nước ngoài yêu thích Bully muốn giao lưu với tất cả các bạn có chung đam mê tại Việt Nam. Theo nguyện vọng đó a đã sắp xếp cho e và 1 số ACE khác vào list gợi ý kết bạn để tiện giao lưu đó Minh...!
 

datinh4you

New Member
ông bạn này nhìu chó lắm mình qua nhà ỗng chơi là có 3 con thôi nhưng mà ổng gửi chó cho bạn ổng ở nhìu nơi lắm ! chơi luôn saluki nữa =]]
Ông bạn này cực kì cởi mở , lần đầu tiên gặp nhau là ổng tặng mình 1 hộp Whey bully của Thái , mình cho chó mình ăn nó ăn cực sung luôn =]]
 
Chế độ ăn uống tập tành vs số lượng thuốc đầu tư như thế kia thì chuẩn là đúng rồi..:)..cơ bản nguồn gien tốt như vậy táng thêm thuốc thì mới bõ công thuốc..ae clb mình cố gắng phát triển chọn lọc để được gien khủng như vậy.:)
 
Top