• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

ra mắt các bác con lucky của em

cuongtb

Member
Chó khoẻ, màu mảng đẹp nhưng đôi măt hơi buồn. Bạn chịu khó cho vận động, dành thời gian chơi với nó chó sẽ nhanh nhẹn và khoẻ mạnh hơn. Chúc bạn thành công.
 

o0ojusto0o

Member
chó đẹp ...bạn cho ít thông tin về con lucky đi bạn...em nó được mấy tháng tuổi rồi...bao nhiêu kg ....
 
cảm ơn các bác đã quan tâm,em nè có sổ sách va có số tai,nó 4 tháng tuổi bây giờ nặng khoảng 13,14kg nó hơi gầy thì phải?em có cho ăn thêm sữa và bổ xung thêm trứng vịt lộn vào khẩu phần ăn của cu cậu,mong mọi người đóng góp thêm cho em mau lớn,em là chó cái em muốn nuôi em làm giống.
 

o0ojusto0o

Member
nhìn mấy em ở độ tuổi này rất chi là yêu...hiếu động nghịch ngợm...bác cho hỏi đây là chó giống trong trại C32 bộ công an Sóc Sơn àh...tiện thể cho mình hỏi luôn 1 em bố nhập , mẹ sinh ra tại việt nam khoảng 3 tháng tuổi

trung tâm huấn luyện chó c32 bộ công an ở sóc sơn àh bạn.......tiện thể bạn cho mình hỏi 1 nhóc tầm 3 tháng tuổi..có bố nhập ngoại , mẹ sinh ra tại việt nam
 
Dạ vâng ở Kim anh Thanh xuân Sóc sơn,đàn trên là bố mẹ nhập ngoại cả ạ.hiện tại thì trong cơ quan chó nhỏ do bố nhập ngoại và mẹ sinh tại Việt nam thì không có ạ bây giờ chỉ còn mây chú cún trên thôi.Ở trên đây cũng có các hộ gia đình lấy giống trong cơ quan(bố nhập ngoại mẹ sinh tại Vn mua trong cơ quan) có mấy đàn chó con đẹp lắm giá cả cũng mềm nếu anh muốn xem thăm quan cứ liên hệ với em nhé.
 

sontung8x

Member
ảnh mấy cún ở dưới đẹp thế em khoái con gác chân lên tường ấy nhìn nó có vẻ côn đồ :D
 
hôm trước một em ở Thái nguyên bắt em như vậy cùng đàn với nó,cu cậu về nuôi nhanh lớn lắm!
 
ừ............................................em đó đẹp thật đưa lên chắc nhiều người thích lắm!
 

Hải Bờm

New Member
Em này nhìn sọ thủ hơi nhỏ bạn à!Bạn cho mình hỏi luôn với: Hiện ở C32 có nhận chó ở ngoài huấn luyện nữa không?Huấn luyện sơ cấp thời gian là bao nhiêu và học phí như thế nào vậy?
 
Dạ cảm ơn anh đã đóng góp ý kiến em sẽ chú ý chăm sóc nó tốt hơn.Trng tâm C32 không nhận chó huấn luyện dân sự nếu anh có nhu cầu thì gửi cán bộ C32 nhân huấn luyện ngoài giờ tại gia đình,nếu anh co nhu cầu liên hệ với em một khóa huấn luyện là 3 tháng học phí là 2 triệu/tháng(ăn+huấn luyện).
 
Chó đẹp lắm, nhưng cần phải vận động nhiều và cho ăn thức ăn và rau tươi. Như vậy lông cún sẽ mượt và cún sẽ mập hơn đó.
 

kemprince

Member
Anh ơi! chó đẹp quá! e rất thích GSD nên anh có thể cho e biết giá 1 e chó đực được không ạ! :D
 
Top