• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Rồng thật !!!

aquapet

New Member






Đây là bé Green iguana ( iguana iguana) gần 3 năm tuổi của một người bạn tại diễn đàn bò sát cảnh www.aquapet.com.vn. Thấy đẹp nên post cho anh em xem.
Bé iguana dài 1.7m
 

yoko1910

Member
bác chủ topic vào xem lại ảnh nhé, tình hình là ảnh lỗi rồi không thấy gì hết trơn
 

aquapet

New Member
Bạn xem lại trình duyệt web của bạn xem thế nào, mình đang xem bình thường.
 

yoko1910

Member
Bạn xem lại trình duyệt web của bạn xem thế nào, mình đang xem bình thường.
mình xài cả 3 trình duyệt rồi bạn ( IE, Firefox 3.6, Google chorme, cả 3 cái đều đã đc cài flash cẩn thận ) nhưng kết quả đểu là ảnh lỗi :(
 

aquapet

New Member
Thật sự mình đang xem bình thường mà, không quảng cáo gì cả, đều là người đam mê pet. Có ảnh đẹp thì khoe thôi. Phong Trang nghĩ vậy thì mình xin kiếu.
 

aquapet

New Member
Mình đã up hình lên hosting khác rồi, các bạn xem lại thử xem, riêng bạn Phong Trang không thích xem thì ...cám ơn bạn.


 

aquapet

New Member
Cám ơn bạ mạnh quân, đặc biêt em này chỉ có ông bạn mình là nó chịu cho vuốt ve, bế ẵm còn người là đụng vào thì nó táp phằm phập, dzí chạy té khói. Nó biết nghe, kêu là nó chạy lại như cún vậy.
 

golden-sr

Member
Quá đẹp bạn ạ ! Tiếc là không có cái ảnh nào toàn thân để thấy hết được độ dài của em ấy... Thanks
 

Louis

Member
nhìn giống này khủng quá , nhưng đa phần là nhiều người không thích vì bề ngoài của nó , mình vào nhà ai mà có con này chắc đứng ngoài ngõ cười thôi :d
 

trinhanh

Member
Hic quá đẹp, nhà mình đang nuôi một em kỳ tôm, thấy em này rồi chắc mình cũng kiếm một em để mua qúa. chủ topic hỏi giá giúp mình được không và mua ở đâu ? thanks nhiều nha.
 
Đẹp...đẹp...Rồng vẽ thì cũng đến thế là cùng.Nhất định con này đẹp hơn con Rồng do trạng Quỳnh vẽ trong cuộc thi vẽ với sứ Tàu.......Hiihihihi:)):)):)).
Chúc mừng Ô bạn của Bạn đang sở hữu được em này:-bd.
 

cocker.fan

Active Member
không biết nuôi mấy giống này có dễ không bác? trông tướng tá nó khủng long quá.không biết có hiền không? nuôi bọn này trộm mà vào nhà thì khiếp hơn cả vào nhà có Ngao tạng bác nhỉ? trông sợ quá! :-d
 

emily_vn

Member
Con này là red Iguana chứ nhỉ? Green đâu? Nhưng mà đúng là quá khủng thật. Mỗi tội yếm khuyết 1 miếng, ko phải nửa vầng trăng...
 
Top