• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Rất rất cần nuôi chó ! Help me !

rose808

New Member
em chào các anh chị , cũng như anh chị , em là 1 người rất yêu vật nuôi , đặc biệt là chó . Nói hơi quá nhưng thực sự em ko thể sống mà ko có chú cún nào bên cạnh , nhưng mà nuôi lại hay bị mất . Em rất mong các anh chị giúp em tìm 1 chú chó nhỏ như giống chó Nhật con , hoặc chó pitz con hoặc chó pomerinian con hoặc phốc sóc con ( nhưng lông xù hoặc trông ko bị lồi mắt ) . Anh chị nào có thì pm em số điện thoại : 0948903377. Yahoo: rose_bud808. Em vô cùng biết ơn !
 

rose808

New Member
Cám ơn bạn nhiều quá ! Thế có khi mình sẽ chờ bạn cho yên tâm ! Vi định mua ngoài nhưng hỏi ra toàn chó dễ bệnh ! vì đây là tiền mình xin bố mẹ nên mình phải chắc chắn ! thế khoảng bao lâu nữa bạn có vậy ! bạn post hình cho mình được ko ? hoặc bạn nhắn cho mình số liên lạc của bạn nhé ! Thanks bạn thanks bạn !
 
Mình đang có 1 em chó phốc màu đen cần bán. Em ấy đã được gần 3 tháng rồi mà bé tí tẹo. Rất khôn và rất nhanh. Em bán em nó với giá 1triêu5 . Ai  muốn mua liên hệ với em qua số máy 0913254440(Mạnh). Đây là ảnh của em nó.



 

rose808

New Member
cám ơn bạn rất nhiều , cám ơn tất cả những ai đã quan tâm đến ý nguyện của mình ! Bạn mà có thời gian thì có thể post mấy em nó lên để mình chiêm ngưỡng ko ?
 

mr.pyl

Member
một người ở HCM, một người ở Hà Nội :|
@luxubucu: bạn có thể cho mình xin 1 bé đực được không bạn :) thanks bạn nhiều, mình ở HCM :)
 

rose808

New Member
đâu có sao bạn ? chuyển ra đây được mà ! Mình có người nhà trong đó nữa !
 

andyaus155

Active Member
Bạn vào google.com.vn mà search, mình thấy ở vn nhiều nhà bán chó như bạn tìm lắm, đến coi chó bố mẹ luôn.
 
Top