• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

quán cafe mèo tại TPHCM - Có ai hợp tác với mình ko?

annhuynh

New Member
Hiện tại mình có tìm được 1 căn nhà rất ưng ý và phù hợp với quán cafe nữa sân vườn nữa khép kín, 1 trệt 1 lầu, có lối đi riêng rất đẹp lạ để lên lầu,như vậy phù hớp cho cả 2 dạng, dưới đất dành cho ai ko thích mèo,trên lầu thì mèo đầy,tha hồ chơi với mèo, nằm cũng ngay trung tâm thành phố đường trần bình trong Quận 5, bà chủ thì rất dễ thương, ok ký hợp đồng 5 năm, làm gì cũng dc miễn ko bán quán ăn (cái này mình quán uống ko sao). Nhưng tình hình thì mình chỉ có 1 mình,ko làm xuể, bạn bè mình thì ko ai tin vào dự án cafe mèo, chắc tụi ấy ko thích mèo như điên như mình. Bạn nào có ý muốn mở quán cafe thì liên lạc với mình cùng hợp tác nha, gấp gấp,ko gấp người ta thuê nhà mất, đi kiếm nhà dc như vậy khó lém, vì mình từng đi kiếm mặt bằng bán hàng cho mẹ mình, cực kinh khủng.
 
không dễ đâu bạn, một quán cà phê mèo bây giờ có lẽ rất khó vì vẫn đề nặng nhất là vốn..>:D<
 

hvmaliboo

Member
bạn này cũng bạo nhỉ, làm cafe bình thường đã khó rồi, cafe mèo sẽ càng khó nuốt hơn. Bạn nói rằng bà chủ không cho bán quán ăn, có nghĩa là sẽ không được làm đồ ăn để bán, mà mình thấy dạo này các quán cafe thường phải vừa làm đồ uống vừa làm đồ ăn, chỉ làm đồ uống không thôi thì doanh thu sẽ không được cao đâu.
Mà bạn này không cho số điện thoại gì hết thì ai mà liên lạc được với bạn chứ :))
 
Top