• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Pug mời các bạn xem

Chia buồn với Bác .... Thế kiểu này em không thả rông con PUG nhà em nữa. Từ hôm tha ku cậu tử TQ về em thả nó hoài may chưa bị bắt chắc tại HN thì ít hơn
 

hohoho

New Member
bé hôi có thể là do viêm da đó bạn.ngày trước bé cocker nhà mình cũng rất hôi,đi petcare khám bác sĩ nói bé bị viêm da và cho 1tuýp thuốc dạng gel về bôi khỏi ngay và hết hôi.bạn nên đưa bé đi khám và mua thuốc chữa cho bé vì mình nghe nói nếu để viêm da nặng cũng rất nguy hiểm đấy.
 

NguyenNhuThach

Active Member
Sau khu chỗ Đạt bị bắt chó hoài vậy?? lạp xưởng và chihuahua bị bắt, rồi tới pug nữa. THế thì Đạt phải xích lại thôi, đừng cho nó ra đường nữa:)
"Quỷ Dật" mới mất em Labrador đen to đùng nữa chứ,thật là tiếc quá.
 

TamWuhan

New Member
mình cũng có 1 chú Pug trống 3 tháng tuổi, chăm sóc kỹ lưỡng, tắm bằng fay 5 cộng 4,5 day tắm 1 lần sau đó xịt thêm dầu thơm, nhưng chỉ 2 hôm sau là hôi lông lại, mấy bạn có ai có độc chiêu nào trị hôi lông thì xin chỉ giáo cho mình, cám ơn trước nhe
 

Mirusocute

New Member
Miru nhà tớ sinh ngày 20/07/2011. Rất vui được làm quen với các bạn! :)
Miru thích cái tô đến nỗi ngủ cũng phải gác mặt lên nè:


Miru tinh nghịch lắm, rất thích trơi cầu trượt, hihi. Chơi rồi không chịu nhảy xuống đâu mà đòi...đi ngược lên để chơi tiếp :))
 
nhà mình có một e Pug. k kịp up ảnh lên. m ở Hn cần tìm chồng cho e ý gấp. e ý ra 6 ngày rồi mà chưa tìm đc ai. các bạn giúp m với. số đr của mình 01646159627
 

TamWuhan

New Member
Mấy bạn nuôi pug cho mình hỏi không biết pug khoảng bao nhiêu tháng thì biết giữ nhà và sủa người lạ, mình có 1 chú pug trống 4 tháng mà chưa biết sủa người lạ gặp ai cũng vui vẻ vẫy đuôi.
 

ColdPlay

New Member
Mấy bạn nuôi pug cho mình hỏi không biết pug khoảng bao nhiêu tháng thì biết giữ nhà và sủa người lạ, mình có 1 chú pug trống 4 tháng mà chưa biết sủa người lạ gặp ai cũng vui vẻ vẫy đuôi.
Theo mình được biết thì cái giống Pug này nó là vậy đó, rất dễ gần, ham chơi. Ngay cả con trường thành cũng vậy thui, gặp ai cũng vẫy đuôi tít tắp. Nếu người lạ mà chơi với nó nhiều hơn thì nó theo luôn quên cả chủ ý chứ :)) . Thế nên Pug mới được xếp vào loại Toy Dogs bạn ah.
 
Top