• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Pit "Bò" nhóc con bướng khó dạy

Con nhóc tên Bò này nhà mình càng ngày càng ngỗ nghịch khó bảo, tuy chưa cắn ng lạ nhưng dám cắn chủ thường xuyên khi đc thả nghịch trong sân nhà, chạy nghịch rồi phi vào đợp chân mình, hiện nv đã bị vả mấy lần vào mõm, nhóc chùn hơn, sau thôi nhưng ko có vẻ chừa, để trị tận gốc luôn từ nhỏ kiểu này nên mạnh tay vả mõm ko ace? Mình cũng lo để nv sau nó cắn ng thì khó chữa. Còn xích ra ngoài cho giải quyết thì thấy gì cũng như thế này ae à.!! Nếu thả là đuổi gà hoặc phi vào gần cổng hàng xóm có con chó ta to xích gần đó luôn, thả ngoài đg ngoài cổng mình canh pòng khá cận thận ko chó to hàng xóm đợp cho pát thì tèo. Thank các bạn dạo chơi qua bài viết
 

johnnie1987

Member
cắt tai xấu rồi,mà chó con nó hay giỡn bác dạy bảo tốt là ngon mà,ko lên đánh đau làm nó nóng tính
 
Mũi chó có huyệt đó..Nếu đánh mạnh quá koi chừng nguy hiểm!!!..đánh vào mông thui nha!
 
Thank các bạn. Mình thì thường vả 2 bên mõm chứ ko vả vào mũi nó, tất nhiên nhóc con mình vả bt ko mạnh, mình thường vả vào tai hoặc mõm chứ ko đánh mông chó bao giờ. Nhóc kiểu rất ương ương nhẹ nặng đều chứng nào tật ấy, chó con hay giỡn nhưng ko uốn nắn đúng cách dần dần khó bảo đc bạn à, mình nuôi 4con giống khác cũng từ nhỏ đến lớn ko có con nào nó biểu hiện kiểu ương ương như con này cả, time gần gũi dạy bảo cún là mình có 4-5 tiếng mỗi ngày, sợ nó lớn ko ngoan thì chắc chắn vợ đem đi cho hoặc bắt bán,x-(x-(x-( trong các giống bà xã cũng sợ pit nhất mà. Vừa pải tìm cách nuôi dạy từng con vừa pải lựa lựa chiều ý vợ con..đến mệt..!
 

Phuong Vi

New Member
Hi em đã bỉu nó là con ương đấy lại còn. Dạy = thức ăn cũng ương, nói nhẹ hay dậm dọa quát mắng cũng thế nốt, anh cứ ko tin. Giờ mì bà chị e đem cho em thì đã..........đố anh tìm thấy lun.........khà khà :)):)):)) À mà có khi về nhà em nó lại tốt, ngoan cũng nên hichic,,,,,,
 
Em này đẹp và tinh thần tốt quá,nhưng hi vọng lớn lên không như Linh Múng,giống Linh Múng thì nguy....chó rất sợ khi bị vả vào hốc tai,vì vả vào đấy nó không đau.nhưng bị ù tai khiến nó sợ....nên tốt nhất khi nó bướng thì cứ làm 1 phát vào hốc tai là ok......còn về chuyện cún nhà mình qua nhà hàng xóm cắn chó ta thì tốt nhất không nên,còn nếu muốn thì cứ để sau 6 tháng cho làm 1 hiệp là ok luôn........hi ;)
 
Top