• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Phối giống chó Bulldog

Dang Quang Long

New Member
Mình có đàn bulldog đến thời điểm phối giống muốn được các bạn chỉ dẫn nhũng địa chỉ phối giống đực đẹp, thuần chủng ở Hà Nội. Là thành viên mới của Vietpet mình rất muốn được giao lưu với các bạn trong nhóm và mong muốn được chia sẻ và học hỏi những kinh nghiệm nuôi dạy cún. Đàn Bulldog nhà mình mới sinh 3 em toàn cái nhưng màu lông giống bố không đươc sáng nhiều mà chó giống cha nên mình muốn tìm đực bố sáng màu cho những đàn sau, rất mong nhận được tin từ các bạn.
Cún con vừa sinh

Chó mẹ cho bú

Chó bố

và đàn cún chuẩn bị phối giống ảnh chụp 2 tháng tuổi



 
Em gửi tin nhắn cho bác rồi bác Dang Quang Long ơi( chuyện riêng ) :) mong bác để ý cho và em mong nhận đc hồi âm của bác . Em rất muốn "thực nhãn" đàn Bull của nhà bác và có nhiều cái muốn hỏi riêng với bác ( xin các MOD đừng coi em Spam ạ ) Mong nhận được hồi âm
 
Xin phép diễn đàn cho em đc trao đổi thêm một câu nữa với Dang Quang Long ( mong các MOD đừng coi em Spam ạ . Em rất cảm ơn )
EM gửi tin nhắn qua diễn đàn và cả hòm thư của bác rồi . Bác đọc lại rồi trả lời giúp em nhé . ( lúc 10h25 ) cả 2 đều online ( bachtrungvan và Dang Quang Long ) Bác cho em xin cái nick yahoo với . Mong đc nhận hồi âm
 

Dang Quang Long

New Member
Mình là thành viên mới nên chưa biết nhận tin nhắn từ diễn đàn, có gì bạn có thể trực tiếp hỏi thẳng mình sẵn sàng trả lời.
 
cún thì đẹp lắm nhưng ko biết bgao h mới đc nuôi bull như nhà bác bác có thể bán hoặc đổi lấy em bull khác cho nhanh không phải giao dịch
 

Dang Quang Long

New Member
Cảm ơn bạn nhưng mình chưa có ý định bán, thực sự nuôi và chăm sóc được một đàn bull từ bé đến lớn cũng đã rất gắn bó chúng cũng gây ko ít scandan nhưng lâu rồi cũng quen và cứ như vậy chúng đã là thành viên trong gia đình, bạn sẽ rất khó để thay đổi những điều như vậy.
 
em cũng đang có em bull cần lấy giống. anh có thể chỉ em địa điểm lấy giống đẹp tại hà nội không a
 

TRUNG_ND

Member
bạn liên hệ với mình nhé.ông anh có con bull đực khá đẹp.em nó được mua ở sài gòn.0989727363
 
Top