• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Phản ánh sự không thành thật-giả lã-vô trách nhiệm của bs thú y như ý ở quận 8!

Meodangyeu

New Member
Mới đầu gặp bác sĩ Như Ý thì mình và mẹ của mình thấy bác sĩ Như Ý CÓ VẺ vui vẻ nhiệt tình….....NHƯNG......
- Chuyện thứ 1: Mình và mẹ của mình mang bé mèo cái đến bác sĩ thú y Như Ý ở địa chỉ: 306/7B Dương Bá Trạc quận 8 để triệt sản thì 3 ngày sau bé bị đứt chỉ ở vết mổ, sưng tấy và chảy mủ hôi thối khắp vùng bụng. Mình KHÔNG tự ý mở bông băng ra. Trong 3 ngày sau khi mổ, ngày nào mình cũng mang bé đi chích hậu phẫu và bs thay băng cho bé. Không bỏ sót ngày nào vì bé quan trọng đối với mình và gia đình mình. Vì chảy mủ nên đụng vào bụng thì bé kêu la vì đau, mình xót bé nên 9h30 tối mình chở bé đến kêu cửa bác sĩ Như Ý, một lúc sau thì thấy chị phụ việc đứng trên cầu thang trả lời với mình và mẹ của mình là :"Bác sĩ Như Ý không có ở đây". Nhưng mẹ của mình thấy chị phụ việc hướng mặt và đi lên lầu hỏi ý kiến của bs Như Ý phải làm sao thì bs Như Ý kêu là ngày mai chở bé đến. Tại sao đã đóng cửa mà mẹ mình vẫn thấy chị phụ việc chạy lên hỏi ý kiến bác sĩ Như Ý là do mẹ mình và mình lùi lại xa xa đứng ở vệ đường nhìn vào khoảng trống giữa cửa sắt và trần nhà nên thấy rõ chị phụ việc đã làm gì ở trên cầu thang. Như vậy thì việc trả lời bs không có ở đây là do chính bs Như Ý kêu chị phụ việc trả lời rồi còn gì. Sao chị phụ việc dám tự trả lời khi bs đang có mặt ở đó? Cả đêm đó mình không ngủ được thức trắng đêm với bé mèo. Nếu tối hôm đó bé không chịu được, mất luôn thì sao?
+ Ngày hôm sau mang bé đến thì bác sĩ Như Ý nói tại bé cắn đứt chỉ nên bị vậy, và mình phải chịu trách nhiệm tiền chích thuốc cho vết thương làm mủ của bé. Mẹ của mình hỏi bé bị mủ hôi thối, sưng tấy lên như vậy thì có phải may lại vết thương cho bé không, mẹ sợ bé nguy hiểm không qua khỏi thì bs Như Ý trả lời “em là bác sĩ, em biết”. Đúng, nhưng là bác sĩ THÚ Y thì bs phải có kỹ thuật may vết thương, quấn bông băng như nào để bé không cắn đứt chỉ, sao bs lại đi đổ thừa cho con mèo? Nếu đã lỡ để sai sót như trên thì theo lý, bs không thể trốn tránh tối hôm đó, nếu tối đó bé không thể chịu được qua ngày hôm sau thì sao? Mình lại phải chịu chi phí cho kỹ thuật may vết thương không thành công của bs? Nếu là người khác, dù bs có chịu chi phí hậu phẫu từ A-Z cho việc bs mổ làm cho bé bị mủ hôi thối, sưng tấy thì chưa chắc người ta đã để yên, chứ đừng nói là người ta phải chịu chi phí và sự trốn tránh, dối gạt của bs.
+ Mình phải đưa đi vào 9h30 tối vì mình có công việc của mình, và mình biết 9h tối hàng ngày bác sĩ Như Ý mới đóng cửa. Đến khi tối về mẹ mình nói bé nằm cả ngày nay, ít hoạt động mình mới xem thì thấy vết thương chảy mủ hôi thối khắp vùng bụng, bụng bị sưng lên, đụng nhẹ vào thì bé kêu la, lúc ấy xót bé quá mình mới đưa bé đến bs Như Ý. Hai mẹ con mình kêu cửa rất đàng hoàng, tử tế và bình tĩnh dù đang rất bực với:
1: sự đổ trách nhiệm cho con mèo tự cắn đứt chỉ của bs. Nếu mẹ của mình không đàng hoàng thì đã nói thẳng với bác sĩ Như Ý là đã là bác sĩ THÚ Y thì phải có kỹ thuật may vết thương, băng bông băng như thế nào để bé không cắn đứt chỉ chứ. Sao lại đi đổ cho con mèo? Con mèo nó bản năng là tự cắn mà, là bác sĩ THÚ Y thì phải có phương pháp với con THÚ chứ!
2: chính bác sĩ làm bé ra như vậy mà mình và mẹ chở bé mèo đi cấp cứu khẩn cấp như vậy mà bác sĩ Như Ý thờ ơ xem như không, không xuống xem bé 1 cái ra sao. Chính bác sĩ Như Ý làm bé chứ có phải ai làm đâu? Bác sĩ Như Ý còn kêu chị phụ việc nói dối là bác sĩ Như Ý không có ở đây.
- Chuyện thứ 2: bé Bọ (là Guine Pig) của mình bệnh, mình mang đến bs Như Ý thì bs nói không sao cho bé uống thuốc là được, mình không an tâm nên mình nói bs Như Ý để bé lưu viện thì bs Như Ý lại nói dối là chiều bs Như Ý không có ở đây (về nhà mình cho bé uống nước muối-đường theo lời bs dặn thì lúc sau bé mất. Mình tức, chiều hôm đó mình chạy xe ngang qua xem thì thật ra chiều hôm đó bs Như Ý vẫn có ở đó). Bs Như Ý thấy bs Như Ý không thể tự cứu chữa được cho bé Bọ nên mới nói dối là chiều nay không có ở đây để không cho bé Bọ lưu viện - sợ mang tiếng. CÁI MÌNH NHẤN MẠNH Ở ĐÂY LÀ SỰ DỐI TRÁ CỦA BÁC SĨ NHƯ Ý VÌ NGAY TỪ ĐẦU BS NHƯ Ý ĐÃ THẤY TỰ CHỮA TRỊ KHÔNG ĐƯỢC NÊN MỚI TỰ NÓI DỐI LÀ CHIÊU BS NHƯ Ý KHÔNG CÓ Ở ĐÂY. TẠI SAO KHI THẤY NGAY TỪ ĐẦU KHÔNG TỰ CỨU ĐƯỢC THÌ KHÔNG NÓI LÀ TÌNH HÌNH BÉ BỌ ĐANG NHƯ VẬY....ĐỂ MÌNH TÍNH TOÁN THEO CÁCH CỦA MÌNH HOẶC MANG ĐI NƠI KHÁC THÌ BÉ BỌ ĐÃ CÓ CƠ HỘI ĐỂ ĐƯỢC SỐNG.
- Đây là sự nhìn nhận khách quan của mẹ mình và mình. Trước đó mình còn có ý định mang 2 bé mèo Đực đến bác sĩ Như Ý sau khi triệt sản bé mèo Cái, nhưng qua sự việc này mình không dám và cũng không muốn mang đến bác sĩ Như Ý nữa, vì mình vừa sợ cho bé mèo, vừa bực bội, vừa tức cho bản thân.
- Số điện thoại của mình để xác minh sự việc: 0996948409

- Bác sĩ Như Ý nói: "vết thương bé bị chảy mủ hôi thối, sưng tấy là chuyện bình thường" ???????????, bác sĩ Như Ý sỉ nhục mình và mẹ của mình bằng cách bác sĩ Như Ý nói rằng: "NHÀ CỦA EM KHÔNG CÓ AI BÊN Y NÊN KHÔNG BIẾT bị mủ hôi thối là không có sao" ???????? .
- Ừ đến lúc ổ bụng của bé bị hoại tử, thối thịt, có con giòi bò lúc nhúc ở vết thương thì biết có sao hay không có sao liền à.
- THƯA CHỊ NHƯ Ý, SAO CHỊ BIẾT NHÀ EM KHÔNG CÓ AI BÊN Y? EM HIỆN ĐANG HỌC NGÀNH DƯỢC SĨ - ĐẠI HỌC Y DƯỢC TP.HCM VÀ EM ĐÃ TỐT NGHIỆP KHÓA 09 NGÀNH CÔNG NGHỆ SINH HỌC - ĐẠI HỌC NGUYỄN TẤT THÀNH
. Nhà em có anh họ đang làm bác sĩ ở bệnh viện Đồng Nai và chị họ làm bác sĩ ở bệnh viện Từ Dũ. Xin hết.
- Mẹ mình gọi điện thoại nói bác sĩ Như Ý cần phải chịu trách nhiệm việc bác sĩ Như Ý phẫu thuật làm bé bị mủ thì bác sĩ nói bằng giọng điệu phủi tay, phủ đầu, là:" Mèo của mình ở chỗ bác sĩ Như Ý đã lành vết thương, vết thương đẹp rồi. Giờ nếu bị chảy mủ hôi thối, sưng tấy thì bác sĩ Như Ý sẽ làm vì yêu thương động vật, chứ không phải mẹ của mình nói đúng". BS NHƯ Ý THAY TRẮNG ĐỔI ĐEN TRẮNG TRỢN.
 

sweetjuly

New Member
Chào bạn.
Mình là khách quen của bác sĩ Như Ý. Mình đã chữa rất nhiều bé ở đây, cũng như chỉ cho bạn bè chị em nuôi mèo sang chữa. Tất cả đều chưa từng nghe những chuyện như bạn nói.
Thứ 2, bạn nói đây là ý kiến khách quan của bạn và mẹ, theo mình thì đó chỉ là ý kiến chủ quan của bạn và mẹ thôi.
Mình được biết chị Ý rất buồn vì chuyện mẹ bạn gọi "cô là bác sĩ mà thế này thế nọ"
Bé mèo của bạn được triệt sản bằng phiếu triệt sản miễn phí đúng không? Và phiếu đó đã gần hết hạn, nhưng chị Ý vẫn chấp nhận mổ, và từ trước đến giờ mỗi lần mình ghé chơi, đều thấy mỗi ngày chị Ý phải mổ rất nhiều bé, hầu như là triệt sản miễn phí. Và chị ấy luôn làm 1 cách tận tình vui vẻ. Bé nào cũng khỏe mạnh. Chưa kể, chị Ý là bác sĩ có tâm, bạn thử search xem tên chị Ý ở diễn đàn nào cũng được khen. Mình có thể xác nhận điều này, thậm chí những người cưu mang nhiều bé mèo, chị Ý đều giảm chi phí, lấy rẻ cho sinh viên v.v. Mình đọc bài của bạn cảm thấy rất vô lý, vì mình rất thường ghé chị Ý chơi. Đấy là mình đang nói về cái tâm, về y đức nhé.
Mỗi bé mèo sau khi triệt sản, vết mổ sau khi được chích hậu phẩu đều lành, bé mèo nhà bạn đã được chị Ý chích lành rồi, bạn và mẹ có trách nhiệm chăm sóc và coi chừng vết thương cho bé, bạn vệ sinh không tốt hoặc có thể vì lí do nào đó, bé có 1 vết mủ rất rất nhỏ và không hề hôi thối, có thể sinh giòi trong ổ bụng như bạn đã nói. Bạn đừng vì bức xúc, 2 bên chưa hiểu rõ nhau mà đã viết những thứ như thế nhằm hạ uy tín người khác. Bạn nói bạn là sinh viên đại học, học ngành dược, công nghệ sinh học. v.v sau này bạn đi làm, hiểu lầm với khách hàng, bạn có muốn công việc của bạn bị người khác nói trên diễn đàn công cộng thế này, mà ko đúng sự thật,bạn có buồn không?
Bé mèo của bạn mổ theo phiếu triệt sản miễn phí, 2 mũi hậu phẫu nằm trong khoản đc miễn phí, nhưng sau đó chị Ý đã chích kháng sinh và vệ sinh cho bé không lấy tiền, tiền thuốc đó là của chị Ý, chị ấy không hề chối bỏ trách nhiệm. Tại sao khi bé mèo có vết mủ nhỏ, bạn không đem ra hỏi và điều trị, lại gọi điện nói người ta bác sĩ này bác sĩ nọ?
Chị Ý được bố mẹ của những bé mèo, bé cún rất tôn trọng và quý mến, vì sự tận tâm, chị ấy đã cứu bao nhiêu bé Carre, giảm bạch cầu, nguy hiểm v.v, chị ấy không dám bỏ phòng mạch để ra ngoài đi chơi nữa, công việc làm hết mình, tận tâm. mà bị bạn nói như vậy, chị ấy có buồn và oan ức không?
Thứ 2, bạn và mẹ là người lớn, có chuyện gì, cả 2 bên gặp nhau nói cho rõ ràng, chứ bạn nói những ý kiến phiến diện của bạn ở đây, ảnh hưởng uy tín người khác.
Mình cũng nuôi mèo, cũng thương mèo nên hiểu rõ bạn xót mèo, con mình bị 1 vấn đề nhỏ cũng rất lo lắng. Nhưng không thể vì thế mà làm như thế này. Mình từng gặp nhiều bác sĩ lang băm. vaccine chó chích cho mèo, chích chết mèo, v.v và mình qua rất nhiều oan ức mới gặp được bác sĩ Ý. Và mình rất tin tưởng vào tay nghề, y đức của chị ấy.
1 con người có tài, tận tâm và nhiệt tình, ko bao giờ chối bỏ trách nhiệm, có đáng bị bạn nói như thế này không? Sau này, bạn cũng sẽ làm trong ngành Y, bạn nên biết, có những hiểu lầm mà bạn không hề muốn giải quyết theo cách này.
 

Meodangyeu

New Member
- search trên facebook với từ khóa là :"sweetjuly" sẽ cho thấy có trang fanface là catnip mèomiumiu do chị sweetjuly bán hàng và địa điểm shop chính là phòng khám của bác sĩ như ý. Vậy nên việc chị sweetjuly bênh vực bác sĩ như ý và đặt điều vu khống cho mẹ tôi và tôi là chuyện đương nhiên.
- phiếu triệt sản anh Khoa cho mẹ tôi vào ngày chủ nhật 1-12-2013, tức là còn 1 tháng nữa để triệt sản cho bé, chứ không phải sắp hết hạn như chị sweetjuly nói.
- ngay chỗ bác sĩ như ý bé chưa lành vết thương vẫn tươm mủ nên mẹ mình mới hỏi bác sĩ như ý có cần phẫu thuật lại hay không thì bác sĩ như ý trả lời như tát nước vào mẹ mình rằng :"em là bác sĩ. Em biết",nếu lành thì hà cớ gì mẹ mình lúc đó phải hỏi có cần phẫu thuật lại không? Bác sĩ như ý đừng nói chuyện phủi tay như vậy.
- mẹ tôi chưa từng 1 lần gọi điện mà nói :"cô là bác sĩ mà vậy....vậy...". Chính bác sĩ như ý xúc phạm danh dự mẹ tôi và tôi khi bác sĩ như ý vừa mỉa mai cười vừa nói:"nhà em không ai bên y nên không biết chảy mủ là không sao". ý bác sĩ như ý xúc phạm gia đình tôi ngu dốt không bằng bác sĩ như ý? Vì vậy tôi mới tức và nói ngành học của mình ra cho bác sĩ biết có phải tôi như bác sĩ nói không. Mẹ tôi là công nhân viên chức lớn tuổi gần về hưu rồi, mẹ tôi đẻ ra được chị đó chị như ý, đừng hỗn hào mà đặt điều rằng mẹ tôi nói xúc phạm gì cô.
- có thể hẹn ngày để tất cả tôi, mẹ tôi, bác sĩ như ý, và chị sweetjuly nói chuyện trắng đen phải trái. Người đang làm, trời đang nhìn, đừng phủi tay và đặt điều vu khống mẹ của tôi.
 

Meodangyeu

New Member
- search trên facebook với từ khóa là :"sweetjuly" sẽ cho thấy có trang fanface là catnip mèomiumiu do chị sweetjuly bán hàng và địa điểm shop chính là phòng khám của bác sĩ như ý. Vậy nên việc chị sweetjuly bênh vực bác sĩ như ý và đặt điều vu khống cho mẹ tôi và tôi là chuyện đương nhiên.
- phiếu triệt sản anh khoa cho mẹ tôi vào ngày chủ nhật 1-12-2013, tức là còn 1 tháng nữa để triệt sản cho bé, chứ không phải sắp hết hạn như chị sweetjuly nói.
- ngay chỗ bác sĩ như ý bé chưa lành vết thương vẫn tươm mủ nên mẹ mình mới hỏi bác sĩ như ý có cần phẫu thuật lại hay không thì bác sĩ như ý trả lời như tát nước vào mẹ mình rằng :"em là bác sĩ. Em biết", nếu lành thì hà cớ gì mẹ mình phải hỏi có cần phẫu thuật lại không? Bác sĩ như ý đừng nói chuyện phủi tay như vậy.
- mẹ tôi chưa từng 1 lần gọi điện mà nói :"cô là bác sĩ mà vậy....vậy...". Chính bác sĩ như ý xúc phạm danh dự mẹ tôi và tôi khi bác sĩ như ý vừa mỉa mai cười và nói:"nhà em không ai bên y nên không biết chảy mủ là không sao". ý bác sĩ như ý xúc phạm gia đình tôi ngu dốt không bằng bác sĩ như ý? Vì vậy tôi mới tức và nói ngành học của mình ra cho bác sĩ biết có phải tôi như bác sĩ nói không. Mẹ tôi là công nhân viên chức lớn tuổi gần về hưu rồi, mẹ tôi đẻ ra được chị đó chị như ý, đừng hỗn hào mà đặt điều rằng mẹ tôi nói xúc phạm gì cô.
- có thể hẹn ngày để tất cả tôi, mẹ tôi, bác sĩ như ý, và chị sweetjuly nói chuyện trắng đen phải trái. Người đang làm, trời đang nhìn, đừng phủi tay và đặt điều vu khống mẹ của tôi.
 
Top