• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Phú Quốc và Hmông cộc đều biết trèo lưới B40

HungDo

Member
Em có quay được video nhưng không biết up video, đành đứng vác máy ảnh nhòm xem em nó làm gì? Để ý một lúc nó như thế này đây, con này là con em ủ hàng chưa có ảnh lần nào. Các bác vào chém đánh giá xem khả năng trèo của em nó như thế nào ?Lưới cao 1,5m mà em nó dùng răng và chân để trèo đến tận trên lưới và cứ đứng đấy sủa không.









Em ăn trộm được đoạn này bên Quockhuyen.com thấy nó có đặc tính nổi trội của chó Phú Quốc nên up ảnh lại cho anh em vào tán chơi.
 

nhockwin93

New Member
nhìn thick ghê , mấy con phú quốc nhà em cũng way kinh khũng nhưng nhà ko có b40 để leo leo tường ko ak .........>:D<>:D<>:D<
 

Mr Lab

Member
Tuyệt quá, nhà có đàn gấu này nuôi thì chỉ đứng ngắm là sướng quá rồi, nhìn em trèo cao đấy cứ thấy tự hào thế nào ấy!
 

HQ-empire

Senior Member
Bác thích là đúng quá rồi còn gì nữa :D:D:D....................... :D:D:D....:D:D:D
Ám chỉ đây...<:p các bác PQ đừng nghĩ là mình thích MC nhất, các bác nhầm to rồi đấy... Các bác cứ phát triển tốt PQ đi nhé :)
 

Shakhi Viet

Active Member
Khi còn bé, cũng cỡ lứa tuổi này, con "Gấu" của BQP cũng có mấy cái ảnh đang leo rào B40.
Thấy Taivenh phiên dịch lại là sir Alex rất khoái khả năng này của con "Gấu".
 

sinhnh

Member
Hi hi! có ai cấm được mình thích gì đâu bác :):):):):):):)

Ám chỉ đây...<:p các bác PQ đừng nghĩ là mình thích MC nhất, các bác nhầm to rồi đấy... Các bác cứ phát triển tốt PQ đi nhé :)
 

doanxuantam

New Member
ý kiến cá nhân mình thấy Cộc có thể leo tốt lưới b40. Bản thân Cộc là giống nuôi ở vùng cao, quen với những địa hình phức tạp. Mình đang nuôi 1 con cộc, mới 3 tháng nhưng có thể đi vững trên mọi địa hình, còn việc leo trèo chỉ mới thử cho leo dốc đứng 80 độ một lần nhưng chỉ trèo được tầm 1/3 quãng đường rồi đuối. Nhìn cách nó trèo mới thấy thú vị vô cùng. Lưới B40 lại có nhiều mắt nên chắc là dễ hơn trèo kè đá rồi :D
 
Nhà em cũng có 1 chú chó xoáy, sáng sớm trèo rào cao 2,5m đi chơi, 8h sáng lại lon ton về, cả nhà bó tay luôn. Mà bác chủ topic cho em hỏi con Cộc có chấm trắng ở trán, cuối đuôi nó có chấm trắng không ah? Em đang tìm 1 con Phú hoặc Cộc có chấm trắng ở cả trên trán và cuối đuôi. Nghe các cao nhân bảo đó là con chó khôn nhất.
 

adam

Member
tiếc quá sao các bác không làm 1 cái clip leo trèo của mấy em cực cute này, chắc chắn sẽ thích hơn các em chó ngoại chỉ biết chồm chồm nhảy nhảy, rồi chui qua cái khe rào thấy tè tè, mà cũng không hiểu sao cũng có cả tá anh tung hô. cá nhân mình thấy không thể nào xinh và lóm lỉnh như các em này được.
 
Top