• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

''Niềm vui hụt'' của em! Các bác nhận xét giúp!

taurus_buffalo

New Member
Chuyện là thế này các bác ạ:Lâu nay em mong muốn tìm một chú cún để nuôi cho vui cửa vui nhà.Mấy lần lên diễn đàn xin mọi người.Và cả nhờ người nhà ở quê nữa.Vất vả lắm mới có người cho chó con.Em háo hức về quê để nhận.Thực sự em thích em nó ngay từ cái nhìn đầu tiên.Thật mũm mĩm dễ thương!!!:love struck:

Song rất tiếc em nó lại là girl.Do điều kiện cá nhân em sợ ko nuôi nổi, nhỡ may em nó ''sản xuất'' thêm một cơ số em cún nhỏ nữa! Vậy là em đành để lại cho ông bà nuôi hộ.:((Đành tiếp tục chờ đợi và hi vọng!:praying:

Ảnh này em chụp ngay khi mang em cún về, cách đây 10 ngày.Các bác nhận xét em cún này giúp em!


Lúc mới về em nó còn hơi buồn.:(



Chỉ mới một tháng mà em đã khá mũm mĩmDog EyeDog Eye



Bắt đầu khám phá xung quanh=D> . Nhìn em cún rất dễ thương.
 

manty

Member
Nuôi cún cái cũng phức tạp, nhưng cũng rất đơn giản: khi cún bị động đực chỉ cần nhốt lại cho qua ngày đi là OK. 1 năm cũng chỉ 2 lần như thế.
Nuôi cún đực tưởng đơn giản nhưng lại rất phức tạp, khi có mùi chó cái quanh đó à nó không thể chịu được, sẽ lồng lộn phá phách để đi bằng được, rất mệt bạn ạ.
Bạn nên nuôi em này, trông nó có vẻ thông minh phết đấy bạn ạ.
 
và chó đực còn có một điều rất dễ thương nữa là nó đái khắp nơi bạn ạ , thích lắm ý :( .
 

quy81

New Member
chó nào cũng đẹp và dễ thương hết,chó bạn đẹp quá trời,mình đang tìm ai đó cho 1 e đẹp như của bạn,nếu bạn hay ngừoi nhà ko nuôi nữa thì cho mình xin e nó về bầu bạn nhé,sdt của mình đây 0907193163-Quý
 

taurus_buffalo

New Member
triệt sản đi là xong mà. đâu phải khó đến thế nếu bạn đã thích.
Nếu triệt sản thì tội nghiệp em nó lắm!Làm sao phát triển bình thường được!:worried: May là ông bà em đều rất quý nó nên em để lại cũng yên tâm!:-"

Nhân tiện thông báo với các bác là em sắp có ''niềm vui'' mới.Bà nội em vừa hỏi xin giúp 1 em chó!:)Cảm ơn bà nội nhiều:love struck:

Bây giờ được hơn 1 tháng rồi.Em định đợi thêm vài tuần nữa mới bắt về,cho em nó cứng cáp! Khi nào em đưa vê em nó về dinh sẽ up ảnh lên!Có gì các bác nhận xét giúp nhé!
 

Shakhi Viet

Active Member
Nếu triệt sản thì tội nghiệp em nó lắm!Làm sao phát triển bình thường được!:worried: May là ông bà em đều rất quý nó nên em để lại cũng yên tâm!:-"
Đúng đấy, tôi cực lực phản đối viêc triệt sản, vi phạm cái tạm gọi là "animal right". Phải tìm ra cách nào đó mang tính hợp đạo lý để giải quyết chứ. Trách nhiệm lại đổ lên đầu các nhà nghiên cứu rồi.
 

SHINBE

Member
cún con có khác ,dễ thương quá ,mà em nó là cái thì có vấn đề gì đâu ,nhà Shinbe nuôi 3 con ,chẳng con nào có chim :D ,theo như mình thấy thì giai đoạn khó khăn là vào đợt sa lơ đầu tiên thôi ,lúc đó thì nàng ta chỉ rình lúc mở cửa là vọt ,còn về sau thì biết phép ngoan lắm ,trừ khi nhà bạn bờ rào cún chui ra ngoài đi rong được :D
 
Chào bạn , mình hiện tại cũng có 1 em giốngng y , không khác 1 chút nào em chó nhà bạn , nhưng là cho đực , nếu bạn thích thì liên hệ với mình 0907899890 nguyệt , chó hiện tại đươc 1,5 tháng
 

taurus_buffalo

New Member
Chào bạn , mình hiện tại cũng có 1 em giốngng y , không khác 1 chút nào em chó nhà bạn , nhưng là cho đực , nếu bạn thích thì liên hệ với mình 0907899890 nguyệt , chó hiện tại đươc 1,5 tháng
Cảm ơn ban đã có ý tốt! Hiện mình đã tìm được 1 em cún mới.Giờ đang ở nhà ông bà nội cùng với em này. Cuối tuần này mình về đón em nó luôn.

Sẽ chụp hình để khoe với mọi người:D Các bác ''chém gió'' thật nhiều giúp em nhé!:-bd:p
 

tanphong

Member
yêu thế cơ đấy, nếu bạn thích thì cứ nuôi em ấy đi, nếu là cái thì cẩn thận để không ra mấy nhóc tì tương lai là được rồi
 
nhìn đáng yêu quá.còn chuyện sản xuất thì đừng có lo,nếu em ấy có sản xuất thì minh cho người thân cũng được
 

kimvinh

Member
cho hỏi taurus_buffalo giờ trong đàn con đực bạn sắp lấy còn con nào ko? mình đang tìm cún con đực nè
 

lientbao

New Member
Các bác ơi cho hỏi giống chó đó là giống gì vậy? m cũng mới ẩm một chú giống hệt về, nhìn thấy tướng bố của nó mắt bé xíu, tai bé xíu nhưng dáng giống sư tử quá nên ãm con gốc F1 về nuôi liền.
 
Top