• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Những hình ảnh Offline đặc biệt lần thứ 11 của Vietpet Quảng Ninh

Status
Không mở trả lời sau này.

phonghL

Ban liên lạc Quảng Ninh
- Thay mặt tất cả các thành viên Vietpet Quảng Ninh tôi xin gửi lời cảm ơn chân trọng nhất đến sự hiện diện của Nhà thơ dân gian Nguyễn Bảo Sinh, chú Báu anh Dương (TaiVênh) Hùng Trung Yến anh Kỳ Cầu Gỗ, Diệu Thuý ... trong Ban Chủ Nhiệm CLB offline Hà Nội cùng các thành viên trong đoàn, anh Khuông đại diện trại PDS, vợ chồng Đại- Hải Phòng đã nhiệt tình tham dự buổi sinh hoạt của CLB.
- Những đóng góp chia sẻ của các chú, anh chị và các bạn sẽ đem lại cho sân chơi của chúng tôi sâu rộng hơn chuyên nghiệp hơn.
- Chúng tôi xin ghi nhận những tình cảm, ân tình nồng ấm đó, đây sẽ là buổi giao lưu ấn tượng nhất của cúng tôi .
- Các chú các anh các chị và các bạn mới đúng là những người mang sứ mệnh KẾT NỐI ĐAM MÊ.
Hẹn gặp lại!
- Nhân đây tôi cũng xin trân thành cảm ơn tập thể cá nhân đã nhiệt tình tham gia các hoạt động xã hội, đóng góp vật phẩm từ thiện cho trẻ em mồ côi. Hy vọng những hoạt động này sẽ được phát huy sâu rộng hơn nữa.
- Sau đây là một số hình ảnh buổi giao lưu:

Sân off trước giờ G








Công tác chuẩn bị






 

phonghL

Ban liên lạc Quảng Ninh
Tiếp theo



Sự có mặt của đoàn Vietpet Hà Nội đã làm không khí buổi off náo nhiệt, sinh động hơn rất nhiều đặc biệt là sự góp mặt của ca sĩ Diệu Thuý



Đại diện cho đoàn anh Kỳ Cầu Gỗ trao cờ lưu, quà lưu niệm cho CLB



Chụp hình lưu niệm

 

phonghL

Ban liên lạc Quảng Ninh
ảnh lưu niệm cùng chú Bảo Sinh, Chú Báu




Đại gia đình Vietpet


 

flamedragon76

Ban liên lạc Quảng Ninh
Vietpet Quảng Ninh trân trọng cảm ơn Bác Bảo Sinh, Bác sĩ Greenvet-hanoi, Super mod TaiVenh, anh Kỳ Cầu Gỗ, anh Hùng Trung Yến, chị Diệu Thúy, anh Đại Hải Phòng và các anh chị Vietpet Hà Nội đã xuống Hạ Long tham gia giao lưu và nhiệt tình ủng hộ cho phong trào của Vietpet Quảng Ninh. Chúc các Bác, các chú, các anh, chị sức khỏe. Chúc cho Vietpet ngày càng lớn mạnh, kết nối đam mê, kết nối bạn bè ở khắp mọi nơi.
BCN CLB NYC QN
 
Chúc mừng buổi off ACE QN lần thứ 11 thành công tốt đẹp, rất tiếc em vẫn chưa khỏi ốm để đến buổi off như thường kỳ, lại là buổi off đặc biệt nữa chứ.
Too: CHú Gấu CP: Chị và chú luôn là thiệt thòi nhất đấy.
 

phamhuyhoang

Active Member
hình đôi bạn trẻ rất đẹp,ấn tượng

4 con đều mini và đều đẹp!


không biết cô này về nhà có bị chồng mắng là không lo nội trợ mà đi off không?


lại thêm một cô nữa!
 

phonghL

Ban liên lạc Quảng Ninh
Kính tặng chú Nguyễn Bảo Sinh, chú Báu và CÔ LỄ TÂN KHÁCH SẠN HẠ LONG - DREAM

 

phonghL

Ban liên lạc Quảng Ninh
Không biết cô Lê Tân đứng cùng chú Bao Sinh nghe thấy tôi nói điều gì mà lại làm duyên thế này ( có thể ai đã cho cô lên chức gì không nữa :):):):):))
 

phonghL

Ban liên lạc Quảng Ninh
Xin ké ảnh hai bác cháu (cứ nghịch vi tính đòi đưa ảnh lên đâu tiền)
 

chuoi cu

Member
chúc mừng buổi of đặc biệt lần thứ 11 của ace việt pet quảng ninh thành công tốt đẹp . chúc tất cả mọi người luôn khoẻ mạnh và hạnh phúc . xin thành thật xin lỗi ace vì hôm đó không có mặt để cùng tham gia
 
chúc mừng buổi of đặc biệt lần thứ 11 của ace việt pet quảng ninh thành công tốt đẹp . chúc tất cả mọi người luôn khoẻ mạnh và hạnh phúc . xin thành thật xin lỗi ace vì hôm đó không có mặt để cùng tham gia
<== em nữa hihi, Buổi hôm nay có vẻ thiếu vắng nhiều người nhỉ?
 

Hung.tinhyeu

Active Member
Thay mặt anh chị em trong Ban Quản Trị, Ban Chủ Nhiệm CLB offline Vietpet HN. Xin chân thành cám ơn sự đón tiếp nồng hậu, thắm đượm tình đoàn kết của anh, chị em Vietpet Quảng Ninh.
Xin chân thành cám ơn Pham Huy Hoang, Phong HL, Long HL, Liem HL, Minh HL, Vui HL, Lap HL, cùng toàn thể anh chị em Quảng Ninh. đã gây dựng phong trào và tạo dựng một sân chơi đầy ý nghĩa đúng với tinh thần " KẾT NỐI ĐAM MÊ "
Thân chào và đoàn kết.
 

liemhitle

Member
Cám ơn Bác Sinh , Chú Báu , Anh Dương , Chị Diệu Thuý , Anh Gỗ Cầu Kỳ , Anh Hùng Trung Yên , Anh Khương (sói ) và các anh chị em khác đại diện của CLB NYC HN , và vợ chồng anh Đại VP HP đã không quản ngại đường xá xa xôi , xuống chơi và giao lưu cùng anh em VPQN , và chính các anh chị là nhân tố kết nối đam mê nhưng người cùng chung sở thích la Yêu Chó , để CLB VP của chúng ta ngày càng thêm vững mạnh và thắm tình đoàn kết anh em , xin chân thành cám ơn tất cả :)
@:bác Chuối củ và chú Sơn viết bản kiểm điểm và tường trình lý do vắng mặt đi nhé , không hợp lệ là phải nộp phạt :D
 

phamhuyhoang

Active Member
Cháu cảm ơn Bác Bảo Sinh đã đem lại nhưng giây phút thư giãn thật sảng khoái cho giới trẻ chúng cháu!Tuy thô nhưng mà thực,ai nghe cũng phải bật cười một cách tự nhiên!Ngoài thơ ra bác cũng là cây Đa cây Đề trong làng những người yêu chó,đó cũng là tấm gương cho những lớp trẻ học tập!Trong cuộc sống hiện tại ai ai cũng phải lao theo guồng quay của sự khó khăn kinh tế hiện tại,lúc nào cũng căng thẳng khó chịu cáu gắt,thậm chí nặng lời với người xung quanh!
Nhưng nếu ai có niềm đam mê như những thành viên của Vietpet thì luôn luôn vui vẻ hoà đồng với tất cả mọi người xung quanh!^_^ nhìn thấy mấy chú cún cô mèo là đã cười rồi!Chưa lấy vợ lấy chồng mà đã có "con"(đứa con tinh thần):^_^ bình thường ở nhà em toàn gọi những chú cún nhà em là "con ơi"lại đây nào,con măm măm đi nào !^_^ tuy những lời nói đó rất vô tình phát ra nhưng do ai cũng có tuổi thơ được bố mẹ gọi một cách âu yếm như vậy !
Một lần nữa xin chân thành cảm ơn chú Báu,anh Kì ,anh Dương,anh Hải,anh Thuỷ Nguyên ,anh Hùng,anh Khương,chị Diệu Thuý,chị của anh KÌ ^_^ (mặc áo lụa hà đông) và một số anh chị em khác,đặc biệt ấn tượng hình ảnh về vợ chồng anh Đại Hải Phòng cưỡi ngựa sắt đến hạ long!
to anh Dương:em có một tấm hình có thể xin anh ít tiền được đó anh ạ!em chưa post lên được vì mạng có vấn đề!hình ảnh đó mà post lên thì nhiều người bắt anh giải thích lắm đó ^_^
 
Status
Không mở trả lời sau này.
Top