• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Những hình ảnh gặp mặt, giao lưu giữa Vietpet Hà Nội và Vietpet Hải Phòng.

KimCuong

Active Member
Sau thành công của Festival 2008 nhận lời mời của anh em Vietpet Hải Phòng, Chủ nhật ngày 28.12.2008 anh em Vietpet Hà Nội đã có một chuyến đi ra Hải Phòng gặp gỡ, giao lưu với các anh em Hải Phòng tại đó và bàn kế hoạch triển khai đẩy mạnh các hoạt động của Vietpet tại Hải Phòng và các Tỉnh thành lân cận.

Buổi giao lưu thật thắm tình đoàn kết, đúng với kim chỉ nam của Diễn đàn Vietpet là Kết nối đam mê. Anh em Vietpet Hà Nội và Hải Phòng bước đầu đã có những trao đổi về kế hoạch phát triển các hoạt động phong trào nơi đây.

Khi đến Hải Phòng, dẫn đầu đoàn Hà Nội là Bác Cả KyCauGo cùng các anh em đã vào thăm quan chợ Hàng, một địa điểm mà hầu như tất cả người dân tại Hải Phòng đều biết.

Xin gửi một số hình ảnh của chuyến đi này.

[imgc="5h00", 2 cây cổ thụ của Vietpet đã có mặt tại địa điểm hẹn."]http://i293.photobucket.com/albums/mm64/KimCuongHN/IMG_4932.jpg?t=1231466989[/imgc]
 

KimCuong

Active Member
Với những hình ảnh này, thì chắc chắn những anh em đam mê dòng chó thuần Việt sẽ rất thích. Hihi









 

KimCuong

Active Member
Trong phiên chợ này cũng xuất hiện những chú chó ngoại quốc, nhưng cũng rất ít khi gặp được. Hihi







 

KimCuong

Active Member
Cùng với bác KyCauGo, bác TaiVenh thì bác cuong_tosa, bác HungTrungYen, cuoptrengianmuop, Thuynguyen cũng có mặt trong chuyến đi này.









Và đây là chú chó mà khi được bác HungTrungYen và KC hỏi thì người bán trả lời rằng: Đây là dòng chó săn Ý, bố mẹ Ý và em này khi đẻ ra đã không có đuôi rồi. Bác HungTrungYen và KC cứ trầm trồ định mua nhưng xe không có chỗ mang về được. Thật tiếc, đành hẹn gặp lại lần sau. Hic hic!

 

KimCuong

Active Member
Tiếp theo là bữa tiệc gặp mặt, giao lưu của anh em Vietpet Hà Nội và anh em Vietpet Hải Phòng.

Trong này có một số hình ảnh hơi thật quá, mong mọi người cho phép và thông cảm cho tình cảm của các anh em Vietpet.

Xin cảm ơn mọi người./.









 

KimCuong

Active Member
Ly rượu này là lời hẹn quyết tâm của anh em, sang năm mới sẽ đồng lòng đưa Vietpet lên 1 tầm cao mới.



SMod TaiVenh ra cảm ơn và chúc mừng anh em Vietpet Hải Phòng. Người bên phải anh TaiVenh là chú Hùng HP và chú Thành pite.







Anh em Vietpet gặp nhau là cười sảng khoải. Hihihihi

 

BinhHP

Member
Mãi đến hôm nay bác Kim Cương mới post bài lên diễn đàn làm chúng em chờ lâu quá. Cuộc gặp gỡ giao lưu thật là vui vẻ và thú vị. Em học hỏi ở bác Hùng được mấy kinh nghiệm cần thiết trong nuôi chó. Hy vọng phong trào giao lưu của các thành viên VP giữa các vùng miền luôn sôi nổi và đầy tình đoàn kết như vậy.
 

tosa-inu

Member
Em chả đi được tiếc quá các bác ạ, nhìn cái con chó săn Ý phê quá, cứ gọi là.........:D, biết thế bảo ông bạn bắt về tôi nuôi
 

KimCuong

Active Member
Đoàn Vietpet Hà Nội gồm có: KyCauGo, cuong_tosa, HungTrungYen, TaiVenh, Thuynguyen, Hoan_nc, davidHHH, KimCuong và các anh bạn của anh Cường tosa.

Đoàn Vietpet Hải Phòng gồm có: Chú Chi, chú Hoang_hungHP, thanh pite, anh Kiến, anh Đại, Phương (hay Cương gì đó), Bình HP và một số anh em nữa mà KC không nhớ tên. Hihi, sorry.







 

KimCuong

Active Member
Bác Cả đi công tác mà vẫn không quên gọi điện về báo cáo phu nhân. hehhehhehhehhe







 

KimCuong

Active Member
Thuynguyen - Phó chủ nhiệm CLB Offline kiêm cán bộ đường lối của anh em Vietpet Hà Nội.





Hết......................

 

TaiVenh

Active Member
Xin cám ơn MOD KC đã post phóng sự ảnh cuộc giao lưu với anh em Vietpet Haiphong.

Nhân tiện phóng sự này, một lần nữa em xin được thay mặt anh em Hà Nội gửi tới các bác Hải Phòng lời cám ơn chân thành nhất. Bọn em thực sự vô cùng cảm động trước tình cảm và lòng hiếu khách của anh em Hải Phòng. Rất mong sẽ có dịp sớm được gặp lại và giao lưu cùng các bác.:beer:beer:beer

Về chợ Hàng Kênh của Hải Phòng thì quả thật là tất cả anh em HN đều rất thích thú khi được tham dự một phiên chợ đầy chất cổ truyền và dân dã như vậy. Về đây anh em mới phát hiện ra Hải Phòng vẫn còn rất nhiều các loại chó ta đẹp và lạ, ví dụ như chú cún này, trông xa cứ tưởng là Weimaraner - con ma xám :p:))



Còn chú vện này cũng có bộ lông khá đẹp, kém chi Săn Tây Ninh?



Nhưng có lẽ ấn tượng nhất là giống chó Bông xù, một loại chó đặc biệt của HP. Cún lúc bé trông khá giống Bắc Hà các bác ạ. Cũng mõm tù, lông xù, chân mập, chả thiếu khoản nào. Chỉ tiếc là khi lớn lên chúng chỉ đạt tối đa gần 20kg.



MOD KC còn cái ảnh nào chụp kỹ hơn về giống chó xù này thì post lên nhé. Tks.
 

KimCuong

Active Member
Em chả đi được tiếc quá các bác ạ, nhìn cái con chó săn Ý phê quá, cứ gọi là.........:D, biết thế bảo ông bạn bắt về tôi nuôi

Hihi, tớ quên không alo cho bạn để hỏi ý kiến. Hihi!

Nhưng còn về chú chó này thì khi bác KyCauGo và bác HungTrungYen hỏi người bán thì được nghe người bán giới thiệu như sau:

"Đây là con chó ngao, sau này lớn thì to hơn 50kg. Bố mẹ nó cực dữ và trông nhà cực tốt. Bảo vệ nhà và chủ rất tốt"

Bác Kỳ và bác Hùng nghe được như vậy cứ suýt xoa, giá mà hôm đó trên 3 chiếc xe về Hải Phòng mà còn chỗ thì chú chó này cũng được anh em đưa về Hà Nội để cho mọi người biết đó. Hihi

Nó đây này! :)

[imgc="Con chó ngao cực dữ của một người dân buôn bán giới thiệu. Hihi"]http://i293.photobucket.com/albums/mm64/KimCuongHN/IMG_4944.jpg[/imgc]
 

tosa-inu

Member
Ơ con này là chó chọi chuyên nghiệp mà, mang con này về ít nữa nó cắn chết con Bun nhà tôi à, thôi tôi thích con chó săn Ý cơ.........
 

Thuy_nguyen

Phó chủ nhiệm CLB cuối tuần Hà Nội
Bác Cả đi công tác mà vẫn không quên gọi điện về báo cáo phu nhân. hehhehhehhehhe

Vụ này là đang alô đặt chỗ chơi cho a e "SĂP CHỖ CHO 12 NGƯỜI NGAY NHÉ, VỘI NẮM RỒI, SẮP ĐẾN BÓNG ĐÁ VN RÙI, XẾP CHỖ LUÔN NHÉ",:party::party: ông nhầm rối KC ơi!
 

NPKG6875

Member
Ơ thế tình hình là xem đi xem lại cũng k thấy bóng dáng chị em phụ nữ nào là sao thế các đại ka :confused:
 
Ơ thế tình hình là xem đi xem lại cũng k thấy bóng dáng chị em phụ nữ nào là sao thế các đại ka :confused:
Dạ thưa cô, chị em phụ nữ hôm đó cũng có mặt rất đông nhưng không dám chụp ảnh cùng các anh, vì chị em còn mải lo xắp chỗ để còn NHẬU cô à.
 

thanhpite

Member
có một mình bạn là nữ thì lại vắng mặt cảm ơn bạn dã quan tâm dến anh em
 
Top