• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Những câu chuyện và tâm sự về GSD

Status
Không mở trả lời sau này.
Tôi rất đam mê GSD, chính vì điều này tôi đã có duyên và tìm tới GSD Hà Nội. Thoạt đầu đúng nghĩa, những gì tôi cảm nhận và được vẽ về một CLB sinh hoạt rất hay và có nhiều lí thú và bổ ích. Như những gì tôi vẫn nghĩ trong đầu : Là hàng tuần CLB sinh hoạt, anh e gặp nhau giao lưu trao đổi cách nuôi dạy và huấn luyện chó. Nhưng thực tế qua mấy năm sinh hoạt CLB thì Tôi dần dần thấy nản, chán và nhận ra nhiều điều: vì sao clb thành lập ban đầu nhiều ng là thế nhưng khi ra sân có mấy ai, dần dần cũng cứ ít dần người đi. Các buôi off lần nào anh Trang cũng bắt đầu bằng cách mọi người dắt chó đi vòng tròn và cứ như thế để quay phim, chụp hình để post lên mạng, bên cạnh đó là quay 2 chú GSD gọi là đã qua huấn luyện. Còn những mơ ước của tôi là được Huấn luyện viên trao đổi cách huấn luyện GSD nằm thế nào, ngồi ra sao....chả thấy bao giờ. Sau một thời gian dài, ngắt quảng việc off, câu lạc bộ tổ chức giao lưu với các đơn vị, tôi rất tán thành và đồng tình. Việc kết nối với D24 tôi đã rất cố gắng và thành công, tạo ra cho clb một buổi giao lưu vui. Nhưng đằng sau cái niềm vui ấy là sự làm ăn riêng của các Đồng chí chủ nhiệm....khi mới vào clb tôi được giới thiệu về những chú chó nhập từ Bỉ với giá 76 triệu, đó là cặp black GSD duy nhất ở Hà Nội. Sau này tôi mới biết nó xuất xứ từ nhà Hà Mắm với giá cả cặp là 23 triệu. Tôi cứ nghĩ là mỗi mình mình bị lầm như thế, nhưng hóa ra mấy anh e, chú, bác trong clb cũng bị lừa , nói dối như thế. Thế có nghĩa là người đứng đầu CLB không trung thực. Rồi những lúc clb gặp khó khăn, anh em chung sức xây đắp để clb có thể như ngày nay đó là nhờ vào công lao của các thành viên: Anh QUân, Anh Hiếu, Anh Tiến, Chú Tâm, Bác Pha, Bác QUán, Tôi, và các Đ/c trong ban lãnh đạo lúc đó. Tới tận bây giờ nếu anh em nhất trí một lòng thì tôi không có chuyện để tâm sự với mọi người. Khi clb càng phát triển đáng lẽ ra mọi người phải vui mới đúng nhưng thực chất là các đồng chí Trong cái gọi là BCN clb vui nhiều nhất. Vì:
Thứ nhất: họ mươn danh là người đứng đầu để mà buôn bán lừa đảo, cái số bị lừa rất nhiều, họ toàn nói là con của con nọ con kia, hay nhập từ nọ kia về nhưng thực chất đều mua ỏ nhà Hà mắm hay nhà Bình Chu....là những nhà nhập GSD từ TQ về.
Thứ hai: Họ không tổ chức các buổi off cho anh e mặc dù anh em đã lên tiếng nhiều lần
Thứ ba: Trong một số buổi họp tất cả các thành viên của clb đã nhất trí tán thành thôi không bầu anh Khánh Alanh và anh Bảo làm phó CN nữa bầu Chú Tâm và Bác Quán làm 2 Phó Chủ nhiệm. Mọi người đều nhiệt liêt vỗ tay, nhưng trong cái buổi gọi là Hội thảo Vn sieger 2011 ý, Anh Khánh alanh vẫn là PCN còn 2 Phó Chủ nhiệm mới không hề biết gì về thông tin mới nhất này của clb. Vậy CLB này là của anh e Hà nội đã chung tay góp sức xây dựng nên hay là của mình anh Khánh Alanh, anh Thắng gọi là chủ nhiệm. Trong suốt thời gian gần 2 năm số thành viên chỉ có hơn chục người và bây giờ cũng thế, và bây giờ khi mà gần như tất cả các thành viên đã xin rút khỏi clb, clb chỉ còn có 4 người thì là clb gì và của ai. Theo ý kiến của Bác Pha và Chú Tâm (PCN): Đề nghị anh Thắng gỡ logo của clb xuống vì clb là do tập thể anh e Hà Nội chung tay xây đắp chứ, như bây giờ thì clb GSD Hà Nội không phải là GSD Hà Nội mà là GSD Gia Lâm. Mọi chi tiết thắc mắc xin liên hệ: Chú Tâm 0904297171 Bác Pha : 0944528102 (mong mod đừng xóa A E Hà Nội rất muốn chia sẻ với mọi người)
 

HuyDN

Member
Mình ở Đà Nẵng,thành phố mới phát triển nên phong trào chơi cũng mới lên,cho nên tụi mình nuôi gsd,rott,hay bull....đều trong 1 hội cả nên rất vui.Tuy không được chuyên nghiệp như các bác ở Hà Nội nhưng anh em có cùng đam mê gặp gỡ nhau là vui rồi.Chúc các bác CLB gsd Hà Nội ngày càng phát triển.Nhiều con giống đẹp hơn nữa.HUYDN mong có dịp được giao lưu với các bạn.Thân chào!
 

hoa_thuong

New Member
NHẤT TỰ VI SƯ , BÁN TỰ VI SƯ !
mọi chuyện cứ để hội tự giải quyết !
đừng cố vén áo người khác rồi hở cả lưng mình ra !
hãy đáng mặt con nhà võ đi !
 
Chuyện thực sự buồn quá.
Tôi chẳng binh ai, Tôi cũng thấy chuyện này lực cưới quá. Tuấn Anh ơi làm sao Anh phải làm cái chò hèn nhát như thế này, lên diễn đàn nói xấu người mà đã cưu mang Anh đến với GSD. Sao Anh không dám đi xác minh tất cả những điều A nghĩ và Anh nói đi rồi với chơi cái bài bêu xấu nhau trên diễn đàn. Tôi còn biết Anh đi xúi giục Anh Em trong CLB lục đục chia rẽ với mục đích và thù oán cá nhân. Nhưng bây giờ hiện tại Tôi sẽ đến nhà Anh Thắng chủ nhiệm CLB để hỏi Anh Thắng lý do những việc này. Nếu A thích kể này nọ hay bán tán về chuyện CLB thì để Tối nay Tôi xin lên viết luôn 1 bài để Anh Em Vietpet hiểu nguyên do của vấn đề.
Mọi người xin cứ đọc bài, nhưng đừng nhịn nhận vấn đề vội, để Tối nay Tôi sau khi tôi đi tìm hiểu vấn đề Tôi sẽ viết 1 bài.
Diễn đàn Vietpet có thể là nơi tâm sự, nhưng không thể là vũ khí để chơi xấu nhau. Vì thế Tôi sẽ tôn trọng cái chính nghĩa. trước 24h tối nay Tôi sẽ viết tất cả những điều đúng dự thật.
 

Huy HCM

New Member
Theo tôi được biết Club GSD hà nội được thành lập năm 2008 và logo của CLUB còn có trước khi anh và Anh QUân, Anh Hiếu, Anh Tiến, Chú Tâm, Bác Pha, Bác QUán, tham gia vậy anh là gì mà đòi hạ logo của nhưng người đam mê GSD Hà Nội??? Và Nếu anh kết luận như vậy thì hôm các anh nhận lại lệ phí tham gia Club mà Anh Thắng Chủ Nhiệm trao trả thì có lẽ bây giờ logo đã không còn của những người đam mê GSD Hà Nội Nữa mà đã chuyển sang thanh logo của những người yêu GSD hà Nội mất rồi nhưng thật trớ trêu ai bit rằng đó lại là logo có trước khi các anh tham gia.:D
Vấn đề tiếp theo tôi muốn đề cập tới đó là việc lừa bán những chú Gsd đểu cho mọi người thì chính anh lại là người đã lợi dụng CLUB GSD Hà Nội để bán những chú GSD đểu cho người mới chơi hoặc kém hiểu biết về Gsd trong đó có một số người đã đăng đàn để vạch mặt anh trên diễn đàn này anh còn nhớ chứ??? đó chính là bác "gsd boy".
Tiếp theo là trong buổi Hội thảo Vn sieger 2011 vừa qua tôi là một thành viên của CLB GSD HCM có chuyến công tác tại Hà Nôi cũng có mặt và thấy anh và một số người lợi dụng "Thẻ Hội Viên" của CLUB GSD Hà Nội để lọt vào tham dự buổi vì không có giấy mời vậy bạn không còn là thành viên của CLUB thì bạn cầm trên tay cũng như để trong nhà Thẻ của CLUB làm gì??? Có phải bạn lại có ý định lượn danh CLUB GSD Hà Nội để bán chó đểu chăng???:-w
Không chỉ có vậy bạn có biết ai là người hướng dẫn bạn cách chăm sóc và nuôi dưỡng GSD không vậy mà bây giờ bạn lại quay lại cắn người đó vậy bạn nghĩ xem mình có phải là người nuôi chó tôt không hay là mình nhập và nuôi nhiều GSD đểu quá nên cũng nhiễm tính hủi của chó đểu???
 

Tông_Lì

New Member
Chào TA tớ biết cậu từ hôm thằng bạn tớ mua 1 con béc tầu của cậu ý, và cả hôm ở hồ văn nữa. hôm đó thấy nhóm của cậu dắt chó ra đấy chơi cũng vui tớ đinh sau đó xin tham gia và nhóm của cậu mà.
Nhưng bây giờ tớ đã nghĩ lại rồi tham gia các nhóm hay các clb thật phức tạp, người này bội nhọ nói xấu người kia.
Tiện đây tớ hỏi cậu vài câu nhé.
- Như cậu đã viết thì cậu và những người ở trên đã xin ra và trả lại thẻ cho clb cũ của cậu rồi đúng ko? Vậy cậu còn lên diễn đàn khác bội nhọ nói xấu họ làm gì nữa?
- Cậu nghĩ rằng làm như vậy người chơi sẽ được cảnh báo chẳng? nếu vậy thì cậu nên ghi cả tên cậu và nhóm của cậu vào nữa đi.
- Cậu nói người khác hay lừa bán chó tầu cho người chơi vậy cậu thì sao? Cậu và người tên quân, chiến, tiến cũng thường xuyên lê la ở cửa hàng chuyên nhập chó tầu về thì sao? Rồi mua với giá vài triệu 1 con béc sau đó về nhà chọc thuốc, tiêm truyền được vài hôm rồi bán cho những người như thằng bạn tớ thì sao? Bạn tớ và tớ bây giờ thì biết rõ như vậy nhưng cũng chẳng thèm chấp gì nữa coi như đóng học phí. Nhưng hôm nay tớ thấy cậu lại nói về chuyện này nên tớ mới nói ra thôi.
- Cậu có tư thù với ai ở clb cũ của cậu thì cậu tìm họ mà giải quyết đi sao phải chơi cái trò con nít bẩn thỉu này làm gì. Mà tớ thấy nghe nói cậu là thầy giáo mà, làm vậy sao còn dậy học sinh của cậu đây? Hay cậu thường xuyên dây hs của cậu những trò như vậy? thật tiếc cho đám hs của cậu quá.
- Cậu nuôi chó, bán chó nhưng không bằng 1 con chó rồi vì 1 con chó tốt nó không bao giờ sủa bậy, cắn càn cả. rất may là tớ chưa tham gia nhóm nào cả không cũng có ngày tớ bị bôi nhọ nói xấu như vậy mất thôi hí hí.
 

hoangtkv

Active Member
Rất hoan nghênh các bác có bức xúc thi nói hết và giải quyết một lần cho xong. Các bác đều là những người có tuổi, đều đã có lúc là "công thần dựng quốc" nên mong các bác không nên dùng những lời lẽ xúc phạm kiểu như "cắn" hay mô tả nhau nhiễm tính chó để tranh luận.

Thân!
 

dung_bth

Member
Em đồng ý với ý kiến của bác hoangtkv ạ. Các anh cứ nói rõ ra hết cho mọi người nghe và tự thân nhận biết, bạn đọc không phải là những idiot, tự mọi người có thể tìm hiểu và nhận định đúng sai.
Mong các bác giải quyết 1 lần cho xong, đừng kéo dài làm ảnh hưởng đến hoà khí.
 

Tông_Lì

New Member
Đây nè chó của cậu rao bán đây là chó có nguồn gốc từ đâu vậy? Hà mắm hày bình Trung?

http://forum.vietpet.com/showthread.php?t=75168

http://forum.vietpet.com/showthread.php?t=71987

http://forum.vietpet.com/showthread.php?t=68903

http://forum.vietpet.com/showthread.php?t=68158

cậu là người chơi béc chân chính? thế đến bây giờ cậu đã có được con nào chơi chưa? đã bán được bao nhiêu con chó như thế rồi? hãy vẫn đi tuyển chọn đề rồi lại lừa bán đi?:))
 
Chào Tông Lì

Thứ nhất tôi chưa lừa một ai, tôi không biết nguồn gốc thì tôi nói là không biết, thuận mua vừa bán, tôi không như người ta nói là chó nhập này nọ..giá trên tận mây xanh, thứ hai những người mà tôi chuyển nhượng chó chưa ai phàn nàn về tôi những cún mà họ mua, nếu thích bạn có thể đưa người chủ cún đối mặt mà nói là tôi thế này thế khác, thứ ba những điều mà tôi biết, tôi viết là sự thật, tôi không thêm mắm muối mà sự thật thì mất lòng, thứ tư : Những điều trên tôi viết là ý kiến chung nhất của anh e, các chú các Bác, tôi viết lên đây là do Các Chú các Bác không lên mạng được và nhờ tôi viết cho mọi người, Thứ năm nếu bạn là người đàng hoàng thì không có kiểu nói thô như thế và bạn thích thì đôi mặt với nhau mà nói. Tôi không sợ nói ra sự thật, trong cuộc sống này sống sao cho không phải hổ thẹn với trời đất, DANH DỰ KHÔNG BÁN RẺ. Mỗi người đều hiểu nhưng mà hiểu như thế nào mà thôi, hay cố tình không hiểu...
 

Tông_Lì

New Member
To: TA.vài câu trước khi kết thúc chuyện này. cậu có dám chắc rằng nếu những con chó như con cậu bán cho thằng bạn tớ là cậu không biết nguồn gốc là sự thật không? nếu thật như thế thì coi như cho tớ xl cậu nhé. Nhưng nếu không phải sự thật, là cậu biết nguồn gốc của những con chó đó thì cậu sẽ đi oto thì ô to lật, đi tầu thì tầu đổ, đi máy bay thì máy bay rơi, đi xe máy thì xe máy đâm nhé.
Tớ không biết các bác các chú các anh ở trên là ai nhưng tớ nghĩ chắc chắn họ không đồng tình với cậu để lên diễn đàn nói xấu bôi nhọ người khác như thế đâu, tớ không tin.
Thôi dừng chuyện này ở đây nhé ấy ơi, tớ chẳng liên quan gì cả nên cũng ko muốn dài dòng đâu không lại vi phạm nội quy diễn đàn đấy
To mode: Hungtinhyeu. Bác Hùng ơi một cảnh sát trưởng của VP đâu rồi? em không thể hiểu nổi mấy chuyện như vậy mà bác không và dẹp đi mà lại vào cảm ơn hả bác? hay những chuyện như trên chưa vi phạm nội quy diễn đàn hả bác? em chưa hiểu?=))
 
Chào Huy_HCM

Có lẽ anh chưa hiểu hết rồi:
Thứ nhất: Tôi chưa bao giờ làm thẻ hội viên mặc dù từ ngày vào sinh hoạt tôi vẫn đóng lệ phí sinh hoạt và tham gia sinh hoạt rất đầy đủ
Thứ hai: Khi tôi chuyển nhượng GSD tôi chưa bao giờ mượn danh CLB này nọ nhé, tôi chuyển nhượng thuận mua vừa bán, không biết nguồn gốc nói là không biết, chó không bệnh tật khỏe mạnh, mà cái đó mới là cốt lõi chứ không phải là chó TQ hay chó Đức.
Thứ Ba: Hôm hội thảo, tuy không được thông báo, nhưng anh em vẫn tập trung nhau lại để tới nói ra sự thật, khi ngồi ở quán nước anh Thắng thấy anh em tới đã ra mời mọi người vào đấy nhé, chứ không phải là có cái thẻ mới vào được, chẳng có cái thẻ nào là cái vé vào cửa cả.
Thứ tư: Anh Thắng là Cn trước đây thì có hướng dẫn cho anh em trong hội là chuyện bt, tất cả các thành viên đều học hỏi và trao đổi kinh nghiệm lẫn nhau. Khi nói chuyện thì tôi toàn được nghe kể các sự tích...nghe các câu chuyện, rồi cũng như những gì mọi người biết đó là những cái nói xấu nhau....
Thứ năm: Không phải ai ngồi ở cái ghế cao cũng là siêu việt, nói cái gí cũng là đúng, mà người ta có biệt tài chém gió, nói gì ai cũng tin, nhưng khi mất lòng tin thì ngược lại là họ cảm thấy thật là nực cười. Tôi thì chỉ là người bt, nói thật thì mọi người nói thế này thế nọ...nhưng ai cũng hiểu hết thôi!
Thứ sáu: Tôi biết cái logo là tinh thần của của CLB, nó có từ rất lâu rồi, từ khi mới thành lập clb. Nhưng cái logo ấy chỉ đúng với tinh thần và ý nghĩa của nó khi tập hợp được anh em những người nuôi, đam mê hay chơi GSD ở Hà Nội và đại diện cho cả Hà Nội. Nhưng bây giờ nó đại diện cho Hà Nội mà Hà Nội bây giờ các thành viên còn những ai, đại diện cho tiểu số à, mà nó cũng không đúng với ý nghĩa của nó nữa rồi. Tôi viết ở đây là theo ý kiến của đa số mọi người, anh em, các Bác các chú. Mọi người có thể hỏi các anh em nuôi GSD ở Hà Nội thì sẽ biết sự thật. Cụ thể: Anh Quân: 0977442332; anh Chiến : 0912656348; Chú Tâm : 0904297171; Bác Pha: 0944528102; anh Tiến: 0912388787; Bác Quán (chủ nhân của chú chó nhập từ bên Đức, trước Bác Quán là người công tác tại Đại sứ Quán Đức) : 01674852007
 

WOLF-BROS

Member
Chuyện thực sự buồn quá.
Tôi chẳng binh ai, Tôi cũng thấy chuyện này lực cưới quá. Tuấn Anh ơi làm sao Anh phải làm cái chò hèn nhát như thế này, lên diễn đàn nói xấu người mà đã cưu mang Anh đến với GSD. Sao Anh không dám đi xác minh tất cả những điều A nghĩ và Anh nói đi rồi với chơi cái bài bêu xấu nhau trên diễn đàn. Tôi còn biết Anh đi xúi giục Anh Em trong CLB lục đục chia rẽ với mục đích và thù oán cá nhân. Nhưng bây giờ hiện tại Tôi sẽ đến nhà Anh Thắng chủ nhiệm CLB để hỏi Anh Thắng lý do những việc này. Nếu A thích kể này nọ hay bán tán về chuyện CLB thì để Tối nay Tôi xin lên viết luôn 1 bài để Anh Em Vietpet hiểu nguyên do của vấn đề.
Mọi người xin cứ đọc bài, nhưng đừng nhịn nhận vấn đề vội, để Tối nay Tôi sau khi tôi đi tìm hiểu vấn đề Tôi sẽ viết 1 bài.
Diễn đàn Vietpet có thể là nơi tâm sự, nhưng không thể là vũ khí để chơi xấu nhau. Vì thế Tôi sẽ tôn trọng cái chính nghĩa. trước 24h tối nay Tôi sẽ viết tất cả những điều đúng dự thật.
ậy, vấn đề là ông em định viết bài về sự thật nhưng sẽ căn cứ vào đâu để biết đó là sự thật? :D nếu ông em viết lên rồi nói là do anh Thắng chủ nhiệm nói lại thì anh e rằng chưa đủ sức thuyết phục đâu
thực ra cách đây chắc chưa đến 1 tháng anh cũng đã có gửi tin nhắn nhắn nhủ đôi điều tâm sự chân thành đến anh Bảo về tình trạng của clb và ban chấp hành clb nhưng xem ra tình hình có vẻ càng ngày càng tệ đi thì phải, tưởng sau vụ ở Hồ Văn vừa rồi là anh em thân thiết trở lại rồi ai dè huynh đệ tương tàn đến mức này, là 1 thành viên mới rời clb được 1 thời gian không lâu, tôi nghĩ khi có những sự việc như thế này thì ban chấp hành clb nên có ý kiến sớm và rõ ràng để tránh sự việc càng ngày càng xấu đi, các bác nên lên tiếng sớm chứ để 1 chú em mới chân ướt chân ráo vào làng GSD, chưa hiểu rõ sự đời, chả có tí tên tuổi gì và tuổi còn quá non như Lê Quang Thắng đi trình bày thì ai người ta nghe được? chẳng nhẽ HN GSD club hết người thật?
@ các thành viên khi đọc bài nếu góp ý hay bức xúc gì đó cũng đừng nên đem nhau so sánh với con chó, chúng ta đều là con người cả, làm cái động tác ấy người khác đọc được người ta sẽ chỉ thiếu tôn trọng các bạn mà thôi, hãy tôn trọng người khác và tôn trọng chính mình nhé :)
 
Chào Tông Lì

Cậu nói rất hay và rất đúng, cậu có biết là nếu nguồn gốc ở bên TQ thì bố mẹ nó....như thế nào không???? Cậu có biết là nếu cửa hàng người ta sống và rất giàu có nghĩa là họ làm ăn tốt, có uy tín, sản phẩm của họ được thị trường rất tin dùng, mà họ còn chẳng cần lên mạng như tôi đâu nhé! Các cao thủ đều hiểu mà!
 
Chào Quang Thắng

E không nên là người thanh minh một phía, mà e đã nói chuyện với anh nhiều đâu mà hiểu và biết anh mà nói anh là "hèn". Trước mặt anh, e có bao giờ dám tranh luận về các vấn đề không? hay em chào và tìm chỗ né. Anh nói thật, nếu anh em có duyên gặp nhau bên ngoài thì có nhiều chuyện để nói và tranh luận đấy!Lúc đó em sẽ thấy lời em nói" hèn" là ai "hèn"
 

WOLF-BROS

Member
To: TA.vài câu trước khi kết thúc chuyện này. cậu có dám chắc rằng nếu những con chó như con cậu bán cho thằng bạn tớ là cậu không biết nguồn gốc là sự thật không? nếu thật như thế thì coi như cho tớ xl cậu nhé. Nhưng nếu không phải sự thật, là cậu biết nguồn gốc của những con chó đó thì cậu sẽ đi oto thì ô to lật, đi tầu thì tầu đổ, đi máy bay thì máy bay rơi, đi xe máy thì xe máy đâm nhé.
Tớ không biết các bác các chú các anh ở trên là ai nhưng tớ nghĩ chắc chắn họ không đồng tình với cậu để lên diễn đàn nói xấu bôi nhọ người khác như thế đâu, tớ không tin.
Thôi dừng chuyện này ở đây nhé ấy ơi, tớ chẳng liên quan gì cả nên cũng ko muốn dài dòng đâu không lại vi phạm nội quy diễn đàn đấy
To mode: Hungtinhyeu. Bác Hùng ơi một cảnh sát trưởng của VP đâu rồi? em không thể hiểu nổi mấy chuyện như vậy mà bác không và dẹp đi mà lại vào cảm ơn hả bác? hay những chuyện như trên chưa vi phạm nội quy diễn đàn hả bác? em chưa hiểu?=))
lớn rồi ai lại rủa nhau như trẻ con như thế :D
còn vụ anh Hungty chưa tuýt còi thì cũng dễ hiểu, đây là cơ hội để anh em nói chuyện rõ ràng, là cơ hội để xác minh đâu là thật đâu là giả, chưa phân định được ai đúng ai sai thì làm sao tuýt được nhỉ :) trong trường hợp các bác trong ban chấp hành bị oan uổng thì cũng phải để cho người ta vào thanh minh làm sáng tỏ sự việc đã chứ
cứ từ từ rồi khoai nó sẽ nhừ thôi mà
 

WOLF-BROS

Member
Theo tôi được biết Club GSD hà nội được thành lập năm 2008 và logo của CLUB còn có trước khi anh và Anh QUân, Anh Hiếu, Anh Tiến, Chú Tâm, Bác Pha, Bác QUán, tham gia vậy anh là gì mà đòi hạ logo của nhưng người đam mê GSD Hà Nội??? Và Nếu anh kết luận như vậy thì hôm các anh nhận lại lệ phí tham gia Club mà Anh Thắng Chủ Nhiệm trao trả thì có lẽ bây giờ logo đã không còn của những người đam mê GSD Hà Nội Nữa mà đã chuyển sang thanh logo của những người yêu GSD hà Nội mất rồi nhưng thật trớ trêu ai bit rằng đó lại là logo có trước khi các anh tham gia.:D
Vấn đề tiếp theo tôi muốn đề cập tới đó là việc lừa bán những chú Gsd đểu cho mọi người thì chính anh lại là người đã lợi dụng CLUB GSD Hà Nội để bán những chú GSD đểu cho người mới chơi hoặc kém hiểu biết về Gsd trong đó có một số người đã đăng đàn để vạch mặt anh trên diễn đàn này anh còn nhớ chứ??? đó chính là bác "gsd boy".
Tiếp theo là trong buổi Hội thảo Vn sieger 2011 vừa qua tôi là một thành viên của CLB GSD HCM có chuyến công tác tại Hà Nôi cũng có mặt và thấy anh và một số người lợi dụng "Thẻ Hội Viên" của CLUB GSD Hà Nội để lọt vào tham dự buổi vì không có giấy mời vậy bạn không còn là thành viên của CLUB thì bạn cầm trên tay cũng như để trong nhà Thẻ của CLUB làm gì??? Có phải bạn lại có ý định lượn danh CLUB GSD Hà Nội để bán chó đểu chăng???:-w
Không chỉ có vậy bạn có biết ai là người hướng dẫn bạn cách chăm sóc và nuôi dưỡng GSD không vậy mà bây giờ bạn lại quay lại cắn người đó vậy bạn nghĩ xem mình có phải là người nuôi chó tôt không hay là mình nhập và nuôi nhiều GSD đểu quá nên cũng nhiễm tính hủi của chó đểu???
em không biết bác quảng giao đến đâu nhưng theo em thì bác cứ để dân nuôi và chơi GSD ngoài HN bọn em tự giải quyết với nhau vì chắc gì bác biết rõ sự việc bằng chúng em hả bác
cứ để cho anh em trong hội tự tranh luận cái đã bác ơi
 
ậy, vấn đề là ông em định viết bài về sự thật nhưng sẽ căn cứ vào đâu để biết đó là sự thật? :D nếu ông em viết nên rồi nói là do anh Thắng chủ nhiệm nói lại thì anh e rằng chưa đủ sức thuyết phục đâu
thực ra cách đây chắc chưa đến 1 tháng anh cũng đã có gửi tin nhắn nhắn nhủ đôi điều tâm sự chân thành đến anh Bảo về tình trạng của clb và ban chấp hành clb nhưng xem ra tình hình có vẻ càng ngày càng tệ đi thì phải, tưởng sau vụ ở Hồ Văn vừa rồi là anh em thân thiết trở lại rồi ai dè huynh đệ tương tàn đến mức này, là 1 thành viên mới rời clb được 1 thời gian không lâu, tôi nghĩ khi có những sự việc như thế này thì ban chấp hành clb nên có ý kiến sớm và rõ ràng để tránh sự việc càng ngày càng xấu đi, các bác nên lên tiếng sớm chứ để 1 chú em mới chân ướt chân ráo vào làng GSD, chưa hiểu rõ sự đời, chả có tí tên tuổi gì và tuổi còn quá non như Lê Quang Thắng đi trình bày thì ai người ta nghe được? chẳng nhẽ HN GSD club hết người thật?
@ các thành viên khi đọc bài nếu góp ý hay bức xúc gì đó cũng đừng nên đem nhau so sánh với con chó, chúng ta đều là con người cả, làm cái động tác ấy người khác đọc được người ta sẽ chỉ thiếu tôn trọng các bạn mà thôi, hãy tôn trọng người khác và tôn trọng chính mình nhé :)
Xin chích dẫn bài của Anh. Em chưa biết Anh Nhưng có lẽ Anh biết khá rõ về Em nhỉ. Tuổi Em thế nào là con non ạ. CLB han hết người thật không nhỉ, hay họ toàn là những người lớn những người không thích tranh luận trên điễn đàn nên không muốn dính vào chuyện trẻ con.
Hôm nay về nhà lúc 9h tối. Đã nói chuyện với Anh Thắng chủ nhiệm và Bác Pha qua điện thoại.
Trích dẫn lời bác Pha trước vì Bác là người lớn tuổi sau đó trích dẫn lời của Anh Thắng.
Bác Pha " Bác rât buồn vì có những chuyện Anh Em xích mích trong CLB, Bác là người chơi GSD từ những năm 60 tham gia Bác chơi từ những con chó Ta rồi đến cho lai rồi khi có điều kiện Bác mới chơi GSD. Bác không có điều kiện chơi chó nhập khầu nhiều, đã có lần chó nhà Bác đẻ 7 con mà bác chỉ bán giá có 20tr để hy vọng đổi lấy 1 chú GSD chất lượng, tự mình bằng sức mình yêu GSD đổi nguồn mà chơi, Nhưng bác rất không hài lòng vì đôi khi các bạn trẻ làm ảnh hưởng đến hình ảnh của Bác, Bác không muốn liên quan đến việc gì cả, vì vậy số điện thoai của Bác Pha Tuấn Anh nên gỡ xuống, và Tuấn Anh cũng chưa hỏi ý kiến bác khi đưa số điện thoại lên "
Bác Pha có khuyên Tôi là, không nên lên diễn đàn tranh luận làm Anh hưởng đến người khác

Anh Thắng " Thứ 1 A là người 50 tuổi đầu nên Anh không muốn tranh luận với Tuấn Anh, thứ 2 với những câu hỏi của Em đưa ra A sẽ trả lời và cũng trả lời luôn những câu hỏi mà Tuấn Anh có thể hiểu lầm:
Thứ 1 việc con chó Đen: Anh không bảo với Tuấn Anh là nhập Bỉ và với giá này nọ, Anh cũng không bán cho ai trong câu lạc bộ cả: ANH ĐÃ ĐỂ TRUNG QUÂN Ở HƯNG YÊN LÀ SINH VIÊN HỌC VIỆN BÁO CHÍ VÀ TUYÊN TRUYỀN NUÔI VÀ NHÂN GIỐNG KHÔNG LẤY MỘT ĐỒNG TIỀN NÀO CẢ vì điều kiện của VKA đưa ra là nếu Gia nhập VKA thì CLB phải có 1 con đực giống có giấy tờ gia phả và phải có Export Pedigree để gia nhập VKA nên Anh đã nhập 1 chú Đực và 1 chú có cái Từ SERBIA về nuôi nên không có điều kiện chăm chú GSD đen nên đã để cho Trung Quân nuôi vì Trung Quan rất quan tâm đến dòng GSD đen.
Thứ 2 Về logo CLB Anh Thắng đã bỏ tiền túi ra đang kí bản quyền và tên miền nên nó sẽ mãi là thuộc về CLB, sau này dù Anh có chết đi thì tên miền đó sẽ vẫn được duy trì, chứ không thể vì 1 lý do nào đó mà bảo gỡ và xóa bỏ đi tổ chức mà nó vẫn đang được duy trì.
Thứ 3 Về việc nội bộ của CLB không nên tranh luận, Tuấn Anh có nói gì viết trên diễn đàn gì đi nữa thì Anh cũng tranh luận vì thứ 1 nó sẽ Anh hưởng đến rất nhiều nhân tố khác.
Thứ 4, Trên phương diện quản lý và đứng đầu CLB Anh sẽ không tránh khỏi những khuyết điểm, nhưng Anh không bao giờ che dấu đi những khuyết điểm nào cả, nhưng những điều mà người khác xuyên tạc đặt điều là rất không hợp lý, nếu có thể thì qua tranh luận trực tiếp.
Em không nên cãi nhau với Tuấn Anh trên diễn đàn, vì không nó sẽ thành to chuyện, để nhiều người đọc phải suy nghĩ.
Cuối cùng là 1 câu nói đùa" Ai thích viết về Anh như thế nào không quan trọng miễn là Anh Em bạn bè thân thiết hiểu được Anh những điều mà Anh làm cho CLB là được, họ cứ viết bài sẽ nhiều người biết đến CLB HanoiGSD hơn, dù khi họ mới biết chỉ biết đến Scandal của CLB HanoiGSD nhưng nếu họ cứ theo dõi xem CLB HanoiGSD sẽ làm được gì trong năm 2011 và trong tương lai thì họ sẽ hiểu.

Tóm tắt lại: Tuấn Anh Em không muốn Anh Em mình căng thẳng gì cả, vì cả Bác Pha và Anh Thắng đều không muốn chuyện trẻ con này đi theo hướng không điều khiển được. Theo Em Anh chỉ cần hiều 1 điều rằng 1 phút mất bình tĩnh sẽ ảnh hưởng không tốt đến mình đấy. Anh là Giáo Viên, A nghĩ gì khi những học trò của mình đem Anh ra bán tán về chuyện buôn bán chó và mang những chuyện cá nhân lên mạng Viết. Em được Bác Pha kể về hoàn cảnh nhà Anh. Hy vọng mọi người đi 1 hướng nhưng Anh Em mình vẫn là Anh Em.
 

Tông_Lì

New Member
lớn rồi ai lại rủa nhau như trẻ con như thế :D
còn vụ anh Hungty chưa tuýt còi thì cũng dễ hiểu, đây là cơ hội để anh em nói chuyện rõ ràng, là cơ hội để xác minh đâu là thật đâu là giả, chưa phân định được ai đúng ai sai thì làm sao tuýt được nhỉ :) trong trường hợp các bác trong ban chấp hành bị oan uổng thì cũng phải để cho người ta vào thanh minh làm sáng tỏ sự việc đã chứ
cứ từ từ rồi khoai nó sẽ nhừ thôi mà

Hí hí lại đến cậu chuyên tọc mạch chuyện người khác vào rồi. ối ối..... có đất cho cậu phát huy tài năng rồi đây.

http://forum.vietpet.com/showthread.php?t=52309&page=8
Black là cậu đây nè.
http://dogsinvietnam.com/diendan/showthread.php?t=583&page=13
đọc vài bài của cậu thì biết cậu là thế nào thôi.=))
 
Chào Quang Thắng

Sự thật thì mất lòng, mà sự thật thì khó nghe, sự thật thì chả bao giờ phải sợ, mọi người ai chả biết hết rồi. E đừng quá lầm tưởng và ảo vọng, nói thật với e Bác Pha, chú Tâm hay các anh e đều gặp nhau thường xuyên, sáng nay con vừa gặp nhau và nói chuyện thống nhất công việc này cơ mà, hehe. E có tài thật sự thì tổ chức một buôi nói chuyện gặp mặt nhau trực tiếp đi nhé, anh em lại gặp nhau nói hết cho biết như cái hôm Hội Thảo ý, e ngồi rồi em chuồn mất tích. Hẹn gặp em nhé, Hữu duyên thiên lí năng tương ngộ, Vô duyên đối diện bất tương phùng! Chúng ta có nhiều điều để nói và làm với nhau, cho hiểu nhau hơn!
 
Status
Không mở trả lời sau này.
Top