• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Nhờ Các Bác Chơi Bồ Câu Cảnh Ở Hà Nội Giúp Đỡ Ạ

kalaca

Member
Đầu tiên em xin chào toàn thể các bác trong hội chơi chim bồ câu, vừa rồi e có 1 người bạn tặng 2 đôi bồ câu Pháp mua ở Thụy Phương và lên diễn đàn tìm hiểu thì có thấy rất nhiều loại bồ câu cảnh đẹp.
Vậy em kính mong các bác giúp em để em có thể lập 1 căn cứ mới và phát triển rộng thú vui này, các bác có thể chỉ cho em chỗ mua giá hợp lý hoặc nếu có thì để lại hữu nghị cho em hoặc, tặng, trao đổi cũng đc ạ. Em hiện nuôi 1 đàn 8 con gà tre lai gà trọi( em hơi khác người 1 tí vì thích giống gà tre to con để đánh nhau cho máu và đàn gà này tự em lai tạo) mỗi con bây h cũng nặng gần 1kg/con rồi ạ, bác nào thích thì anh em giao lưu ạ.
Bác nào thích bồ câu Pháp của e thì trao đổi cũng đc ạ vì em chỉ cần mỗi loại 1 đôi thôi ạ.
Nhà em ở trên Phủ Tây Hồ ạ, các bác nếu lên trên này đi lễ hay thả chim đua thì gọi em ra em mời các bác cafe để em học hỏi thêm kinh nghiệm. Số đt của em 0903233041
Em rất mong nhận đc sự giúp đỡ của các bác, chúc các bác mạnh khỏe và mong sao ngày càng có nhiều người nuôi và chơi giống chim biểu tượng của hòa bình và tình yêu!
 

Dolly

Member
Bạn liên hệ với anh Mạnh hoặc anh Hải ở Hà Nội đi , hai anh ý bây giờ nhiều chim bồ câu kiểng và đua nhất hà nội đấy , chim con ra cũng rất nhiều nữa , loại gì cũng có , còn mình thì chỉ có chim thả hội thôi , chúc bạn thành công
 

kalaca

Member
Cám ơn bác Dolly, e cũng đã gọi cho bác Mạnh và hôm nào cuối tuần qua chỗ bác ý xem.
 
Top