• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Nhờ các bác đánh giá hộ em con này giúp em !

Sau rất nhiều năm cũng như từ lúc nhỏ xíu, em mới thực hiện được ước mơ : được nuôi 1 con chó ^^ cũng là lần đầu tiên được nuôi chó . Em được tặng em này chỉ biết là chó xoáy nên mong các bác đánh giá xem nó thuộc dòng nào , được không vậy. thực ra được nuôi chó là thích lắm rùi, nuôi chó nào cũng được thế là em thích rùi, Nhưng vẫn muốn các bác chơi chó trước em đánh giá để em học hỏi thui . Em thanh niên chưa vợ đang cần gạch xây nhà các bác nhiệt tình nge .

vài pic em nó đây:



em ý nghịch vãi ra, chụp mãi mới được
 
Căn cứ theo nét mặt, nếp nhăn ở mặt, tai to, da cổ dư nhiều, lông sát, chân thô & xòe có thể tạm kết luận em này có máu Thái.
 

phuquocbreeder

New Member
nói về Phú Thái thì a VuLong75 đây là trùm rồi. có thì thắc mắc bạn cứ hỏi thichchophuquoc ( VuLong75) nhé
 
Sao lại cay cú thế hả PQbreeder??? Bị ai lừa thì trả lại người ta đi, mua con Phú Thái mà nuôi còn đẹp gấp 1000 lần con Phú Cỏ đấy.:)):)):))
 

phuquocbreeder

New Member
Phú Thái thì phải qua Nguyễn Kiệm cạnh bệnh viện 175 vô shop VuLong 75 mua rồi. keke. bác pr khéo quá nhờ bác mà ai cũng biết bệnh viện 175 rồi. keke
 
hi, vậy con nhà em chắc là phú thái rùi phải không các bác, tiện các bác đánh giá chó này có lỗi nhiều thứ không...mong chỉ giáo ^^
 
Top