• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

nhớ bé mèo quá, ai biết ở đâu có bé mèo ngoại chỉ mình nha

Amunlove

New Member
:wel:Tình hình là cách đây mấy tháng mình được một bạn trên diễn đàn cho bé mèo đực, mèo mẹ là mèo nga, mèo cha là mèo xiêm, bé có cặp mắt xanh biển long lanh rất đáng yêu. Khi đem về thì mẹ không cho nuôi, nên đành đem vào cho dì của mình nuôi. Mỗi khi nhớ bé thì mình vào chơi, nhưng dì mình rất kĩ tính, chăm sóc cho bé từng miếng ăn giấc ngủ khỏi chê, tắm rửa sạch sẽ nữa, có mỗi tội là dì mình bị tật nên không thể lúc nào cũng chạy theo canh chừng bé được vì tính bé rất lý lắc và lăng xăng, lúc nào cũng chạy xòng xọc như tên bay vậy mà cửa nhà lúc nào cũng mở hết nên bé lúc nào cũn bị dây cột lại, nhìn mỗi cái đó là thấy tội nhất.
Cách đây một tuần mẹ mình đã chấp nhận nuôi mèo vì dạo này nhà mình có nhiều " đạo chích" ( chuột) hòanh hành, mẹ đã mượn bé mèo của dì về 1 tuần để có hơi mèo thì đạo chích biến khỏi địa bàn của bé mèo. Hichic nhưng chỉ mới vài ngày ngày chăm sóc bé mình đã mến tay mến chân rồi, cà em gái mình cũng vậy nữa. Bé mèo ở nhà tớ sướng hơn nhiều vì bé rất tự do chạy nhảy đùa giỡn, bé được mình cho ăn uống, tắm rửa sấy lông, chơi giỡn với bé, massage và nhất là bé thích giả cổ cho bé, mỗi khi gải bé phê và ngủ ngon lành. Mình và em gái mình cứ mỗi lúc đi học về là đựơc bé ra cửa đón và giỡn đến khi mệt. Đặt biệt bé rất thích chạy theo cạp chân, và chụp bắt mấy con gián trong vòng phạm vi kiểm sóat. Mình yêu bé làm sao. Nhưng chưa được một tuần có lẽ dì mình đã nhớ bé hay dì sợ mình nuôi lâu bé sẽ quen mình và quên mất dì, hoặc là dì sợ mình nuôi thương quá sẽ bắt lại luôn.
Hichic, giờ nhớ bé quá, không có bé mình thấy nhớ làm sao. Có bạn nào nàh nuôi mèo ngoại muốn cho hay bán thì chỉ mình nha. Mình không thích mua từ những nơi trên Lê Hồng Phong, nơi đó không đảm bảo sức khỏe cho bé lắm, mình chỉ thích bắt bé từ nhà của những bạn thật sự yêu mèo và chăm sóc cho bé kỹ càng thôi. thanks các bạn nhé!:)] có gì liên hệ mình số 0937 565 181
 
Chỉ khi chúng ta thật sự yêu thương chúng, coi chúng như 1 thành viên trong gia đình. Lúc đó chúng dường như không đơn giản là 1 loài vật nữa, chúng có tâm hồn biết chia sẻ và luôn là 1 người bạn chân thành.
Thật quý khi có những người tốt như bạn, những bé mèo thật may mắn. Chúc bạn sớm đón 1 bé thật đáng yêu về nhé.
 
Top