• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Nhận nuôi hoặc đổi hamster lấy cún con ^^

Curly009

New Member
Mình rất thích động vật, nhà mình hiện tại có 2 con thỏ và một bầy hams....Bạn nào có chó con thì cho mình xin một con nhé. Nếu là chó ta thì mình thích một con chó mực đen thui thùi lùi và mình sẽ tặng bạn 1con hamster hix con nào mình cũng thương nên tặng đau lòng lắm ý. Nếu là chiwawa thì mình xin tặng 1cap hams lun.....và khi nào thỏ đẻ mình tặng lun 1 con Thỏ nhé! Cam kết là sẽ chăm nó thật tốt và bạn có thể ghé qua kiểm tra xem nó có bi hành hạ ko níu có thì cho nguyên bầy hams lun ^^P/s: mình chỉ mún có một con nhỏ nhỏ để dễ dàng may quần áo cho nó , mình hok thic chó bự đâu nha^^
Nhắn tin qua "caotrinh1309@yahoo.com" dùm mình nhé. Tks mọi ng đã ghé xem ^^
 

Mr.Bin102

Member
Nghĩ sao người ta đổi một cún con lấy một hams ??? Cún con tận mấy trăm , hams thì tầm 350k đổ xuống thôi :D ... Tầm 200k trở lên thì là hams xịn :D ... Thế b. có bán hams không ?
 

Curly009

New Member
Hihi đổi vàng chanh thì có đc gọi là xịn ko bạn ^^ mình chỉ đôi cho bạn nào có cún và tặng thêm thức ăn, đồ chơi, bình nước, mùn cưa thôi chớ mình hok bán hai em nó đâu ;")
 
Top