• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Nhà tiện nghi dành cho mèo: Cat tree house.

greenvet-hanoi

Chuyên gia thú y
Nhà tiện nghi dành cho mèo: Cat tree house.



Là loài vật hiếu động, linh hoạt và nhẹ nhàng, nhu cầu chơi đùa , leo trèo, chui luồn và ẩn náu trong sinh hoạt của mèo được rất nhiều chủ mèo quan tâm và có những thiết kế đặc biệt trong không gian nuôi mèo của mình.

BSGV xin giới thiệu một số mẫu Nhà tiện nghi dành cho mèo: Cat tree house:


















 

meoxau

Member
Không biết ở HCM tree house bán ở đâu há các bạn? Giá như thế nào ( nếu bạn nào biết thì cảm ơn nha).
2 tuần này mèo Xấu đang suy nghĩ làm giường cao cho Xấu Xí ngủ như thế nào. Vì chúng cũng có chỗ ngủ nhưng tòan là đồ của chó nên không ưng lắm.
Buổi tối, Xí ngủ chung với mình suốt đêm, máy lạnh 18độ mà nó không sợ, nhiều đêm thức giấc thấy hơi lạnh xà vào nó mà nó vẫn ngon giấc, phải tắt máy đi không thôi cảm lạnh.
Còn Xấu tìm 1 chỗ ngủ riêng phần vì sợ máy lạnh, phần vì lớn rồi nên không thích ngủ chung nữa hay sao đó, không hiểu ( sợ lạnh nhưng không sợ mưa, trời mưa lâm râm là phóng ra đường hà, hơi bị lạ!!!) nên hắn ngủ trên cái nệm nhà không xài nữa nên dựng lên cao, nó khoái chỗ đó lắm. Nó ngủ đó suốt đêm đến 5 giờ sáng nó mới bò vô ngủ chung với mình 1 tí.
Công việc đầu tiên của 2 nhóc sau khi ăn sáng xong là cào nệm và leo nệm...
 

Cún Mèo

Member
Ở cityzoo cũng bán 1 bộ như thế này nhìn được lắm, giá chừng 1 triệu.

Em cũng muốn mua 1 bộ cho mèo nhà em lắm, nhưng làm xong nhà cửa là cạn sạch cả tiền.. Đành để từ từ vậy..

Chị Dung có gợi ý cho em là tự làm lấy cho mèo, em cũng đang băn khoăn không biết có nên tự làm hay không... Tự làm dễ mất mấy ngày mới xong.

Mấy đêm nay Lucky cứ nửa đêm, chừng 2 hay 3 giờ, là leo lên ôm em ngủ.. Thương con quá...
 

salem57

Member
Lên google search ra rất nhiều cat-tree đẹp, hôm rồi salem cũng định tự làm 1 cái nhưng không biết làm nên vừa xấu vừa dễ sập lắm. Mấy con mèo phi 2 phát là sập liền. Giá mà mèo nhà mình có được 1 cái đẹp như trên hình chắc chúng nó sướng lắm nhỉ?
 
Lên google search ra rất nhiều cat-tree đẹp, hôm rồi salem cũng định tự làm 1 cái nhưng không biết làm nên vừa xấu vừa dễ sập lắm. Mấy con mèo phi 2 phát là sập liền. Giá mà mèo nhà mình có được 1 cái đẹp như trên hình chắc chúng nó sướng lắm nhỉ?
muốn làm phải nhờ thợ mộc bạn ạ, ko dễ 1 tí nào đâu. bác mình đóng cho con cún cái chuồng bằng ván gỗ mà mãi không xong đấy :))
 
híc, nhà cao lêu nghêu, nhìn mà thèm qúa. nhưng chắc đắt lắm ... K mà đủ tiền thì K sẽ sắm cho bọn mèo 1 cái, đẹp thế này cơ mà
 
Nếu bạn nào biết chỗ mua thì giới thiệu cho mình với

Mình ở Hà Nội. Mình cũng muốn mua 1 cái nhà cho em mèo của mình.:blusshing: Em ấy nặng khoảng 6 kg, là mèo Nga nên tương đối to.:-bd Bạn nào biết chỗ mua giới thiệu cho mình nhé. (email vào hộp thư của mình hộ thì càng tốt:love struck:)
 

sunmi

Member
Hiện nay loại nhà này đâu có ở VN hở?? Sunmi cũng có dạo hết mấy shop bán đồ cho mèo - chó, chỉ có kiểu nhà cho chó, chưa thấy loại này bán ở VN. Bạn nào có đi Thái, thử lùng thử xem.
 

koolboyz

Member
Mình vừa ngó qua Cityzoo nhưng hình như bên đó chỉ carry mấy đồ nhỏ hơn thôi chứ mấy cái nhà to ntn thì ko có. Bạn nào biết chô nào mua nhà to như thế ko ạ?
 

Lan Z

Member
thợ mộc mà đóng giá thành cao lắm. Mua ở citizoo là tiện nhất. Gỗ kg không đủ, còn phải bọc vải hay nhung gì nữa, đó mới là khâu 'đắt tiền, nhiều công' mà kg phải thợ mộc nào cũng nhận làm. Phải là thợ đóng ghế salon, biết bọc nệm hay bọc vải.
 
Top