• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Người đàn ông hành hạ chó để mua vui?

Status
Không mở trả lời sau này.

hchungkt80

Dịch giả Vietpet
Những bức ảnh dưới đây đã cho thấy một cảnh tượng rất đau lòng đối với những người yêu động vật. Một người đàn ông... ném chú chó của mình rất mạnh xuống biển trước khi kéo cổ lôi xềnh xệch nó đi

Cảnh sát và Hội hoàng gia bảo vệ động vật (RSPCA) đang tổ chức điều tra sau khi một nhân chứng đã chụp lại được những bức ảnh này. Người nhân chứng (không muốn nêu tên) này đã đưa ra một tập ảnh được chụp tại khu vực Hove, East Sussex (Anh) cho cảnh sát.


Người đàn ông to khỏe này đã ném chú chó của mình xuống biển một cách không thương tiếc tại bãi biển Hove, East Sussex.


Sau khi đã ném cả hai chú chó xuống biển, ông ta điềm nhiên nói chuyện điện thoại.​

Nhân chứng đó nói: "Người đàn ông trông rất to khỏe đó đã bế chú chó của mình lên và ném nó rất mạnh xuống biển. Tôi không thể tin nổi những điều đang diễn ra trước mắt mình. Chú chó đó dường như bị bay bổng trên không trung trước khi bị rơi xuống nước. Chú chó khác của ông ta lúc đó đã đang cố gắng bơi trên biển, nhưng chú chó này thì không được lựa chọn, nó bắt buộc phải xuống biển dù có thích hay không."


Chú chó không thể tự bơi vào bờ được, người đàn ông này đành phải
quỳ xuống để "tóm" lấy nó.


Chú chó đáng thương giãy giụa rất mạnh khi bị kéo mạnh
lên trên mép vách đá sắc nhọn.​

Người đàn ông (chưa rõ danh tính) này đã kéo lê xềnh xệch cổ một chú chó của mình trước khi lái xe đi. Sau đó, lúc 2h15' chiều thứ 7, cảnh sát đã được gọi đến bãi biển để điều tra vụ việc này Trung sĩ Chris Lance của trạm cảnh sát Sussex nói rằng: "Chúng tôi nhận được điện thoại của một người dân thông báo rằng hai chú chó đang bị hành hạ không thương tiếc."

Chú chó bị chủ kéo cổ lôi xềnh xệch trên bờ đá.​

Người đàn ông này nhấc bổng chú chó lên bằng... dây đeo cổ của nó.​

Tuy nhiên, khi cảnh sát đến được hiện trường thì người đàn ông tình nghi đó đã rời khỏi bãi biển. Hội hoàng gia bảo vệ động vật ở Anh (RSPCA) đã thông báo rằng một thanh tra viên của mình đang nghiên cứu những bức ảnh chân thực này. Một nguồn tin cho biết: "Những bức ảnh này thật sự khiến tôi rất shock, nhưng chúng tôi không biết rằng liệu người đàn ông này có cho đó chỉ là trò chơi và những chú chó của mình thích điều đó không. Chúng tôi phải nói chuyện với anh ta để tìm hiểu ngọn ngành."

Sau khi lôi hai chú chó lên khỏi bờ, người đàn ông này đã đi khỏi trước khi cảnh sát khu vực đến.​

Theo Daily
 

amifidele

Member
Sau khi những hình ảnh này được đưa lên mạng thì "tên thủ ác" nhanh chóng lên tiếng biện hộ cho hành vi của mình. Hắn tên là Scott Meredith, 22 tuổi, sống ở Manor Close, Southwick. Hắn nói là hắn ném con chó tên Cassie của người anh họ xuống biển vì muốn nó "vượt qua nổi sợ hải" khi thấy nó cứ chần chừ không dám nhảy xuống biển theo con chó của hắn. Và hắn nhận thấy là con chó cũng thích như vậy (?).

Còn người cậu của hắn thì cũng minh oan cho cháu mình khi khẳng định là mấy con chó ở nhà được chăm sóc rất tốt chứ không hề bị ngược đãi.

Được biết theo luật của Anh, thì hành vi ngược đãi chó này của Meredith có thể làm cho hắn bị bỏ tù ít nhất là 6 tháng và nộp phạt 20 000 bảng. Có lẻ vì vậy mà hắn mới nhanh chóng "giải đáp thắc mắc" đến như vậy.




Ảnh của Scott Meredith, Scott Meredith đang chơi đùa với chó của mình, và bức ảnh gây phẫn nộ.

Theo The ArgusMirror

Luật có nghiêm thì người ta mới sợ
 

chicken

Member
Nhưng em thấy bt đấy chứ nhỉ, con chó của em phi xuống hồ ko lên đc cũng phải tóm vào vòng cổ lôi lên như ông ý thôi, với cả nhìn mấy con chó đứng cạnh ông ý đâu có vẻ gì là sợ sệt đâu
 
Ấy dà! cũng khó nói nhỉ vì là chuyện ở xứ Tây!

Hơn nữa hình ảnh thì là tĩnh nên khó kết luận lắm! (Nhưng xem để biết về luật pháp và dư luận cộng đồng ở xứ người cũng là 1 cái hay)

Còn nếu mà có tay phóng viên nào chụp hình tớ chơi với chó thì chắc bạn kenny313 phải chửi tớ là Ông Nội của Đê Tiện quá

1) Tớ ngày nào cũng phải vài lần tát thật mạnh vào mõm chó của tớ

2) Khách đến nhà ai cũng phồng mang trợn mắt bóp mõm bóp cổ chó của tớ

3) Thỉnh thoảng tớ phải túm lớp thịt ở gáy (không thèm vòng cổ luôn) xách nó lên lắc lắc

4) Túm lấy tai chó đè đầu nó xuống đất dằn dằn mấy cái

5) Đạp vào mông nó để nó trượt trên sàn văng ra xa khoảng 2 m

Còn khối hành động BẠO LỰC hơn nữa - Tớ là Sư Phụ Đê Tiện! Cũng Mong VP có nhiều người Đê Tiện như thế hơn nữa! Vì mấy con chó của tớ thích được chơi như thế lắm!
 

chicken

Member
đúng đấy ạ, con của em hay cắn dép, mỗi lần cắn nhấc nó lên quay mấy vòng ko nhả, nó mà nhả thì cũng văng mấy mét lại phi vào cắn tiếp
 

BeMiu

Member
Có thể lúc cầm cổ lôi đi, vì đó không phải chó của ông đó, sau khi ông ta vất nó xuống biền nó trở nên ghét, và ko nghe lời, nên phải xách cổ hắn... để đi về... :|
 

meoxu_105

Member
bao giờ Viêt NAm mình được văn minh như phương tây nhỉ.nghe tin chó bị ngược đãi là có cảnh sát đến ngay.mình thấy mấy chú chó ở đất nước mình bị hành hạ ăn thịt mà chả ai phạt hết.ước gì....
 

BIG DOG

Member
Luyện Pitbull thôi mà. Anh chàng này cũng bỏ thời gian chăm chó nhiều đấy chứ.
 
Status
Không mở trả lời sau này.
Top