• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Ngày mưa tìm được em mèo

Hôm nay mưa to, mình đi thực tập. Vừa vào bộ môn thì thấy một em mèo xinh ơi là xinh chạy qua, chui tọt vào gầm bàn. Mình vừa gọi "meo meo" em nó đã chạy ra cho vuốt rồi. Thầy bảo em nó chạy vào đây cả tuần rồi, cứ tự nhiên ở luôn trong phòng giáo viên, cũng chả thấy ai đi tìm. Lúc nào thầy cô ăn cơm thì cho mấy miếng. Thầy bảo có nuôi thì bế về chứ ở đấy không nuôi được (phòng thí nghiệm mà).. Thế là mình với đứa bạn quyết định rước em về. Nhưng Meo nhà mình đanh đá lắm, chắc không nuôi được thêm em khác. Đành để đứa bạn mang về vậy.
Trời mưa như trút nước mà không thể nào nhét được em nó vào cái hộp. Hai đứa đành mang áo blu ra quấn chặt em cho khỏi ướt rồi đội áo mưa bế em về. Lúc đầu chắc nghe tiếng xe cộ với sấm chớp, em sợ cứ giãy đùng đùng. Mình ôm chặt không cho giãy rồi nựng một lúc là em lăn ra ngủ khì luôn. Ngoan cực kì!
Vội quá nên mình cũng chưa kịp xem em nó là "chàng" hay "nàng". Ảnh cũng chưa kịp chụp. Mấy hôm nữa sẽ post ảnh sau. Em nó khoảng 3kg, trông hơi giống Xu nhà à méo: http://forum.vietpet.com/showthread.php?t=25465
 

bong90

Member
mình cũng muốn tìm bạn cho miu nhà mình,có gì bạn pm nick mình nhé..........
 
Cảm ơn các bạn đã quan tâm! Nhưng bạn tớ đã quyết định nuôi em nó rồi. Nhà bạn tớ đã có 3 em nên xin mãi bố mẹ mới cho nuôi. Mấy hôm nữa sẽ up ảnh lên.
 

à méo

Member
Hi hi, em mèo đấy ngây thơ thế ^^ Xu nhà À Méo lúc nào ngu thì cực ngu :D
Hôm nào chụp ảnh lên cho tớ xem với! Nhỡ mà là con gái thì có khi bàn kế hoạch "mai mối" đi :p :p

À mà bạn cũng là giáo viên thực tập à? Bạn ở trường nào thế? Sắp hết trợ giảng rồi phải không? :) :)
 
:D Mình vẫn là sinh viên, mới năm 3 thôi. Mình học Dược. Mình cũng mong em nó là con gái để còn có đứa bế bồng. Hy vọng sẽ được làm thông gia với à méo.
 

à méo

Member
Ừa, mình hỏi vì bạn mình cũng là giảng viên thực tập, đang vào giai đoạn "nước sôi lửa bỏng" lắm ^^
Xu ơi mau lớn đi có bạn đợi kìa!! :)
 
Top