• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Nơi Giới Thiệu Và Gặp Gỡ anh em Đà Nẵng - Quảng Nam

namjerry

Member
Off ......off đi lâu rồi ko off làm 1 cái đông đủ cả thành viên mới , cả thành viên cũ cho nó vui.............:party::party:>:D<>:D<
 

nguyenmaiphuquy

Active Member
Ở ngay chân cầu Thuận Phước,ngã tư Bồng Binh lớn đường 3-2 có 1 bãi đất cỏ rất rộng (Hình như sau này làm Công viên).Nếu off ở đó thì có quán cafe cóc ngay bên đường.Mọi người xem thế nào?Có lẽ 6h30 tập trung đến 8h là hợp lí.
 

microsort

Member
Có lẽ thời gian chuẩn bị ngắn quá nên việc thông báo đến các thành viên không kịp,Nên kế hoạch dạy sớm đi offline ko thể thực hiện được .
Ngày mai anh em nào đi cfê thì ới em 1 tiếng nhé, qua 7h là tốt nhất.Tiện thể bàn về việc tổ chức lại các buổi offline sắp tới.
Chúc mọi người có kỳ nghỉ cuối tuần vui vẻ !
 
Chào các ACE QN_DN
Lâu quá không lên mạng với các Bác vì bận làm nhà và chuyển nhà nên vắng mặt trên " tầng cây số " .
Mong các Bác thông cảm " thứ lỗi " nha !
Nay mình đã chuyển và nối mạng mới rồi rảnh rổi vào thăm lại các Bác thì thấy tình hình ACE QN_DN hơi " bình yên " nhỉ !
Nhưng sao dại nay thay đổi địa điểm và thời gian offline vậy hả các Bác ?
 

VANHA

Member
Đã là mùa he nóng nực ,cho nên mọi ngưồi thưông dậy sớm,nếu ai muốn tắm biển thì đến sớm, theo anh khoảng 6 h là được,địa điểm như anh đã nói,còn không thì cũng dọc theo biển Thanh bình còn rất nhiều chổ để sinh hoạt,biển Thanh bình dạo này sạch rồi,có thể tắm được đấy, anh mới dắt Murphy đi biển về đây,chẳng có ai cấm đoán cả.
V.Hà
 

VANHA

Member
Nam Ơi,
chủ nhựt này em xem tập trung tại biển Thanh bình được ko? mình vừa off vừa câu cá ngoài biển, có cái để ăn nêu còn dư mình cân ký bán lại lập quỹ hoặc đi nhậu,tuyệt vời ko?
Anh Hà
 

microsort

Member
Nam Ơi,
chủ nhựt này em xem tập trung tại biển Thanh bình được ko? mình vừa off vừa câu cá ngoài biển, có cái để ăn nêu còn dư mình cân ký bán lại lập quỹ hoặc đi nhậu,tuyệt vời ko?
Anh Hà
Nhất trí anh ơi ,thật tuyệt vời rồi.Nhưng biển thanh bình có bãi nào để câu cá đâu anh ơi .Hay anh lên lịch trình cho anh em đi .
Em bỏ thêm 1 phiếu nữa cho kế hoạch tuyệt vời đó.=D>=D>=D>
 

leuleu

Member
^_^ chủ nhật này đi hả anh Nam ^_^ Thấy mọi người off sướng quá :( thèm mà chẳng đi được ^_^ sáng chủ nhật có đi uống cfe thì ới em với anh Nam nghe
 

dobecgie

Member
lâu lắm rồi tổ chức off đi cu nam micro .hehhe.
dear leuleu: ới anh 1 tiếng lun nghe em.
 
Biển Thanh Bình khúc nào thế ?? Câu cá "cần" mình mang theo hả chú Hà ?? he he ... Anh Nam xem ý kiến ace rồi có gì bàn bạc kế hoạch nhé ! he he ..
 

VANHA

Member
Nếu ok thì tập trung tại ngã 3 Nguyễn Tất Thành/Lê Độ ( Cafe Dannang By Night),mọi người ráng dậy sớm một tí, anh Michael Jackson chết vừa rồi cũng do ko chịu dậy sớm tập thể dục đó,phải đi sớm sớm thôi,nhớ mang theo đồ tắm biển nhé.Nếu muốn ăn hải sản tưôi sống thì lên phía trên một xíu mua hải sản dưới biển lên, toàn là hàng tươi sống, mực,cá nhám (cá mập) nhờ quán họ làm.trên cả tuyệt vời.
V.Hà
 

nguyenmaiphuquy

Active Member
Mai off rồi,mọi người thống nhất đưa ra địa điểm thời gian nhất định đi.Ai chắc chắn đi giơ tay để điểm danh lực lượng.Giơ tay mở hàng cái cho đắt khách : NMPQ 01.
 

leuleu

Member
Mai off rồi mà chẳng ai nói rõ cụ thể địa điểm chính xác hết thế này :( 05113.700200 có ai đi hú em số này với ^_^ p/s Nam hói : anh đi nhớ rủ em nghe hehhêh
 

VANHA

Member
Hi QUÝ,
Sáng mai anh anh ra biển đấy, nhớ đi sớm sớm nhé, còn ai đi nữa ko? 5h30 anh đã có mặt đấy rồi, trên bờ ko tháy thì xuống thẳng biển nhe
A.Hà
 

nguyenmaiphuquy

Active Member
Nhất trí vậy đi.Anh Hà nhớ đem theo ĐT để lỡ ai đến sau ko biết ở đâu còn gọi điện hỏi.Để số ĐT ở dưới chữ kí đi anh Hà.Đem theo đồ tắm biển lun nha bà con.Anh Hà rọ mõm con Murphy lại được ko ? Tránh tình trạng huynh đệ tương tàn :)) Sao ko thấy ai giơ tay điểm danh cái cho xôm tụ ?
 
Ối giời ơi ! Sao không thấy hoạt động gì cả vậy ? Im hơi lặng tiếng hết rồi à ?????????????
Đã 1/2 tháng qua không thấy ACE QN_DN vào Diễn đàn ?????????
 

VANHA

Member
Hi Ms.Nguyet,
Buồn thật đấy,chỉ vài chú online không có thông tin nào của ACE hết.
V.Hà
 
Top