• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Nơi Giới Thiệu Và Gặp Gỡ anh em Đà Nẵng - Quảng Nam

nguyenmaiphuquy

Active Member
Chủ đề off liên quan đến cún mà sao đưa nhậu nhẹt zdô làm chi ??? mất công nhậu lé lé zdô rồi thiếu mồi làm luôn món cầy tơ thì phiền.
 

namjerry

Member
Oài oài ! Tình hình là 2 em lab đã về với chủ sao chưa thấy chủ nào post lên cho mọi người chiêm ngưỡng nhỉ !!>:D<>:D<
 
Hẹn ngày off sẽ mang Rado ra mắt các thành viên VPDN .. vì em nó mới đi về được mấy ngày nên còn yếu và đang trong giai đoạn nạp "nhiên liệu" để lấy lại độ xung chuẩn bị cho ngày chủ nhật tới !! ^^ sẽ post hình sau ạ
 

microsort

Member
Oài oài ! Tình hình là 2 em lab đã về với chủ sao chưa thấy chủ nào post lên cho mọi người chiêm ngưỡng nhỉ !!>:D<>:D<
Tình hình là thế này , 2 em Lap đã về ĐN nhưng có lẽ đang trong giai đoạn dưỡng sức nên chưa đưa hình lên thôi .Chiều chủ nhật này các ACE nhớ đi cho đầy đủ nhé, mình hứa là sẽ có thêm 1 bất ngờ nhỏ và thú vị nữa cho các ACE .Để có thể hoàn thành quyết tâm đưa phong trào nuôi thú cưng tại ĐN - QN ngày càng đi lên .Thân chào .
 

tuantv19

Member
Chiều mai mình sẽ cố gắng cho cu Max đi chơi chứ cả tháng rồi Max chỉ chạy quanh sân thôi. Max bữa nay cũng đã tập được 1 số bài mới : chơi đu quay của trẻ con, vượt cầu thang, cầu thăng bằng, đánh hơi tìm đồ vật và lấy chai nước cho chủ uống ( Bài này học của MinhCuong) , chỉ tiếc là chai beer thì hơi nặng và trơn nên Max chưa lấy được :D.
Hiện nay mới bắt đầu học bài bò thôi.
@Microsort : kg biết Miss Lucky đến Đà Nẵng đang ở trọ đâu nhỉ ? cho anh cu Max lên thăm em 1 chút
 
Mấy bác cố đem cún theo nhá và nhớ đúng giờ nha 2h00 doá chứ lần nào cung cao su quá....hihi lần off nay chắc nhiều bất ngờ đây.....
 

truongga

New Member
chào các bác hôm trước e co ghé topic nay va biết trong nay co một chị nào đó co nuôi chó thái.sắp tói e có dịp vào Đà NẴNG nghỉ mấy hôm.nếu bác nào biết làm ơn chỉ giùm e địa chỉ để nếu có thể được e sẽ tói tận nơi để ngắm xem chó Thái khác Phu Quốc như thế nào.Tất nhiên là với sự đồng y của chủ nhà(e đang nuôi chó PQ nên muốn được tận mắt ngắm chó Thái ).Thanks các bác nhìu trươc nha!
 

leuleu

Member
sao nhìn em tả tơi thế anh Vinh hix hix hix . Mong mọi người giữ vững tinh thần offline !!!!!!!!!!!!!!!!!! ^_^ cắn cắn
 
khổ thân RADO của em off về trúng gió ... hicc... hic.... làm chăm gần chết ... khổ thân .. mới ra ngoài chơi lần đầu mà đã đau rồi !!
 
Top