• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Nên tiêm tái chủng ( 5 bệnh ) cho chó vào trước ngày hay sau ngày.

bigboy02

Member
Mình có chú chó Xoáy Thái mới 2 tháng tuổi. Sắp tới ngày mùng 3/2 dương lích tức ngày 1-1-2011 âm lịch là đến ngày tái chủng. Nhưng đó là ngày mùng 1 tết thì làm dì có bác sĩ thý y làm việc vào ngày đó. Theo mọi người là nên tiêm cho chó trước ngày hay ngày tái chủng
 

s3xy.lab

Member
Ricky à. Anh cũng đang trong tình trạng như thế đây nhưng chó của Anh con lab ngày 5-2-2010 mơi đến ngày tái chủng túc ngày mùng 3 tết. Anh không biết là tiêm trước hay tiêm sau đây. Ma dạo này A đang đi bàn giao công việc bên thụy sĩ cũng đang cho nó ở bên Đông Anh. Không biết nên mua thuốc về cho bác sỹ ở bên Đông Anh tiêm hay là mang sang cho bác sỹ đã tiêm cho nó mũi thứ nhất bác sỹ Chiền tiêm. Tiện đây cũng hỏi các bác rằng, Em có thế cho chó nhà Em tiêm tái chủng trước 1 tuần không tức ngày 28- 1-2011, mà chó của Mình đang nhờ ở Đông Anh cách chỗ bác sỹ Chiến Vet 30km đi mất khoảng 45 phút về cũng mất khoảng 45 phút, vậy có nên cho chó đi tiêm xa thế không nhỉ. Hay là mua thuốc về thuê bác sĩ ở bên Đông Anh tiêm. Sợ bác sĩ ở bên Đông Anh tiêm không cẩn thận sợ lắm. Áp xe mất tết của Em chó ngay.
 

bigboy02

Member
Anh cũng sắp từ rút lui theo Em à. Em bảo này, vứt E số điện thoài bên đấy của Anh đi, Em định nhờ Anh lấy cho it đồ bên đo.
Hôm nay Em cũng đã gọi điện cho chỗ Em tiêm cho cúng lần 1 ở Vieetclinic, Họ bảo nếu mua thuốc về thì phải bảo quản lạnh lại còn chỉ bảo cách tiêm thuốc phiền hà quá. Khéo bao giờ Anh về E với Anh mang cún sang tiêm rồi đi sắm đồ tết luôn.
 

s3xy.lab

Member
A nhắn tin rồi nhé. Anh. Trươc khi hôm A đi công tác cũng hỏi Anh Chiền rồi. Anh cũng bảo là mua thuốc về bảo quan rồi lắc thuốc khi tiêm cũng khá khó, thế nên khéo phải màng chó sang tiêm thôi Em à. 22 Anh về rồi có gì qua nhà Anh lấy đồ rồi bàn sau nhé. Bây giờ nghe ý kiến các Anh Em trong diễn đàn Em nhé.
 
Top