• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Muốn tìm các bạn vietpet mèo lông xù SG để đăng ký

kimilie

New Member
Mình thích một em mèo lông xù, mặt tròn chứ không mặt dài, Anh hay ba tư ,vì mình chỉ nuôi 1 em làm pet thôi , không cần thuần chủng hay để làm giống gì cả .

Mình tìm trên mạng mà ko được em nào ở SG hết ,toàn ở HN thôi .Mình ko mua ở chợ LHP đâu ạ vì có mua chó lâu rùi hồi còn nhỏ, nhưng toàn bị bệnh, về cỡ tuần là em í đi mất .

Vì mình còn đi học nên không có thời gian theo dõi thường xuyên vietpet cũng như là đăng thông tin mua thì các bạn bán cũng ít vào để xem .

Còn các bạn bán thì mình toàn bị hụt vì vào trễ thui .Đương nhiên nếu mua mắc thì cũng có thể mua được thôi nhưng mình còn là sinh viên nên chỉ có thể mua giá hạt dẻ thôi .

Nếu bạn nào hiện giờ có em nào mà đang mang thai, hoặc tương lai các ban đinh cho em ấy mang thai thì mình xin được đăng ký từ bây giờ luôn, cần đặt cọc trước thì có thể p.m cho mình .

Mình mới vào diễn đàn do vô tình trên mạng nên mới biết mò vào ,nên mình đăng tin này có gì không đúng thì mong các bạn nhắc nhở ,đừng la mằng mình tội nghiệp.:blusshing:
 

dexom555

Member
yêu cầu mèo lông xù + mặt tròn (không chơi mặt dài) ---> mà đòi giá hạt dẻ ---> cái này hơi mâu thuẫn
hihi ! ...
 

kimilie

New Member
Giá hạt dẻ của mình là từ 1 -1,5 triệu thôi à , lai cũng được mà ,tại thấy có bạn gì rao bán tận 3-6 triệu thì mình không mua nổi rồi .Dù sao cũng cám ơn bạn đã comment.
 

ngudaymuon

Active Member
mèo mặt tròn thì mình thấy mèo nga mặt tròn ddungs không ( cái này không rành lắm), hôm trước có bạn đến chơi với bọn trẻ con nhà mình mang theo bé mèo nga mắt hai màu, trắng muốt, xinh ơi là xinh. Mà cái mặt nó ú nụ, tròn xoe, một mắt vàng một mắt xanh, yêu khủng khiếp, tự nhiên đâm mê mẩn mèo Nga từ hôm thấy em Bông đấy. mà giá mèo Nga cũng không đắt bạn ạ, lông thì mượt, xù bông.
 

kimilie

New Member
Bạn ơi thế mèo Nga bạn nói thì kiếm ở đâu , ở HN thì mình lo khoảng chuyển tiền và ship vào , còn ở SG thì mình không biết ở đâu .Mình cũng thích em mèo bạn tả lắm, mình cũng tính có đặt tên Bông luôn vì thích em í y như cục bông trắng muốt .
 
add nick mình đi baotrung0611,bé nhà mình là nga lai ba tư,lông trắng bóc,mặt lại tròn,nhìn không mê thì thôi,online mình gửi ảnh cho :) em nó mới mang bầu 1 tuần à,lấy giống một bé mèo anh lông dài,nếu đợi được thì bạn cứ add nick :)
 

kimilie

New Member
Mình add bạn rồi ,,mong bạn chăm em mèo để mẹ tròn con vuông để mình được 1 em thiên thần, hy vọng ,hy vọng
 
Top