• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

muốn sở hữu 1 em phú quốc :(

e là học sinh, mê chó, muốn sở hữu 1 e PQ nhưng giá của nó khá cao, e k với tới đc, nên mới tạo cái topic này, muốn xin 1 e PQ, ai có mà muốn cho thì cho e đi;;) , hứa là sẽ yêu thương nhiều mà. chó cái đực đều đc, chó con càng tốt hihi, ai ngang qua thương thì cho e nhé, k có đthoai nên ai có thì liên hệ FBook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100006877471452
tks đã quan tâm
 

Khánh15

Member
trước tôi củng giống như bạn ko có tiền chơi Pq nhưng tôi ko xin ai cả(kể cả ba mẹ ).Tự xoay sở kiếm ra đổng tiền mà chơi thế thì mới biết quý trọng nó.Theo tôi là vậy ko biết bạn thì sao?bạn nên suy nghĩ trước tránh việc làm phiền người khác.
 

leorott

New Member
trước tiên bạn nên kiểm tra lại khả năng và điều kiện để sở hữu 1 con chó!
nó không đơn thuần là thích và có mà nó là trách nhiệm của 1 người chủ! bạn phải có đủ khả năng để chăm sóc,nuôi dưỡng chứ không phải chỉ yêu thương thôi đâu!
hãy cố gắng khi có nào có thu nhập riêng dư dư 1 chút rồi mới nghĩ đến đam mê nhen bạn!
chúc bạn sớm có 1 con chó ưng ý!
thân!
 
ai có lòng tốt ngang qua cho e 1 con đi :x
Ngày 21-9 bạn đén cafe 10h giao lưu với ACE rồi đến lẩu dê yên Hồng bốc thăm ,bạn cũng có thể là người may mắn nhận được phần quà là một bé f1 .Hy vọng bạn đén giao lưu.
 
Top