• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Mong mọi người giúp đỡ cún mình bị rối loạn tiêu hóa :((

ilyly

New Member
Mình mới đón e nó về được 2 hôm nay mọi hôm vẫn ăn uống bthg ăn như lợn và nghịch,sáng nay m đi có việc nhờ mẹ m cho ăn k biết có phải do cho ăn nhiều quá k mà m về thấy e nó nôn ra hết nhưng vẫn bthg,chỉ nôn ra những thứ ăn mà có vẻ nó k chịu nhai hay sao í :(,đến trưa m nấu cháo cho ăn thì chỉ ngửi ngửi,mà từ hôm về đến h phân hơi lỏng nhưng màu vàng m nghĩ chắc k sao,mà mới đem về có nên đi tiêm lại k các bác tư vấn cho e với,cún nhà e alas hơn 2th tuổi :(
 

ilyly

New Member
M thấy e nó chỉ hơi mệt mỏi k có dấu hiệu nôn hay đi ngoài,đang cho uống men tiêu hóa.hic
 

dinhquan

Member
mình cũng như bạn , từ lúc bắt về đến h` đi phân mềm , hum nay cho ăn cổ gà xay thì lại đi phân lõng , nhưng phân vàng ko biết có sao ko nữa
 

BigDaddy

Member
không sao đâu bạn. chắc tại mẹ bạn cho ăn nhiều quá ấy mà. đi tiêm cho em ấy một mũi là được. rồi rút kinh nghiệm lần sau cho em nó ăn ít thôi. vì em nó mới có 2 tháng tuổi ăn lo quá không tốt.
 

lukas00

Member
chó con thì hạn chế ăn chất đạm dầu mỡ nhiều cho ăn thêm rau vào bạn nhé . chó con đi ngoài nhiều k tốt đâu...
 

Kenji54

Member
Bạn xem cún bạn khỏe mạnh hoàn toàn, k ho khạc, sức khỏe bt thì bạn nên đến bác sĩ thú y để tiêm lại nhé. Trong hội có a Nam chủ nhiệm CLB để tiêm nhé ;)
 
Top