• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

MiuMiu

à méo

Member
Úy! Bạn giới thiệu đôi lời về em Miumiu này được không? Trông em ý xinh quá...Cái mặt và bộ lông rất giống em Titi hồi trước tớ nuôi nhưng em ý biến thành thiên thần trên trời rồi...:( Em này giống 34 lai Nga phải không bạn? Nhìn em ý, mình thấy nhớ mèo nhà mình quá!
 

chosoi_87

New Member
MiuMIu nhà mình tuần trước nghịch ngợm thế nào bị rơi từ tầng 2 xuống bị chân thương cột sống làm liệt 2 chân sau.Đến hôm nay đã có dấu hiệu khả quan khả năng hồi phục là rất cao.Hi vọng vọng Miu sẽ nhanh lành
 

à méo

Member
Trời!!!!! Thương quá! Cái giống này nó ...hay ngã cầu thang hay sao ý nhờ??? Bảo bạn giới thiệu đôi lời về em MiuMiu thì lại có tin buồn...+_+ Rất tiếc! Chia buồn với bạn! Nhưng em hồi phục là ok rồi! Phào!!
May mà em đang trong giai đoạn hồi phục.
Nói thật với bạn em Titi của tớ hồi trước cũng rơi từ tầng 2 xuống, chắc bị dập mũi nên...:(( :((
 

linhdan0101

New Member
Huhu, hôm trước em nhà tớ bị cửa kẹp vào chân nên bị tập tễnh, chân vừa đỡ thì cũng bị ngã từ tầng 2 xuống, cho nên bi giờ chân đó vẫn tập tễnh. Mình không biết em í có khả năng phục hồi không nữa.

Mình định đưa em í đi bác sĩ nhưng mẹ mình bảo em í sẽ tự khỏi nên tớ không biết nên làm sao nữa.

Mà em Miu Miu nhà bạn giống Mi Mi nhà tớ ghê. Mèo đực hay mèo cái vậy bạn? :) Mi Mi nhà tớ là cái. Em í là lai Ba Tư với Phần Lan.

Tớ có duyên với em í lắm, tớ thích nuôi mèo ba tư nên định đi mua. Lên mạng search tìm được chị này bán. Thế mà khi gọi điện đến thì chị ấy nói là chị ấy cho tớ. Dặn tớ phải chăm sóc cẩn thận. Bạn xem thế là có duyên chưa? :)
 
mọi người hay nuôi mèo tây lông trắng xù nhỉ? nhưng mà em này rất chi là xù nhé! Nhớn thêm tý nữa chắc thành hình tròn quá!^^Mắt đẹp nhỉ?
 
Top