• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Miu béo nhất nước Anh thi... giảm cân

I'm Neko

Dịch giả Vietpet
Mèo béo thì yêu thật đấy nhưng không hề tốt chút nào đâu:(|).

Tinks là chú mèo ú nhất Anh quốc với cân nặng vào khoảng 9.8 kg. Tinks đến từ vùng Gillingham và khối lượng hiện tại của chú đang vượt quá mức cho phép tầm 96% con số hợp lý của khối lượng cơ thể.

Mới đây, chú nhóc "meo meo" 13 tuổi đã cùng với 7 "em" chó béo tham gia một chương trình ăn kiêng 100 ngày nhằm “lấy lại vóc dáng”. Đây là hoạt động nằm trong cuộc thi Tìm Kiếm Vật Nuôi Có “Phom” Chuẩn Nhất.


Cô y tá Jennie Keen đang bế "em" Tinks, chú mèo 13 tuổi
nặng nhất Anh quốc (tầm 9.8 kg).​

8 "em" chó mèo nặng tổng cộng 191 kg, trong đó chỉ riêng "bé" mèo đã chiếm 30% cân nặng của cả “nhóm”. Chúng sẽ phải giảm tổng cộng 74 kg để đạt được “thân hình lý tưởng”.

Con vật nào giảm được nhiều cân nhất và duy trì được chế độ tập luyện lâu nhất sẽ được vinh danh là nhà vô địch.

Được biết khoảng 30% số chó ở Anh ở trong tình trạng béo phì. Anh hiện có khoảng… 1,95 triệu con chó béo.

Xem một lượt qua thực đơn của chúng hàng ngày, chúng ta dễ dàng nhận ra nào là pho mát, bánh mỳ nướng bơ, rồi cả bánh quy. Đây là những thức ăn không hề có lợi cho sức khỏe. Chủ nhân của những con vật trên không nhận ra rằng họ đang giết chết chúng bằng chính sự yêu thương” - Sean Wensley, một bác sĩ thú y, cho biết.

Hiện nay Hội mèo ta đang có một vài thằng có nguy cơ béo phì, một là thằng Lucky, hai là thằng Híp mập, đề nghị các bác thực hiện khẩu phần ăn uống đúng cách cho các cậu chàng, để về già có sức mà liếm lông nhá:-bd
 

Pumpkin

Phó CN CLB Mèo
Lucky nhà chị chỉ là mũm mĩm dễ thương thôi, chứ nó mà chạy nhảy á, có mà 10 Neko cũng không theo kịp... Nó béo thế nhưng hơi bị chắc nhá, người cứ lăn lẳn ra cơ...
 
Top