• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Mi Ú's Diary!

I'm Neko

Dịch giả Vietpet
@Chị Phượng: Ôi em cũng yêu lắm mấy cái đốm cắm râu của nó chị ạ... Yêu ơi là yêu... Nâu nâu nhìn muốn gặm một cái, thỉnh thoảng em lại chọc chọc vào cái chấm chấm ý, nẩy nẩy như thạch, thích không chịu được ý!!!

@Cô Thành:
Thằng Mi Ú nhà cháu nó 3.5kg đấy cô Thành ơi, ăn bớt của nó nửa lạng nó bắt đền đấy:)). Ý của cháu là hồi nó còn trẻ cơ chứ bây giờ nó 9t rồi, già khú đế làm sao mà 8kg được=)). Khi nào đi scan cái ảnh hồi nó bé, có mỗi 1 cái ảnh, cổ rụt vào như 1 con lợn lòi chắm mắm ý, thật ra nó được 5 cân rưỡi chứ 8kg thì có mà nhà cháu hết $ ăn à=)).

Mi Ú hôm qua mặc áo không quen nên cứ co dúm người vào=)), thế nên mới hiền như ma thế đấy cả nhà ạ, chứ bác Phượng đến nhà Neko rồi, bác ý biết tỏng cái sự "hiền" của con nỡm này đấy chứ:)). Qua hôn nó mà nó cứ quay mặt đi, ghét thế đúng là đồ con lợn hâm!

@Khoai-heoquay: Diary mang tựa đề "Thoát khỏi ở mại râm" Khoai ạ=)). Không thấy thằng bố Mi Ú đang tìm đường thoát thân à=)). Bố già rồi thì cũng phải được xì tin hóa chứ, không thì xấu hổ lắm cơ:)), đã già còn nude, ai thèm nhìn:sick:, 2 đứa con còn zin thì thôi nude nhìn chuẩn không cần chỉnh rồi:)). Con Khoai kia, mày dám nhìn bố với anh mắt khinh miêt thế hả? Cứ cẩn thận đấy, cười mèo hôm trước hôm sau mèo cười:(|)!
 

.:Mich:.

New Member
TRời ơi, mọi người chăm mèo kiểu gì hay thế, em nào cũng béo..... con Gato nhà mình nhìn mập mạp thế chứ có 2.7kg, người đầy lông, chả có tí mỡ nào :((
 

Mực đen

New Member
Hê hê trông con mèo già nhà bé Neko đúng là zúm zó thật đấy:)). Nhưng trông cái mặt rất xinh mà, chỉ tội tuổi già làm tàn phai chút xíu à:p, nhưng em nuôi được con mèo đến 9 tuổi lận thì thực là ghê gớm! Trông nó vẫn khỏe mạnh lắm nhỉ:D?
 
Top