• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Một bé mèo rất dễ thương!

Mình thực sự đang rất cần những tấm lòng hảo tâm mọi người! Một em mèo nhà mình sinh ra bị "chột" 1 mắt (bẩm sinh), rất đáng thương :((. Lông em í màu trắng và đen, thômg minh hoạt bát, em này cực kì nghịch, k cần vuốt ve cũng k có thói quen ăn vụng hay chui vào chăn ngủ. Vì nhà mình quen gọi em là 'chột" thế nên cứ nghe thấy tên này là em í chạy lại ngay! Mặc dù bị mù 1 mắt nhưng "chột" rất rất ngoan, cũng biết làm nũng, ăn đến đâu sạch đến đấy, không đòi hỏi sơn hào hải vị (vì nhà mình rất chiều mèo) :thingking:. Do số lượng các em mèo trong nhà bây giờ là 7 nên bắt buộc phải cho "chột" đi, thương chột lắm! Mong bạn nào tốt bụng. yêu mèo và thực sự thấy quý mến em ấy thì liên lạc với mình tại số: 0983060902
Cảm ơn các bạn rất nhiều!;)





 
Xin đính chính lại tuy nhà mình có 7 con mèo nhưng bố mình bắt cho hết, bây giờ chỉ còn mỗi em chột, bố cũng k đồng ý cho nuôi, vì vậy mình tha thiết mong các bạn hãy coi em như con hai mắt bình thường, vì sự thật nó có khả năng bắt mèo rất tốt và k có thói quen ăn ngủ suốt mặc dù rất được chiều chuộng!
 

meosg89

New Member
Mình sẽ nuôi!
Đây là số điện thoại của mình.
0938 62 79 62.
Thanh.
 

bocxu

Member
Tội nghiệp bé quá.bạn nào có điều kiện thì nhận chăm sóc bé nhé.nhà mình có em bé nên đành chịu.đợi em bé lớn một chút,nếu chủ mới của bé Chột đồng ý, mình sẽ nhận bé về nuôi.
 
Top