• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Một bé Fox khá đẹp

huagaigoc

Member
Bé của mình có những đặc điểm kết hợp rất lạ. Chân cao thẳng tắp, người vuông 27cm*27cm, tròn lẳn, bụng thon, ngực nở, lưng phẳng, ngón chân chụm. Lông ngắn, mịn màu da đồng, không một vết loang lỗi. Mặt xuôn, mỏ dài, tai giấy dựng đứng. Đặc biệt đôi mắt, ngày mình mua nó là do bị thuyết phục bởi đôi mắt sáng, nghịch nhưng thông minh. Dáng này đích thực là của Mipin. Tuy nhiên mình rất phân vân, không biết khai em nó là Fox hươu hay Minpin vì kích thước và trọng lượng không hợp lý, bé 8 tháng, đã thay xong răng sữa và có biểu hiện hết lớn nhưng chỉ nặng 2,2 kg. Trọng lượng này không phải của Minpin, mặt nữa là Minpin tuy tai giấy dựng đứng nhưng không to thế. Các bác nhiều kinh nghiệm xem và lượng định giống nòi giúp mình với.
Mình muốn tìm một bé đực tương tự Juny của mình để lập một cặp đôi hoàn hỏa, bạn nào có thiện chí và có thể nhượng lại cho mình thì tốt quá.
 

huagaigoc

Member
Mình đã nói là rất ấn tượng với đôi mắt rất sáng, hình ô van và không lồi (làm sao mình lại có thể nhầm lẫn một con lai mắt lồi được). Vì mắt rất sáng cho nên bắt đèn nhìn như lồi vậy thôi.
 

choxoayhp

Member
Minpin thì trọng lượng chó chuẩn gấp 2 đến 3 lần chó nhà bạn :D
Đây chỉ là con chó fox bình thường thôi :D
 
chào bạn chó cũa bạn đẹp, giồng nầy là fox thái, có cùng màu đen đõ, hai tai hơi dạt hai bên, loại fox nhõ con trước năm 75 mặt xuôi hơn nhưng mõ ngắn hơn một chút,người ta nói chó có đầu trái cóc,ở S.G.đang chơi loại nầy, vài hàng để bạn rõ hơn về chó fox cũa V.N.BẠN NHÉ.
 

huagaigoc

Member
Có lẽ vậy thật! mình thấy con này khá hay, phom dáng đạt các tiêu chuẩn của Minpin, mỗi tội nhỏ con quá, bộ râu không vểnh sang hai bên mà xuôi theo mép trông khá nghịch nên nhờ các bạn yêu chó cùng đàm đạo luận định thôi mà. Xin cảm ơn
 
chào bạn, sao vậy,bạn không thích loại nhõ con à,chó nhõ hiếm lắm,bạn đi kiếm để được phối, cũng lắm giang truân, không dể đâu, để rồi khi ra con to đùng,cứthữ rồi bạn sẽ biết. chúc bạn nuôi chó tốt.
 

huagaigoc

Member
Ý mình không phải vậy, mình rất thích giống Minhon của Fox Thái nhưng lại kết phom dáng hiên ngang của Minpin. Phom hiên ngang như Mipin không khó tìm nhưng thường lớn con, nhỏ con, minhon như Fox Thái không khó tìm nhưng thường thấp, mặt choắt, lông dài, chân khuỳnh, lưng cong, dáng không đẹp. Juny của mình kết hợp được 2 tố chất đó và khoe với các bạn thôi mà. Mình rất yêu Juny của mình vì nó đã kết hợp được phom đẹp của Minpin và dáng minhon của Fox Thái. Mình muốn tìm một bé đực tương tự để làm cặp đôi hoàn hỏa với Juny
 

petthai

New Member
Bạn có thích bé này không

Bạn có thích Tomy không, có vẻ hợp với Juny của bạn đó. Trích ngang của Tomy: 10 tháng, nặng 2,8kg, lông ngắn màu nâu đỏ, đầu gối quá tai, chân cẳng lòng khòng, hiền lành, ngốc nghếch như con nai
 
loại này thường mà bác, qua nhà mình đủ hết. nhưng nhà mình toàn chó cái he he. đẹp hơn cũng có
 

petthai

New Member
loại này thường mà bác, qua nhà mình đủ hết. nhưng nhà mình toàn chó cái he he. đẹp hơn cũng có
Bạn cho xin vài tấm hình đi, và cả địa chỉ nữa. Trước là để giao lưu, sau biết đâu có khi lại có duyên với nhau đó.
 

Mốc yêu

Member
Theo kinh nghiệm của mình,ngoài những đặc điểm phân biệt với chó phốc, Minpin ngay từ nhỏ đã có một bộ ngực to ngang và đầy đặn, mắt không lồi, mõm to và vát chéo, chân to hơn chó phốc. Trọng lượng trung bình từ 4 đến 6 kg v[í chó trưởng thành, con chó của bạn là giống phốc thường, hiện nay rất nhiều người do vô tình hay cố ý đều nhận chó phốc của mình là Minpin và cho lai tạp rất nhiều.
 
Top