• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Mọi Người Nghĩ Sao Về Hình ảnh Hành Hạ Mèo Trên Vtv3

Mình thấy đây là chương trình giáo dục trẻ em. Bài học là muốn nói lên cái sự tò mò của trẻ thơ. Nhưng chẳng hiểu bọn nó tò mò cái gì mà lại đem cho con mèo xuống nước. Mèo vốn rất sợ nước. Lẽ ra khi bị rơi xuống nước là phải có người cứu luôn. Ai ngờ để nó luôn dưới bể. Không chỉ có vậy mà còn hành hạ nó, buộc chân nó vào mấy cái chai. Không hiểu ông viết kịch bản muốn nói lên điều gì qua cái này nữa. Nếu muốn nói lên sự tò mò thì tìm cái khác cũng được chứ sao! Sao lại chọn con mèo chứ!
Còn nữa, không hiểu cái hậu trường quay ra sao nữa. Mèo có biết bơi đâu! Thế mà sao ko có ai ra cứu lấy nó! Bố mẹ sau khi chứng kiến hành động đó thì không nói là sai, mà còn bảo là thế này thế nọ.
Kết luận: Một chương trình như vậy không xứng làm chương trình của VTV3!
 

loveminem

Member
Không thể tưởng tượng nổi, dã man, để con mèo bé tí ngạt thở ngụp lặn trong nước thế, cả cái ê kíp ấy có vấn đề vầ thần kinh ah? Sao lại dã man như thế? Xem clip mà mình thấy nổi hết da gà, rùng mình thương cho em mèo, không thể tưởng tượng nổi, từ nay tẩy chay cái chương trình ngớ ngẩn ấy X(
 

hatran

Member
Lần đầu tiên e xem cái này. Nhục nhã cho đài truyền hình, cái này gọi là tuyên truyền giáo dục con trẻ hay sao? Nếu sau này e có baby,nếu baby e làm chuyện động trời như vậy,đừng nói là vài cây vào mông,đừng nói là quỳ 1 ngày. E ko biết fải tìm lời như thế nào để show cái emotion của e. Bực,bức xúc,tức giận. Mèo rất tình cảm,hạnh động kiủ đó chả khác j là động vật. Giáo dục ư? Vô nhân tính thì đúng hơn. Quá bức xúc. Bé mèo con có tội tình j.
 

hameo2412

Member
Thật tình mà nói thì đạo diễn của chương trình này ở gần nhà tôi. Mới chỉ học hết lớp 2 thôi,đứng trên cành ớt trượt chân ngã bị ngan đi qua đạp trúng đầu nên bị hâm. Nhưng vì nhà giàu nên bỏ tiền ra chạy trọt nên mới được cái bằng đạo diễn. Thằng điên này không đáng để các bạn phải tốn nhiều lời đâu.
Nhìn em mèo mà mình lại nhớ đến misa nhà mình! hix:(:)(:)((
TS thằng khốn nạn nào nghĩ ra cái kịch bản này thế? Ngu hơn heox-(x-(x-(
 

salemkuti001

New Member
mình cũng là sinh viên trường sân khấu ! thật sự xem xong...... ko nói nên lời !vậy mà cũng duyệt để trình chiếu ! ...!
 

momimuz

New Member
Mới còn nhỏ tí đã có thói ác ôn rồi, nữa lớn thằng nhóc này sẽ thành cái thứ gì nhỉ ? cả đoàn làm phim cũng thế, kênh truyền hình lớn mà làm ăn vậy sao ? mình mới coi khúc đầu thôi ko dám xem hết.!
 

chu meo_oggy

New Member
không phải đau mấy bạn không hỉu rùi ng ta lm zậy để bảo chúng ta không len hành hạ mèo
 

chichi157

New Member
không phải đau mấy bạn không hỉu rùi ng ta lm zậy để bảo chúng ta không len hành hạ mèo
xl các bác e xem xong điên tiết quá k chịu đc có vài lời lẽ có lẽ sẽ nặng

BẠN BIẾT CÁI J MÀ BẠN NÓI, CÓ ĐẦY CÁCH DẠY TRẺ EM K ĐC HÀNH HẠ MÈO CHỨ K NHẤT THIẾT PHẢI LÀM CÁI TRÒ NHƯ THẾ NÀY, BÉ MÈO NÀY ƯỚC TÀM CÓ 2 THÁNG TUỔI, BUỘC CHẶT CẢ NG ẸP CẢ BỤNG NHƯ THẾ, UỐNG BIẾT BN LÀ NƯỚC, MÀ MÈO THƯỜNG HAY SỢ NƯỚC NỮA, LÀM THẾ MÀ ĐƯỢC Ạ, MUỐN DẬY THÌ HỌC CỦA BÊN NC NGOÀI ẤY, NTA CÓ NH KIỂU DẠY TRẺ EM K ĐC BẠO HÀNH ĐỘNG VẬT CHỨ K NHÁT THIẾT FAI LÀM CÁI TRÒ RẺ RÁCH NHƯ Ở VIỆT NAM NÀY, NÓI THẬT LÀ CỰC XẤU HỔ KHI LÀ NGƯỜI VIỆT NAM
TƯ CÁCH RÁCH , LOẠI NHƯ THẾ MÀ CÒN ĐC CHIẾU TRÊN TIVI THÌ HỌC ĐC CÁI J,ĐÃ BỰC ĐỌC CÁI CM NÀY CHỈ MUỐN ĐẬP CÁI MÁY LUÔN, CÓ MẮT K MÀ NÓI MẤY CÂU NHƯ THẾ,
 
Top