• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Mất Vàng, mình đau đớn đến tột cùng !!!

bichdiep

Member
Hôm nay đi về trời sắp mưa nên quán họ thu hết mèo vào nhà, em không thấy gì.để mai em phục kích sớm.Mưa gió thế này...
 

keimoon

Member
Dạo này em đang thi, không ol được. Hôm nay tranh thủ lên thì thấy toàn tin dữ.
Buồn quá.
em đọc tiêu đề mà giật mình, cứ mong không phải thằng cu Vàng. ai ngờ.... thằng bé hiền... hôm ấy cứ rúc vào lưng em vì nhát, vì sợ đông người. Khổ quá... thương quá....
Nhưng chị ơi, 1 tuần rồi, em e là hi vọng tìm Vàng nhỏ lắm chị ạ, tìm Đen có lẽ khả dĩ hơn.
Em cứ nghĩ chủ nhật này sẽ được ôm Vàng :((
 

keimoon

Member
@ngudaymuon: chị ơi, Gấu nhà Thu làm sao hả chị? lại sao nữa ạ? :(( con trai nuôi của em.........
 

hathu08

Active Member
@keimoon: Gấu đi rồi chị ạ.hiện tại mấy hôm nay em cũng đang không dám vào toppic.vì mỗi lần vào lại nhìn thấy gấu em lại không cầm được lòng, muốn tự trách bản thân mình quá. cwó nhiều cảm xúc khó diễn tả được.không còn Gấu cả 2 đứa cứ như là người mất hồn. chẳng biết làm gì nữa cả.chắc là hôm tới dù có muốn nhưng chắc là không đi off cùng với mọi người được rồi, vì đi thể nào Thu cũng khóc nhiều lắm.hic hic.

@chị Tố Anh: Chị ơi vàng và đen đã tìm lại được chưa vậy chị. mấy hôm nay chuyện nhà em cũng cứ loạn hết cả lên. mọi người vẫn chưa tin vào việc gấu đã đi xa.buồn lắm chị ạ. Em cũng rất hiểu tâm trang của chị bây giờ. nhưng mà phải cố gắng lên chị nhé.em tin là 2 đứa sẽ biết đường về mà.dù sao chị vẫn còn hy vong, còn em thì.................:(( không muốn nghĩ nữa
 

tlan2610

Member
xin chia sẻ cùng các bạn mất mèo nha, hy vọng có ngày các em ý trở về. Nghĩ là lại thấy buồn, chẳng nhé không có cách gì với cái bọn trộm mèo này sao. Mình đang định mua cái ống đựng địa chỉ đeo vào cổ cho mèo nhà mình, lỡ không may bị lạc hay bắt mất thì hy vọng người ta đem trả lại hoặc cho mình chuộc lại cũng được. Không biết có ai như thế ko nhỉ.
 

tlan2610

Member
chia sẻ cùng các bạn mất mèo nha. Hy vọng có một ngày các em mèo quay trở lại. Nghĩ là lại thấy buồn, chẳng nhẽ không có cách gì với cái bọn trộm mèo này sao. Mình đang định mua cái ống đựng địa chỉ đeo vào cổ cho mèo nhà mình, lỡ có bị lạc hay bị bắt mất thì hy vọng người ta trả lại cho mình hoặc cho mình chuộc lại cũng được. Không biết có ai như thế không nhỉ.
 

Le To Anh

Member
Chiều qua mình đã đi tìm những nơi có thể mà chả có hy vọng gì, giờ mình đã phải chấp nhận sự thật rồi. Gần như không có chút hy vọng nào, quả thật không muốn nghĩ đến nữa, mấy hôm nay bất cứ lúc nào, dù ở cơ quan hay ở nhà, trên đường đi làm đều nhớ đến hai đứa.

Hôm qua là ngày đầu tiên về nhà cảm thấy trống trải, không còn Đen lon ton chạy ra mừng chủ khi có tiếng xe máy, không có Vàng nhảy lên yên xe như mọi ngày. Cả mấy đứa còn lại : Kin, Mimi và mẹ Cú cũng bỏ nguyên cơm không ăn. Vì ảnh hưởng của Vàng và Đen quá lớn đối với những đứa còn lại.

Vàng luôn là người anh cả nhường nhịn các em , còn Đen thì tình cảm chăm chút cho các em từng ly từng tý.

Khi Mimi là mèo lạc ở chung cư mới được mang về nhà, anh Đen là đứa đầu tiên ra liếm lông tình cảm cho MiMi. Còn anh Vàng thì bất cứ đang ăn gì mà có em chạy ra là nhường luôn cho các em, anh Vàng sẽ là người ăn sau cùng.

Nhìn chúng nó thương yêu nhau thì không có phần thưởng nào xứng đáng cho người chủ khi chứng kiến hình ảnh này.
Giờ đây tất cả đã là quá khứ, chưa biết bao giờ mình mới vượt qua được nỗi xót xa này . . . ..
 

bigbibi

Member
Thành thật chia sẻ nỗi buồn với chị Tố Anh, em biết chị là người yêu mèo đến nhường nào và nhất là những chú mèo chị một tay săn sóc, cũng không biết nói thế nào để giúp chị đỡ nguôi ngoai, em cũng cố gắng ngó nghiêng khu vực quanh nhà mình xem có thấy dấu hiệu nào của Vàng và Đen không. Chị cứng cỏi lên nhé!
 

nguyenthuy

Member
Em thành thật chia buồn với chị Tố Anh. Nhớ lại cách đây hơn một tháng, thằng Heo nhà em đi gái 2 tuần mới về, nhớ nó kinh khủng, suốt ngày nghĩ quẩn những điều tồi tệ có thể tới với nó mà em cứ khóc suốt. Mình vẫn còn hy vọng chị ạ, chị hãy tin tưởng vào em nó nhé, rồi nó sẽ về thôi. E chúc chị vui.
 

Le To Anh

Member
Dành cho Vàng và Đen, hai con trai yêu quý của mẹ.

Đã gần một tuần Vàng rời xa mẹ, đã hai ngày Đen không có ở mái nhà thân yêu của chúng ta. Mẹ đã đi tìm các con ở khắp mọi nơi có thể, các cô chú đồng nghiệp cơ quan mẹ và cô chú ở VP đã giúp đỡ đi tìm thông tin về các con nhưng đều vô vọng.

Mẹ đành phải chấp nhận sự thật phũ phàng là các con đã xa rời vòng tay của mẹ.

Mấy năm vừa qua, mẹ hạnh phúc biết bao khi được yêu thương chăm sóc các con, nhớ hồi Đen còn nhỏ bị bệnh về thanh quản, kêu không thành tiếng và rồi với tình yêu thương suốt mấy tháng trời cuối cùng con đã thoát khỏi bệnh câm và phát ra tiếng kêu meo meo làm mẹ vui sướng biết chừng nào.

Còn Vàng bản tính hiền lành nhút nhát và nhường nhịn từ bé, khi lớn lên trở thành một chàng trai vạm vỡ, ngoan ngoãn và bao dung với các em.
Mẹ tự hào về các con, các con có đủ tất cả đức tính mà bất cứ người nuôi mèo nào cũng mong muốn : không ăn vụng, không đi bậy, vô cùng tình cảm, biết yêu thương và chia sẻ.

Ngày hôm qua đi làm về, mẹ cảm nhận được sự trống trải khi thiếu vắng các con, không còn Đen lon ton chạy ra đón mẹ về, không còn Vàng nhảy lên yên xe máy như mọi ngày. Bữa cơm không có hai đứa ngồi bên cạnh, đêm về trên giường ngủ không còn thấy tấm lưng mềm mềm ấm ấm của cả hai anh em. Trước khi rơi vào tay bọn người bất lương kia, các con đã có được sự yêu thương trọn vẹn của mẹ, quả thật đến giờ mẹ vẫn chưa thể tin là đã mất các con mãi mãi.

Điều an ủi duy nhất đối với mẹ, là hai anh em con là anh em ruột, cùng sinh ra trong một lứa (ngày 19.01) và lớn lên sống cùng một nhà, đều được làm bố một lần duy nhất trước khi phẫu thuật triệt sản cùng một ngày. Và các con cùng ra đi cùng một thời điểm, như thế là các con, hai anh em vẫn mãi song hành và ở bên nhau mãi mãi, không bao giờ rời xa.

May sao cho lần làm bố duy nhất ấy của hai con, mẹ vẫn còn hai đứa con trai của Vàng và Đen. Và mẹ muốn báo tin cho các con : mẹ sẽ giữ con trai của Vàng lại nuôi làm kỷ niệm của Vàng, còn con trai của Đen mẹ gửi tặng cho một cô trên VP, vì cô ấy cũng vừa mất đi đứa con trai yêu dấu . . .mẹ muốn chia sẻ tình yêu thương và nỗi đau của cô ấy.

Và nhà mình sẽ có kế hoạch đập đi để xây lại hoàn toàn mới cho khép kín, có thể sân chơi cho thế hệ sau sẽ nhỏ đi nhưng bù lại diện tích sinh hoạt cho lũ nhóc tương lai sẽ đảm bảo an toàn.

Mẹ không muốn lặp lại nỗi đau này một lần nữa. Ngay từ bây giờ mẹ sẽ chuẩn bị nguồn tài chính cho kế hoạch này. Nhất định mẹ sẽ làm được, xin hứa với hai con trai yêu dấu của mẹ.

Mấy hôm nay, dù ở đâu và lúc nào mẹ cũng nhớ đến các con, tối qua mẹ không ăn nổi cơm và đêm về không thể chợp mắt vì thương nhớ các con. Lúc nào nghĩ đến các con nước mắt lại chảy ra . . . .Cả nhà đều đau đớn vì mất mát này.

Ngàn lần xin lỗi vì đã không bảo vệ được các con, và dù các con tồn tại dưới hình thái nào và ở thế giới gì đi chăng nữa, mẹ tin rằng các con vẫn nhớ về mẹ và gia đình.

Các con sẽ sống mãi trong tâm trí, tình cảm và ký ức của mẹ.

Mãi mãi dành cho các con tình cảm và tình yêu thương trọn vẹn của mẹ.

Vĩnh biệt các con ,mẹ nhờ VP gửi đến hai con trai yêu dấu cái hôn tạm biệt.

Mẹ tin tưởng chắc chắc rằng, Các cô chú và mọi người trên VP cũng dành tình yêu thương cho Vàng và Đen của mẹ.
 

anhbob

Member
Chia buồn với chị, em cũng mất nhiều mèo rồi nên rất hiểu. Nhưng mà theo em thì đi tìm ở những hàng tiểu hổ gần nhà chị thì không thấy đâu. Vì em cũng đi tìm kiểu đó khá nhiều và phát hiện ra là những hàng bán mèo hay thịt mèo họ ít mua mèo kiểu đó lắm. Họ cũng sợ nhỡ chủ mèo ra tìm thấy hay sao đó. Chị phải tìm xa xa một chút, như chợ Bưởi, chợ Mơ hay Hà Đông gì đó thì may ra chị ạ.
 
Mong đen và vàng sẽ sớm về với chị.Bư già nhà em mà rơi vào hoàn cảnh này chắc em cũng chẳng còn tâm trí nào mất.
 

hathu08

Active Member
Chị của em.
Lúc em biết tin Gấu, em không thiết làm gì hết. Sau khi bình tĩnh lại, người đầu tiên mà em gọi là chị. Thực sự, lúc ấy, em mong chị nói với em rằng : "Vàng cũng về rồi em ạ, em đừng lo, Gấu cũng chỉ đi chơi giống Vàng thôi". Vậy mà, nghe chị nói, biết có một người đồng cảm với mình mà sao vẫn thấy chẳng an ủi được nhau thêm chút nào.
Hôm trước là anh Hà trả lời chị, mãi đến hôm nay em mới đủ can đảm lên diễn đàn. Thật sự, chẳng biết nói gì hơn nữa chị ạ, động viên cũng khó quá.
Chị ạ, em có lẽ là người đang thấu hiểu cảm giác của chị hơn ai hết. chị em mình đều phải cố thôi chị ạ
 
Chị Tố Anh ơi, em tên là Ngọc chị ạ! Em up ảnh 2 thằng lên hộ chị rồi đây. Khi nào nhớ bọn nó mà không ở nhà , thì chị lên xem.
 

ngudaymuon

Active Member
Thằng Đen nhà chị tố anh với thằng ku Gấu nhà Thu giống nhau quá, như hai giọt nước vậy. Mong là ở một nơi yên bình nào đó, chúng sẽ gặp nhau và ở bên nhau.
 

hoalinh

Member
Bức tường cao thế mà trộm nó trèo vèo thì cũng giỏi nhỉ , có lẽ nó vào ban đêm .Chị Tố Anh phải làm rào thép gai và cắm vỏ trai vỡ lên trên mép tường
 

bichdiep

Member
Mấy hôm nay cứ mỗi lần vào Vp lại vào topic của chị, mong có tin tốt, mong 1 tia hi vọng dù mong manh.Nhưng sao ông trời ác thế, bắt của chị 1 lúc 2 đứa con, em không biết em nên nói gì trong lúc này nữa, chỉ mong trời mỗi khi em về không mưa, biết đâu ở đâu đó em có thể nhìn thấy 2 bóng hình thân thương của chị.Chị giữ gìn sức khỏe chị nhé, dù ơ đâu em biết chắc rằng 2 đứa nó đều mong chị khỏe.Thân
 

Le To Anh

Member
Thằng Đen nhà chị tố anh với thằng ku Gấu nhà Thu giống nhau quá, như hai giọt nước vậy. Mong là ở một nơi yên bình nào đó, chúng sẽ gặp nhau và ở bên nhau.
Đúng thế, hôm đến nhà em chị đã nhận thấy như vậy và hẹn Thu hôm nào cho qua bên chị xem có giống nhau không. Chưa kịp thực hiện thì chúng nó đã rời xa mình rồi.
 
Top