• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Mạo muội xin chó Pulldog

chopper02

Member
ông SINHNH này có vẻ nhiều chó nhỉ hehe, theo tôi ông có giàu thì cho em nó lấy 1 em chứ cứ nói làm gì đi chuyên sâu vào vấn đề chính của em nó.
còn tán thì ông xin số đê rồi tán cho vui
mà thôi anh chúc CHỦ THỚT sớm tìm được bạn tốt nhé
chó nào cũng là chó nhưng mình phải biết yêu thuơng và quý trọng em nó
THÂN!
:p:p:p:p
 
hix mình thấy nhìu bạn xin một cách bừa bãi quá...ng thì xin husky,, ùi alaska, bây giờ thfif là bull... nói thật bạn nên nghĩ lại đi nên tặng cái gì thực tế bạn ạ...nếu bạn đủ kahr năng chăm sóc 1 em bull thfi hãy có ý định sở hữu e ý.. mình cũng là sinh viên mình biết.. điều kiện dù gia đình trợ giúp cũng k đủ đâu bạn ạ.... mà nếu bạn nói bạn đủ đk chăm sóc em ấy thfi sao bạn phải đi xin... bạn có thể mua mà... 1 em bull tầm cỡ cũng pahri 4,5 triệu k ai cho đâu bạn ạ... bạn nên đăng topic tìm mua thì có thể anh em trong vietpet ng nào có sẽ để lại cho bạn với cái giá vừa pahri cho niềm đam mê của chung... chứ chẳng ai cho k ai thứ giá trị bao giờ .. ng ta cho bạn nahf lầu thì cái mà ng ta cần ở bạn k bằng cũng pahri tương xứng bạn ạ.... chúc bạn gặp đc may mmawsn sở hữu 1 e bull bằng chính thực lực của mình vì chỉ có như thế bạn mới bít yêu qusy e ấy thực sự thôi... cái gì mình có dễ dàng rồi cũng sẽ chán nhanh thôi bạn ạ...
 
Top