• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

mới cứu được mèo hoa như báo con

taohehehe

Member
vụ này mình cũng có nghĩ tới, hôm trước thằng bạn mua được 1 con của mấy ông kiểm lâm :)-ss) , nuôi thuần, tính lai với mèo nhà - mà nó nuôi thế nào bị xổng mất, nuôi từ nhỏ thì được, chứ mèo lớn rồi thì thua!
mình đọc bài này trễ quá, chứ ngay từ đâu mà thấy mèo mẹ bịnh vậy nhắm ko êm - thì tách con ra liên, may ra cứu được con - 2 con mèo cái nhà mình hôm vừa rồi lần lượt đẻ - mèo con nhà bạn chỉ việc bỏ vào bú nhờ là ok.

đúng là hàng cấm, nhưng tùy theo quan niệm mỗi người thôi, nếu mình cảm thấy nuôi đc thì cứ nuôi - trách là trách mấy người săn bắt trộm, mấy ông thich nhậu thịt rừng (kể cả 1 số ông kiểm lâm ở trên nữa), - người dân tộc người ta bặt ăn thì ko có tội (vì đây là cuộc sống của người ta từ xưa đến giờ) , tội của họ là bị người mình dụ dỗ kinh doanh đv hoang thôi)...- nó đã bị bắt, coi như đã bị thịt rồi - nay mình nuôi nó coi như mình cứu no - nếu mình nuôi thấy áy náy lương tâm vì nghĩ nó ko có tự do thì hãng thả.

have a nice day
 

ywtv

Member
tội nghiệp mấy baby quá! giá mà có thể can thiệp sớm cứu mấy bé lun!!:(
 
Top